Đang tải...

Chúc các cụ tuần mới may mắn, vui tươi và ngập tràn năng lượng!

“Lạc quan gắn liền với thành công và hạnh phúc hơn bất kỳ điều gì khác” - Brian Tracy

Thảo luận Đề máy không nổ?

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi ledaauto, 18/2/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ledaauto
    Offline

    ledaauto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    171
    Được đổ xăng:
    9
    Xăng:
    7 lít xăng
    Xe đi được 4000km, tự nhiên trở chứng đề không nổ máy (bình không hết : vẫn sử dụng được chống trộm, xi-nhan,...). Đem ra trung tâm BH đã đổi thử tất cả từ Chíp điện tử, IC,bơm xăng,canh lửa ở mâm,...vẫn không phát hiện ra bệnh.
    Các anh thợ đã bu lại sửa tới sửa lui, bàn tán,..rồi cũng chỉ đứng cười .
    Xe đem vô tiệm ngồi chờ từ 9h15 sáng đến 15h00 (không dám đi đâu vì sợ bị luộc đồ
    Khi các anh thợ nản quá thì bỗng nhiên nó hết bệnh!!!.Đến nay vẫn không thể hiểu nổi chất lượng của AB Thái FI nữa.
    Không biết có ai có tình trạng giống xe tui không nhỉ?
     
  2. Wanted
    Offline

    Wanted Xe Tăng

    Tham gia ngày:
    25/8/09
    Số km:
    1,564
    Được đổ xăng:
    506
    Xăng:
    6,668 lít xăng
    Bác nên tháo ngay cái bộ chống trộm của xe ra thì hok còn vấn đề này nữa .
     
  3. MyPower
    Offline

    MyPower Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/1/10
    Số km:
    960
    Được đổ xăng:
    169
    Xăng:
    4,621 lít xăng
    xe của bác khi đề thì máy đề vẫn chạy chứ ? Khi đề máy không nổ bác có thấy hơi xăng không ? nếu xe của bác không thấy có mùi xăng khi khởi động mà không nổ thì có thể là kim phun không mở (nó có thể là do các giắc cắp của vòi phun có vấn đề làm cho ECU không điều khiển được, nhưng bác phải chắc chắn rằng xăng có cung cấp đến vòi phun . vì cũng có thể xăng bị tắc) Tóm lại mình chi nghi cho mấy cái giắc cắm của ECU và của các cảm biến . Mình không rõ là xe AB khi ECU mất tín hiệu của 1 trong vài cảm biến thì nó có cho động cơ làm việc không .
     
  4. Dream_sky_1989
    Offline

    Dream_sky_1989 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/3/10
    Số km:
    102
    Được đổ xăng:
    4
    Xăng:
    330 lít xăng
    mình cũng nghĩ là do mấy jac cắm bị lỏng thôi.hoặc do hộp ECU bị lỗi không điều khiển kim phun mở ra dc.
     
  5. ong vang 2000
    Offline

    ong vang 2000 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/10/10
    Số km:
    46
    Được đổ xăng:
    2
    Xăng:
    355 lít xăng
    Ktra bơm xăng đi bác.Sao bác lại sợ bị đổi đồ???, thợ họ không dám đâu vì uy tín ,đạo đức kinh doanh của tiệm chứ.Còn mấy cái chống trộm,còi báo động bác tháo cho em nhờ.Nhà chế tạo họ tính toán để đủ điện trở cho từng bộ phận rồi.Lắp đồ đó sớm muộn cũng hư xe & hỏng phần điện vì quá tải.
     
  6. tentrom13
    Offline

    tentrom13 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    22/2/10
    Số km:
    74
    Được đổ xăng:
    1
    Xăng:
    353 lít xăng
    theo tui ngi chac ko hu may thu cam bjen hoac kim fun dau, vi` truc trac may thu do la da co' den` FI bao' ruj, co the la do cong tac chong nghieng co van de` do'
     
  7. trexanh135
    Offline

    trexanh135 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/9/15
    Số km:
    664
    Được đổ xăng:
    424
    Xăng:
    5,997 lít xăng
    ko biết nói gì vì em cũng chỉ nghe bác kể vậy chứ chưa biết lúc ko nổ được thì có lửa, sức nén, phun xăng hay ko, nhưng chắc là có cả vì thợ thì cơ bản ai cũng nghĩ đến trước tiên, tại bác chuyên môn chưa sâu nen chưa tham gia cùng họ để mô tả cho chi tiết
     

Chia sẻ trang này