Đang tải...

Hãng khác Dân thợ máy chắc biết câu này !

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi autoengineer, 11/1/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. autoengineer
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/12
    Số km:
    174
    Được đổ xăng:
    168
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    952 lít xăng
    "Sơ mi kiếng thì xài bạc gang - Sơ mi gang thì xài bạc inox "
    Có ý nghĩa lắm đấy.
     
  2. 4car
    Online

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/7/13
    Số km:
    111
    Được đổ xăng:
    50
    Mã lực:
    51
    Xăng:
    476 lít xăng
  3. BoBiMy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/15
    Số km:
    259
    Được đổ xăng:
    99
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,050 lít xăng
    minh chưa nghe thấy bao giờ. cụ giải thích cho anh em cùng hiểu
     
  4. taicaugao
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/15
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    112 lít xăng
  5. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    912
    Được đổ xăng:
    974
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    836 lít xăng
    Ý cụ ấy nói là xy lanh và xéc măng phải dùng 2 chất kim loại khác nhau
     
    Đã được đổ xăng bởi manhdung1982, autoengineer4car .
  6. autoengineer
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/12
    Số km:
    174
    Được đổ xăng:
    168
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    952 lít xăng
    có nghĩa là thằng này cứng thì thằng kia phải mềm và ngược lại. Nó phải đi đôi với nhau như vậy. Nếu không thì sẽ bị bó cứng, không hoạt động được.
    Đây là câu dân trong nghề truyền miệng lại thôi. Các cụ hỏi các vị thâm niên thử có phải vậy không.
     
    Đã được đổ xăng bởi 4car.
  7. anhmtk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/11/15
    Số km:
    301
    Được đổ xăng:
    98
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,988 lít xăng
    em hỏi tí ạ!chữ "kiếng" có phải là lớp mạ crom không bác?
     
  8. autoengineer
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/12
    Số km:
    174
    Được đổ xăng:
    168
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    952 lít xăng
    đúng vậy. Kiếng có nghĩa là gương . lòng xi lanh bóng như gương. nhìn là nhận ra ngay mà.
     
  9. anhmtk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/11/15
    Số km:
    301
    Được đổ xăng:
    98
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,988 lít xăng
    Vâng,em cũng đoán thế nhưng hỏi thêm bác cho chắc ạ!cảm ơn bác
     
  10. baotohalong62
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/13
    Số km:
    908
    Được đổ xăng:
    517
    Mã lực:
    166
    Xăng:
    5,366 lít xăng
    Chắc bạn làm nghề cũng lâu rồi
     
  11. doanhnguyen90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/6/14
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    175 lít xăng
    Một số xe bây giờ xài sơ mi bằng thép, bạc đầu bằng inox, bạc thứ 2 dùng gang. Vậy áp dụng thế nào cho chủ đề này
     
  12. vinh_nguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/5/15
    Số km:
    210
    Được đổ xăng:
    247
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    2,169 lít xăng
    Chủ yếu là chống mài mòn, chịu nhiệt cao, đàn hồi tốt, giản nở ít. Lá lửa mạ 1 lớp chống cháy. Lá các bác cho là gang có phải là gang hay phán đoán, có tài liệu dẫn chứng không?
     
  13. autoengineer
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/12
    Số km:
    174
    Được đổ xăng:
    168
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    952 lít xăng
    bác đã trả lời luôn rồi mà lại hỏi ngược lại. thì loại này nó xài 1 inox và 1 gang innox ở trên. và loại này hiện phổ biến trên dòng xe du lịch nhất.
     
  14. autoengineer
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/12
    Số km:
    174
    Được đổ xăng:
    168
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    952 lít xăng
    bác này bảo tôi phán bừa ah. những câu nói đầy sách vở ở trên là tôi hiểu bác rồi. đi rửa dầu vài năm ở garage đi rồi biết tôi có phán bừa không nhé.
     
  15. Thealphaman
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/10/15
    Số km:
    125
    Được đổ xăng:
    133
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    405 lít xăng

Chia sẻ trang này

Toàn cảnh sinh nhật OTO-HUI lần thứ 8