Đang tải...

Chúc các cụ ngày mới may mắn!

"Không bao giờ thất bại, tất cả là thử thách"

Yamaha Dấu ráp trên đỉnh Piston hãng yamaha ( cách ráp )

Thảo luận trong 'Bạn đi xe nào ?' bắt đầu bởi daotaygacm, 16/7/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. daotaygacm
    Offline

    daotaygacm Đạo Mô Tô

    Tham gia ngày:
    13/8/10
    Số km:
    1,222
    Được đổ xăng:
    487
    Xăng:
    3,329 lít xăng
    #1 daotaygacm, 16/7/13
    Last edited by a moderator: 5/7/14
    Tiêu Đề : Dấu ráp trên đỉnh Piston hãng yamaha
    Ngôn Ngữ: Tiếng Anh
    Đinh Dạng: pdf
    Dung Lượng : 34.0 Kb
    [​IMG]
     

    Các file đính kèm:

  2. nguyendoanhvtv
    Offline

    nguyendoanhvtv Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/3/13
    Số km:
    96
    Được đổ xăng:
    24
    Xăng:
    364 lít xăng
    Ðề: Dấu ráp trên đỉnh Piston hãng yamaha ( cách ráp )

    Không những dòng Ya mà các dòng xe hiện nay sử dụng động cơ pittong, khi rap máy đều pải tuân thủ các dấu ráp này...........đối với những thợ không được đào tạo căn bản sẽ không hiểu được nguyên lý, khi ráp máy hay làm theo kinh nghiệm................nếu ráp sai, có khi chạy, các xéc măng di chuyển, nếu đến khi di chuyển mà các cửa xéc măng trùng nhau, gây ra lọt dầu lên buồng đốt, lọt xăng xuống cate, gây ra hiện tượng hao dầu, nóng máy, hơi yếu.............................................
     
  3. lehoah52
    Offline

    lehoah52 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/5/13
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    13
    Xăng:
    386 lít xăng
    Ðề: Dấu ráp trên đỉnh Piston hãng yamaha ( cách ráp )

    Bên động cơ xe máy thì mình không nắm rõ lắm, nhưng ở động cơ ô tô thì các dấu đó nhằm mục đích chánh trùng khớp các miệng xéc măng. bạn cũng có thể tự xắp được chỉ cần lưu ý chánh để miệng xéc măng trùng với hướng tác dụng của lực N gây gãy xéc măng. tốt nhất bạn nên chú ý các dấu nếu không am hiểu khi tháo lắp. thân
     
  4. ice_hut
    Offline

    ice_hut Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/9/09
    Số km:
    862
    Được đổ xăng:
    279
    Xăng:
    7,635 lít xăng
    Ðề: Dấu ráp trên đỉnh Piston hãng yamaha ( cách ráp )

    Động cơ đốt trong loại giao tâm mới cần phải thế vì nó quyết định đến lực ngang tỳ vào xylanh
    Dấu nhằm mục đích cho thợ lắp khỏi nhầm vì lắp nhầm động cơ sẽ có tiếng gõ lớn
    Còn đầy con Piston nó đánh dấu nhầm, em bị một con viva su rồi
    Kinh nghiệm thì nửa to của P nằm dưới vì lúc này tâm chốt đã được thiết kế lệch
    Đứng từ bên vô lăng từ mà nhìn vào thì động cơ quay ngược chiều kim đồng hồ và nửa to ở dưới
    Các bác cứ suy từ cái này sang cái ô tô thì mất dấu mấy cũng lắp được
     
  5. kieuchidung12
    Offline

    kieuchidung12 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/9/13
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    11
    Xăng:
    344 lít xăng
    Ðề: Dấu ráp trên đỉnh Piston hãng yamaha ( cách ráp )

    Thank bác nhá
     
  6. datbikerhy
    Offline

    datbikerhy Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/4/13
    Số km:
    645
    Được đổ xăng:
    123
    Xăng:
    507 lít xăng
    Ðề: Dấu ráp trên đỉnh Piston hãng yamaha ( cách ráp )

    cụ có thể giải thích cho e tại sao nó lại bị xoay không ạ.?? :7:
     
    Đã được đổ xăng bởi anhkun89.
  7. versace.007
    Offline

    versace.007 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/7/15
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    1
    Xăng:
    136 lít xăng
    Máy xe mình đang bị khói mình nghi du cách ráp séc măng không đùng gây ra khói. May có bí kíp nên mình đang tháo ra lắp lại
     
  8. anhkun89
    Offline

    anhkun89 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/3/13
    Số km:
    70
    Được đổ xăng:
    23
    Xăng:
    421 lít xăng
    Mình nghĩ khi giáp xec măng chỉ cần khe hở không trùng nhau, và trách ắc piston ra là đc thui mà
     
  9. anhkun89
    Offline

    anhkun89 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/3/13
    Số km:
    70
    Được đổ xăng:
    23
    Xăng:
    421 lít xăng
    Và nửa to bên dưới
     
  10. ledangtrinh
    Offline

    ledangtrinh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/11/15
    Số km:
    60
    Được đổ xăng:
    30
    Xăng:
    88 lít xăng
    bạc khi làm việc trong xilanh ko bao xoay
     

Chia sẻ trang này