Đang tải...

Thảo luận Đĩa dưới lò xo bơm cao áp

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi KiuKiu, 2/12/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. KiuKiu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/15
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    56
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,051 lít xăng
    Các cụ ai biết thì giải thích giùm em với ạ !
    Chả là em nhìn cấu tạo cụm bơm cao áp trong sách, em nhìn vào đĩa dưới lò xo bơm cao áp. Thấy đĩa đó bị chặn dưới bởi đuôi piston, phía trên nó thì phần thân piston lớn hơn. Vậy làm sao lắp nó vào đuôi piston bơm để chặn lò xo được ạ? Có phải nó được ghép từ 2 mảnh hay không?
    Các cụ thông não giùm em :3
     
  2. thohocviec_87
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/5/13
    Số km:
    173
    Được đổ xăng:
    53
    Mã lực:
    51
    Xăng:
    965 lít xăng
    nó là cái móng hãm, nó chỉ có 1 chiếc,có loại có thể lấy ra dc khi nâng cái lò xo lên,có loại phải rút xuống dưới gầm bơm
     
  3. KiuKiu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/15
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    56
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,051 lít xăng
    Thế lúc là việc, nó bị cái đuôi pis giữ ko cho tuột ra, thì sao khi muốn tháo lại rút ra đc hả bác? chẳng phải đuôi pis to hơn lỗ của đĩa đó hay sao (to hơn ms giữ lại đc chứ )
     
  4. truyenminh705
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/12
    Số km:
    626
    Được đổ xăng:
    310
    Mã lực:
    116
    Xăng:
    5,583 lít xăng
    Bơm cao áp thật sự rất đơn giản, nhưng phải tháo lắp thực tế cụ à. Học trên hình vẽ rất khó.
     
  5. KiuKiu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/15
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    56
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,051 lít xăng
    À thì em cũng tháo lắp rồi, nhưng hồi đó nhìn mà giờ ko nhớ :v hiuhiu
     
  6. truyenminh705
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/12
    Số km:
    626
    Được đổ xăng:
    310
    Mã lực:
    116
    Xăng:
    5,583 lít xăng
    cái đó chỉ là cấu tạo cơ khí thôi, khi nào làm thì cụ khắc biết. Đừng để nó làm nặng đầu mình. Giống như chạy xe đạp, đã biết chạy rồi thì nhẩy lên là chạy thôi.
     
  7. nguyenvuongbkhn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/5/14
    Số km:
    242
    Được đổ xăng:
    164
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    630 lít xăng
    chắc cụ chủ muốn nói đến cái đĩa chặn dưới này phải k ạ?

    ầdfafdf.png
     
    Đã được đổ xăng bởi KiuKiuthanhbinhbmt2001.
  8. KiuKiu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/15
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    56
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,051 lít xăng
    Chính xác, đây là điều em cần :) cảm ơn cụ nhé, chúc cụ nhiều sức khỏe :)
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenvuongbkhn.
  9. quyenkhanhhoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/1/16
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    177 lít xăng
    Bạn để ý lại coi cái đĩa nó đâu có tròn liền như cái nắp chai bia , nó xẻ một cái rãnh để lấy ra lắp vào .Lấy ngang theo chiều của cái rãnh
     

Chia sẻ trang này

Toàn cảnh sinh nhật OTO-HUI lần thứ 8