0987631777
Tài xế O-H
e hỏi bác có đường dầu có trong cổ hút cổ xả ko .phớt gits để làm gì .Thế từ ngoài vào buồng đốt thì đi đường nào vào dễ nhất. Dầu máy vào đến bên ngoài xupap theo các đường nào?
e hỏi bác có đường dầu có trong cổ hút cổ xả ko .phớt gits để làm gì .Thế từ ngoài vào buồng đốt thì đi đường nào vào dễ nhất. Dầu máy vào đến bên ngoài xupap theo các đường nào?
đi theo đường cổ hút có phải ko cụkhi máy bị lật ngược mà vẫn nổ thì kiểm gì nhớt chẳng vô ,đi vào = xuppap nạp
nói như bác thì nói làm gì ,cái xe bác vừa mua về đến nhà có dc gọi là xe cũ ko ạXin lỗi máy đã dùng rồi thì làm sao mới 100% được, hơn nữa bộ hơi động cơ bôi trơn được thì dầu nhờn sẽ lên được và máy lật úp tất nhiên máy sẽ lên nhớt buồng đốt
e ko biết trường hợp của bác như thế nào nhưng xe của e dầu vào đầy xi lanh luôn máy cứng ngắc ko quay dcchính xác như bác nói rùi em đã bị một con xe nâng bị như vậy
e đồng ý với quan điểm của các cụ[MERGETIME="1433858633"][/MERGETIME]
Theo em thì khi maý nghiêng dầu ngập xi lanh ,ỡ đầu kì hút sufap chưa mỡ thì dầu xẽ bi hút vaovao bùông đốt. Em đã gặp con DooSan lốp 180 mới tinh mua về còn chua kịp làm sinh nhật lần 1 thì bị lật ngang mà ống thông hơi xã ra ngoài.
[MERGETIME="1433858659"][/MERGETIME]
Theo em thì khi maý nghiêng dầu ngập xi lanh ,ỡ đầu kì hút sufap chưa mỡ thì dầu xẽ bi hút vaovao bùông đốt. Em đã gặp con DooSan lốp 180 mới tinh mua về còn chua kịp làm sinh nhật lần 1 thì bị lật ngang mà ống thông hơi xã ra ngoài.
chuẩn luône đồng ý với quan điểm của các cụ
thế e hỏi cụ mấy cái phớt đầu phớt đuôi của trục cơ nó cũng có tác dụng như cái ô thôi à .lúc mưa nắng mới dùng dc sao .nếu nói như cụ thì những con xe chạy lướt qua vũng nc hay đi trên dg hà nọi những mùa mưa thì nc cũng tràn đầy động cơ và hộp số àDầu máy vào Cổ hút, cổ xả thì chỉ có trường hợp dầu đi theo đường turbo thôi. Còn đường nào không các bác. Theo mình cũng có thể dầu đi qua ống dẫn hướng xupap nữa, phớt ghist ở đây chỉ có tác dụng như cái ô che dầu trên giàn cò xuống thôi.
cụ đọc kĩ lại câu hỏi của e rồi xin cụ hayc cho ý kiến ạchuẩn luôn
thế e hỏi cụ mấy cái phớt đầu phớt đuôi của trục cơ nó cũng có tác dụng như cái ô thôi à .lúc mưa nắng mới dùng dc sao .nếu nói như cụ thì những con xe chạy lướt qua vũng nc hay đi trên dg hà nọi những mùa mưa thì nc cũng tràn đầy động cơ và hộp số à
e hỏi bác phớt là gì .nguyên lí nó hoạt động có như nhau ko .thế tôi hỏi cụ động cơ nó dựng ngược nên dầu máy dốc hết từ catte nên sao nó ko tràn qua phớt đuôi bánh đà để rồi chảy ra ngoàiThế dầu máy nó vào bằng đường nào, tại sao nó vào đấy được? Chủ thớt giỏi quá cứ ra vẻ ngây thơ! Cái ô là có tác dụng che từ trên trời rơi xuống chứ nó ko che từ dưới đất chui lên bác nhé. Đang nói phớt ghist thì lại sang phớt trục cơ, cấu tạo nó khác nhau nên ko thể đánh đồng được nhé. Nếu vậy bác lấy phớt trục cơ lên mà làm phớt ghist!!!
cụ thử lấy cái phớt gits nắp vào cây nấm thử xem saoe hỏi bác phớt là gì .nguyên lí nó hoạt động có như nhau ko .thế tôi hỏi cụ động cơ nó dựng ngược nên dầu máy dốc hết từ catte nên sao nó ko tràn qua phớt đuôi bánh đà để rồi chảy ra ngoài
đăng nên để a e giao lưu chia sẻ kinh nghiệm học hỏi nhau .chứ ko ai cậy mình là tài là giỏicụ thử lấy cái phớt gits nắp vào cây nấm thử xem sao
bác làm thợ được bao nhiêu năm rồi .đã xem qua hết ý kiến của mọi người chia sẻ chưa mà bác có những câu trả lời như vậyPhớt nó có nhiều loại phớt cũng như vòng bi có nhiều loại vòng bi, ô tô cũng nhiều loại ô tô. Bác đã lấy xe con đi chở đất đá bao giờ chưa? Nguyên lý của xe con có khác xe tải ko?
bài viết của tôi đăng nên tham khảo ý kiến .cụ bảo tôi vòng vèo gì .đồng quan điểm gì .một số người trả lời chia sẻ đúng với thực tế và hiện trạng cũng như tìm ra nguyên nhân .còn mấy cụ thì sao chia sẻ kinh nghiệm hay là kiếm chuyện nói này nói kia cho vui .còn tôi nói trân thành một câu là cái nghiệp này chả có ông thợ nào nhận mình là tài là giỏi hay tự vỗ ngực nói cái gì cũng biết cả .cụ biết một người khác biết mười .tôi chả giám nhận tôi giỏi và tôi cũng cám ơn mấy cụ đã chia sẻ kinh nghiệm giúp tôi tìm ra nguyên nhânChủ thớt đã tự khẳng định là hơi ngon, xéc măng ngon, đời máy thì tương đối => không bị "Lọt hơi" xuống cáte. Thế mà lại "Đồng quan điểm" với việc: khi xy lanh bị ngập dầu thì ở ký hút xu páp chưa kịp mở, nó sẽ hút dầu từ cáte lên buồng đốt mới tài chứ!!!
Cuối cùng thì nó bị làm sao và bị ở đâu chủ thớt ơi???
Chủ đề thì "Vòng vèo"!!! Chủ thớt vừa trả lời ở bài trên lại "Trích dẫn lại lời của mình" để trả lời ở bài tiếp theo ngay bên dưới???
Chốt hạ ngay đi!!! Hay là để em xin phép các "Xếp" xóa bài này đi nhá???
bác đã đọc đến đoạn e đăng nên là máy bị lật và động cơ dựng ngược nên chưa"Chủ thớt đã tự khẳng định là hơi ngon, xéc măng ngon, đời máy thì tương đối => không bị "Lọt hơi" xuống cáte. Thế mà lại "Đồng quan điểm" với việc: khi xy lanh bị ngập dầu thì ở ký hút xu páp chưa kịp mở, nó sẽ hút dầu từ cáte lên buồng đốt mới tài chứ!!! "
Em đọc từ trên xuống dưới vẫn chưa hiểu nó qua đường nào. Thôi thì đọc mỗi bài cuối có chữ in đỏ thì em có quan điểm sau:
- Lọt ở trên xuống (ở đâu em chưa cần quan tâm đến)
- Nhưng lọt ở dưới lên thì cả 6 máy cùng dính cớ sao chỉ máy số 6 bị?
(cái này chắc chắn là không phải do xec măng)
- Không lẽ 5 máy còn lại xéc măng ngon hết, chỉ máy số 6 xéc măng toi ạ?
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.