Daiwoo matiz 2004 nổi đèn check máy rồ ga

D
Bình luận: 8Lượt xem: 2,030

ducchinhhaiduong

Tài xế O-H
chẳng là thế này các bác ạ .em mới tiếp nhận chú xe matiz 2004 nổi đèn check khi khởi động nổ máy lên máy nổ rất to không có galangti đèn check vẫn báo nhưng khi ấn nút AC thì đèn check mất máy nổ êm .nhưng có lúc kể cả không bật AC đèn check vẫn báo thì máy nổ cũng êm .nhưng cứ ấn nút AC thì đèn check tắt ngay .chủ xe bảo con này bị từ hồi mua xe .xe này chủ xe đã thay van ISC Ở chỗ khác và đánh đến chỗ em làm lại điện vì bảng chì rơ le cháy .nay em làm lại hết dây rợ và bảng chì rơ le các hệ thoongkhacs lắp vào thử bình thường .nhưng hiện tượng đã nói vẫn còn .mai em làm tiếp mong các bác tư vấn giùm .e xin cảm ơn .bác nào có sơ đồ mạch chuyển cho em xin qua :ducchinhhaiduong@gmail.com
 

garahungduc

Tài xế O-H
con này bị lỗi cảm biến vị trí bướm ga rồi bác ạh e củng vừa làm một em như của bác bác xem lại mạch dường dây hoặc cảm biến di nhé
 

ducchinhhaiduong

Tài xế O-H
dây rợ cảm biến bướm ga đảm bảo ok .vì em làm lại dây rợ ddaxddo vào tận hộp .em cũng nghĩ hỏng cảm biến bướm ga .à mà xin nói thêm là hôm nay khi bật chìa khóa thì em bật đồng hồ vạn năng đo điện áp tại rắc vị trí bướm ga thì đo chân VC-E2 có đủ 5v ,khi dùng đồng hồ đoVTA-VC thì đèn check tắt.mong các bác chỉ giáo
 

trieuquan90_2510

Tài xế O-H
theo kinh nghiệm đã từng làm matiz thì mình nghĩ ban nên xem lại dây điện vào hộp từ bảng cầu chì nhé vì nó có các tín hiệu điều hòa và quạt gió vào hộp chúc bác thành công
 

luyen_hybrid

Tài xế O-H
khi bác nối đồng hồ đo chân vta với vc mà đèn check tắt có thể sự liền mạch trong cảm biến bướm ga đã bị đứt, mà đèn check đang nổi mà bác tét xem nó báo lỗi gì đã
 

oto16ahn

Tài xế O-H
Ở dòng daewoo em đc biết thì van isc đc chế tạo k đc khả quan, tại sao e nói k khả quan vì khi van isc mở hêt rất hay bị kẹt van khí phụ.cụ chủ kiểm tra van isc xem có bị kẹt k?
Thứ 2 là cảm biến nhiệt độ nước ạ: nếu nhiệt độ nc lỗi báo sai,ECU sẽ đọc là động cơ đang lạnh và sẽ phun mạnh xăng lên sẽ có hiện tượng oà ga.
Tiếp cụ kiểm tra cả CB bướm ga và CB trục khuỷu (NE) đây cũng là những lỗi gây ra oà ga ạ
 

lexuan

Tài xế O-H
kính các cụ.matiz rất hay trục trặc van không tải .đây là nỗi vật tư.các cụ để ý cho ạ.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên