Đang tải...

Chúc ngày mới an lành và hạnh phúc!

"Nếu bạn không từ bỏ, bạn vẫn sẽ còn một cơ hội. Nếu bạn quá nhỏ bé, bạn hãy sử dụng sức mạnh của trí óc, thay vì thể lực." Jack Ma

Gm/Daewoo/Chevrolet Daewoo Spark 2010 nhập khẩu báo lỗi

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi boyhaiphong_86, 30/3/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. boyhaiphong_86
    Offline

    boyhaiphong_86 Moderator

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,731
    Được đổ xăng:
    1,155
    Xăng:
    822 lít xăng
    Spark máy rung ống xả có rất nhiều hơi xăng.đén check sáng.cắm máy hiểm tra thì ra lỗi mạch điện kim phun số 1 quá thấp.em khiểm tra dây điện ok.tháo vệ sinh kim phun và thay quả kim số 1.thay vào máy nổ vẫn vậy.kiểm tra vẫn là lỗi đó.xóa lỗi thì hết,nhưng nổ máy 1 tí lại báo lỗi đó.các bác chém giúp em con này với
     
  2. garaautoquangphuc
    Offline

    garaautoquangphuc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,470
    Được đổ xăng:
    1,990
    Xăng:
    6,494 lít xăng
    bác cho cái ma lỗi nào anh em cùng nghien cứu theo em nếu lỗi mạch vòi phun thì no đâu có phun xăng vào trong đâu nên ko gây hiên tương co mùi xăng sống máy chi dung giật thôi bác kiểm tra mạch kim phun như nào có xung phun từ hộp xuống ko có dương 12v chờ dưới vòi phun ko bac cho xem ma lỗi nào rồi cung chém
     
  3. Check
    Offline

    Check Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/9/12
    Số km:
    842
    Được đổ xăng:
    528
    Xăng:
    901 lít xăng
    Cụ kiểm tra kĩ lại mạch điện kim phun đi ạ, kiểm tra nguồn lên kim phun ở cả 4 cây để so sánh đối chiếu. Nhà cháu dự là mạch điện kim số 1 đang bị mất nguồn hoặc chập trờn do tiếp xúc giắc điện kém. Chúc cụ sớm tìm ra bệnh
     
  4. nguyencongdoanhp
    Offline

    nguyencongdoanhp Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/12/12
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    3
    Xăng:
    315 lít xăng
    đúng rồi đó. bác kiểm tra lại mạch điện đi. check bão lỗi mạch điện mà
     
  5. lehuyvu79
    Offline

    lehuyvu79 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,904
    Được đổ xăng:
    970
    Xăng:
    14,168 lít xăng
    Cụ kiểm tra lại kim phun đúng chưa ạ,nó có mấy loại kim đó như 0,8l và 1.2 l cụ ah,kim kg đúng cũng rung giật,cụ mở buri máy 1 so sánh với máy còn lại xem sao để loại trừ kim cụ à
     
  6. boyhaiphong_86
    Offline

    boyhaiphong_86 Moderator

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,731
    Được đổ xăng:
    1,155
    Xăng:
    822 lít xăng
    rút máy 2 và 3 ra thì máy rung rồi chết.rút máy 1 ra thì không thay đổi gì.dây điện và nguồn và cả kim phun nữa vẫn deuef ổn cả,không có vấn đề gì.em không nhớ tên mã nhưng chắc chán là nó báo kim phun máy số 1.nguyên nhân cuối cùng thì nó lại hoàn toàn ở chỗ khác và cũng là do may mắn em mới tìm ra tại vì mình không nghĩ đến nó ah.các bác cho em xin ý kiến về cái kiểu lỗi này với ah.
     
  7. dungtt
    Offline

    dungtt Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    5/3/12
    Số km:
    1,781
    Được đổ xăng:
    2,090
    Xăng:
    20,403 lít xăng
    bác hữu ơi, bác thử kiểm tra lại mobin đi, tháo bugi và cho đánh lửa trực tiếp ở ngoài, và kiểm tra bugi luôn nhé, ngày trước em cũng gặp phải bệnh này đến nỗi chán ko muốn ăn cơm mãi đến giờ chót mới ra bệnh. bác mượn thử mobin của xe khác xem
     
  8. phalaidat
    Offline

    phalaidat Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,557
    Được đổ xăng:
    1,434
    Xăng:
    7,919 lít xăng
    Bác pós mã lỗi của em nó lên em xem nào có mã lỗi sẽ dễ hơn
     
  9. boyhaiphong_86
    Offline

    boyhaiphong_86 Moderator

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,731
    Được đổ xăng:
    1,155
    Xăng:
    822 lít xăng
    nguyen nhân của nó không phải ở hệ thống xăng hay đánh lửa mà lại chính là ở giắc nối của con cảm biến trục cam đó ah.em tìm cả buổi không ra,đến lúc thằng em nó vào mò thì không may động vào giắc làm bật giắc cảm biến cam ra.em cắm lại thì thấy dây mát mầu đen ngoài cùng bị ooxxi hóa ngay đầu giắc cắm.hàn lại là ok. cái em băn khoăn chính là tại sao nó bị ở đó mà máy lại báo ở kim phun máy 1 mới đau chứ.đay là trường hợp em làm thật chứ không phải chem đâu nhá.các bác có cao kiếm gì để phân tích giúp em với ah
     
  10. bungati2012
    Offline

    bungati2012 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,063
    Được đổ xăng:
    641
    Xăng:
    5,599 lít xăng
    cụ tìm ra rồi ah,xít nữa em lại chém mấy phát
     
  11. bungati2012
    Offline

    bungati2012 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,063
    Được đổ xăng:
    641
    Xăng:
    5,599 lít xăng
    cụ ơi cho em xin cái mã lỗi em xem có giản thích dc không ah
     
  12. boyhaiphong_86
    Offline

    boyhaiphong_86 Moderator

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,731
    Được đổ xăng:
    1,155
    Xăng:
    822 lít xăng
    em tìm lại mãi mới thấy mã lỗi đay ah. P0201- Cylinder 1 injector cỉrcuit open\shord
     
  13. chairman88
    Offline

    chairman88 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/5/10
    Số km:
    267
    Được đổ xăng:
    96
    Xăng:
    514 lít xăng
    nó dùng để báo góc mở đóng của suppap. tín hiệu xung khác thì nó bị thế thui
     
  14. boyhaiphong_86
    Offline

    boyhaiphong_86 Moderator

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,731
    Được đổ xăng:
    1,155
    Xăng:
    822 lít xăng
    hôm trước em lại là 1 em spark cũng bị đứt dây cảm biến cam.em phát hiện ra là cái giắc cảu con này nó nằm ngay cạnh cái bầu gió nên khi cái bầu này nó không được chặt nó sẽ rung tì lên cái giắc điện làm cho con này hay trục trặc.em gặp mấy lần rồi,các bác cũng lưu ý nhé
     
  15. hathele
    Offline

    hathele Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/3/13
    Số km:
    499
    Được đổ xăng:
    309
    Xăng:
    295 lít xăng
    đúng mà các bác. ngày trước em làm con innoval cung bi như thế. mai mới hiểu ra hihi:))
     

Chia sẻ trang này