Đang tải...

Chúc các cụ tuần mới may mắn, vui tươi và ngập tràn năng lượng!

“Lạc quan gắn liền với thành công và hạnh phúc hơn bất kỳ điều gì khác” - Brian Tracy

Thảo luận Đầu kéo vào cua tắt máy

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi hoannbk, 10/4/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hoannbk
    Offline

    hoannbk Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    371
    Được đổ xăng:
    566
    Xăng:
    1,263 lít xăng
    Chào diễn đàn!
    Tình hình là bạn em có con đầu kéo gần hết đời nhưng giờ đổ bệnh. Cứ chạy thẳng không sao mà vào cua là chết máy. Xong đề lại thì không nổ nữa ạ. cảm giác rất nặng lúc đề.
    Để thời gian thì đề lại nổ.
    Các cụ có cao kiến gì giúp thằng bạn em với ạ.
     
  2. thanhtam250
    Offline

    thanhtam250 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    25
    Xăng:
    210 lít xăng
    bạn không nói xe gì làm sao mà chỉ bạn được
     
    Đã được đổ xăng bởi bao7329.
  3. hoannbk
    Offline

    hoannbk Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    371
    Được đổ xăng:
    566
    Xăng:
    1,263 lít xăng
    thằng bạn nói là đầu kéo công của huyndai thì phải ạ
     
  4. thanhtam250
    Offline

    thanhtam250 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    25
    Xăng:
    210 lít xăng
    máy cơ hay máy điện hả bạn
    [MERGETIME="1428681692"][/MERGETIME]
    nếu là máy cơ thì thay dây tắt máy là được
    [MERGETIME="1428681702"][/MERGETIME]
    nếu là máy cơ thì thay dây tắt máy là được
     
  5. thanhtam250
    Offline

    thanhtam250 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    25
    Xăng:
    210 lít xăng
    nếu là máy cơ thì thay dây tắt máy là đươc
     
  6. thanhtungair
    Offline

    thanhtungair Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/3/15
    Số km:
    102
    Được đổ xăng:
    59
    Xăng:
    341 lít xăng
    huyndai gần hết đời thì chỉ có máy cơ thôi, cụ thể có thể là động cơ 8DC9 hoặc 8DC11.

    + bạn kiểm tra dây tắc máy có thể không nhã quấn nhẹ vào trục vô lăng làm kéo dây tắc máy heo dầu
    + khó xãy ra kẹt CT Pump trợ lực tay lái ( tháo bơm, boss tay lái kiểm tra)
     

Chia sẻ trang này