Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet đại tu máy xăng

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi clemoletbua, 8/3/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. clemoletbua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/6/12
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    238
    Mã lực:
    116
    Xăng:
    132 lít xăng
    các bác giúp em với . hôm trước em làm 1 con máy xe daiwoo , máy xăng như xe nalos của mấy bác dậy lái. sau khi làm xong em đã chạy già trơn đk 1 ngày 1 đêm . đến hôm nay em thấy có hiện tượng máy bị nạng. em đã xem lại dâu nhờn bôi trơn và nước ko bị hao . lúc nổ máy nên nghe tiếng máy khá ngon. em muốn hỏi các bác liệu có nguyên nhân nào dẫn đên hiện tượng bó máy sau đại tu ko ạ.:lx
     
  2. KingLove
    Offline

    ♫ O-H ~ Quality Service.
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    2,798
    Được đổ xăng:
    1,465
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    34,088 lít xăng
    - Đây ko phải là khu vực post bài tương tự thế này nhé!!Lần sau mong cụ chú ý

    P/s : Đã di chuyển về đúng nơi.
     
  3. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,904
    Được đổ xăng:
    958
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    14,120 lít xăng
    Làm kỹ thuật mà cụ không nên chủ quan, và điều quan trọng là cụ lắp ráp đúng kỹ thuật chưa,bơm nhớt ok kg,cụ vệ sinh đường nhớt có sạch không , cụ rodai máy phải kỹ mới dc, mọi nguyên nhân dân có thể bị bó máy, cụ cần kiểm tra lại, chúc cụ may mắn
     
  4. daihatsuvn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/9/09
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    73 lít xăng
  5. minhnhuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/12/12
    Số km:
    242
    Được đổ xăng:
    129
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    586 lít xăng
    Làm kỹ thuật mà cụ không nên chủ quan, và điều quan trọng là cụ lắp ráp đúng kỹ thuật chưa,bơm nhớt ok kg,cụ vệ sinh đường nhớt có sạch không , cụ rodai máy phải kỹ mới dc,kiểm tra xéc măng thế nào có bót khong, khiểm tra lại khe hở nhiệt cũng là nguyen nhân gây ra nguyên nhân bó máy chúc cụ kiểm tra và chúc cụ thành công
     
  6. truongnguyen_268
    Offline

    Expand Collapse

    có 1 nguyên nhân mà các bác mới làm máy rất hay mắc phải ko biết bác có bị ko đó là quên ko về sinh đường nhớt lên qui lat, hầu hết các xe chỉ có 1 lỗ thông duy nhất nên bác chú ý kiểm tra lại xem nhớt có bôi trơn tốt ko bằng cách tháo nắp châm nhớt động cơ, nếu nhớt văng tung tóe ra thì là bôi trơn tốt, còn không bác phải tháo qui lát ra vệ sinh lại đường nhớt bằng cách dùng cây thông và nước áp lực cao
    chúc bác may mắn
     

Chia sẻ trang này

Toàn cảnh sinh nhật OTO-HUI lần thứ 8