Dấu ráp trên đỉnh Piston hãng yamaha ( cách ráp )

daotaygacm
Bình luận: 9Lượt xem: 11,900

daotaygacm

Đạo Mô Tô
Tiêu Đề : Dấu ráp trên đỉnh Piston hãng yamaha
Ngôn Ngữ: Tiếng Anh
Đinh Dạng: pdf
Dung Lượng : 34.0 Kb
 

nguyendoanhvtv

Tài xế O-H
Ðề: Dấu ráp trên đỉnh Piston hãng yamaha ( cách ráp )

Không những dòng Ya mà các dòng xe hiện nay sử dụng động cơ pittong, khi rap máy đều pải tuân thủ các dấu ráp này...........đối với những thợ không được đào tạo căn bản sẽ không hiểu được nguyên lý, khi ráp máy hay làm theo kinh nghiệm................nếu ráp sai, có khi chạy, các xéc măng di chuyển, nếu đến khi di chuyển mà các cửa xéc măng trùng nhau, gây ra lọt dầu lên buồng đốt, lọt xăng xuống cate, gây ra hiện tượng hao dầu, nóng máy, hơi yếu.............................................
 

lehoah52

Tài xế O-H
Ðề: Dấu ráp trên đỉnh Piston hãng yamaha ( cách ráp )

Bên động cơ xe máy thì mình không nắm rõ lắm, nhưng ở động cơ ô tô thì các dấu đó nhằm mục đích chánh trùng khớp các miệng xéc măng. bạn cũng có thể tự xắp được chỉ cần lưu ý chánh để miệng xéc măng trùng với hướng tác dụng của lực N gây gãy xéc măng. tốt nhất bạn nên chú ý các dấu nếu không am hiểu khi tháo lắp. thân
 

Phongtrinhxuan

Tài xế O-H
Ðề: Dấu ráp trên đỉnh Piston hãng yamaha ( cách ráp )

Động cơ đốt trong loại giao tâm mới cần phải thế vì nó quyết định đến lực ngang tỳ vào xylanh
Dấu nhằm mục đích cho thợ lắp khỏi nhầm vì lắp nhầm động cơ sẽ có tiếng gõ lớn
Còn đầy con Piston nó đánh dấu nhầm, em bị một con viva su rồi
Kinh nghiệm thì nửa to của P nằm dưới vì lúc này tâm chốt đã được thiết kế lệch
Đứng từ bên vô lăng từ mà nhìn vào thì động cơ quay ngược chiều kim đồng hồ và nửa to ở dưới
Các bác cứ suy từ cái này sang cái ô tô thì mất dấu mấy cũng lắp được
 

datbikerhy

Tài xế O-H
Ðề: Dấu ráp trên đỉnh Piston hãng yamaha ( cách ráp )

Không những dòng Ya mà các dòng xe hiện nay sử dụng động cơ pittong, khi rap máy đều pải tuân thủ các dấu ráp này...........đối với những thợ không được đào tạo căn bản sẽ không hiểu được nguyên lý, khi ráp máy hay làm theo kinh nghiệm................nếu ráp sai, có khi chạy, các xéc măng di chuyển, nếu đến khi di chuyển mà các cửa xéc măng trùng nhau, gây ra lọt dầu lên buồng đốt, lọt xăng xuống cate, gây ra hiện tượng hao dầu, nóng máy, hơi yếu.............................................

cụ có thể giải thích cho e tại sao nó lại bị xoay không ạ.?? :7:
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên