tận 200v cơ à, điện này ở đâu sinh ra thế cụ, cụ đấu điện lưới quốc gia vô xe à :vcái này khi cụ đấu rờ le nhiều khi cũng bị gật đó vì khi điện áp 12v qua cuộn dây nó lên đến 200v. hoặc khi kiểm tra cò điện cũng có khi bị dật mạnh lắm đó.
điện crdi sao giật được em rút ra thử kim đâu có giậtEm xin liệt kê mấy cái điện áp cao cao mà đã từng gặp trên ô tô:
1, Cao áp
2, Điện áp đèn Xenon
3, Điện áp mở kim phun CRDi 85V (denso)
Trong 3 cái trên em hay bị giật nảy người vì cao áp hơn.Hồi đi học mấy thằng ngủ gật là hay gí cao áp vào chúng nó lắm. Còn điện áp mở kim CRDi thì chua dính phát nào. Điện áp Xenon em được chứng kiến ông thợ máy lấy bóng thử kiểm tra giắc balast rồi
Điện xe hybrid lên cao khoảng 600V {loại mới nhất 3 máy phát). Hệ thốnglạnh xe hybrid dùng điện AC 230V. Điện thế cao mà cường độ dòng điện cũng cao nửa, Nên rất nguy hiểm khi sửa chữa xe hybrid, các Bác không nên làm thợ mò nhé.Theo e biết thì có thêm điện xe hybrid, điện đèn xenon
xe hybryt là xe gì vậy bácĐiện xe hybrid lên cao khoảng 600V {loại mới nhất 3 máy phát). Hệ thốnglạnh xe hybrid dùng điện AC 230V. Điện thế cao mà cường độ dòng điện cũng cao nửa, Nên rất nguy hiểm khi sửa chữa xe hybrid, các Bác không nên làm thợ mò nhé.
Em nghe nói là điện của hybrid giật còn hơn cả tê tê , nhưng chưa được thử lần nào
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.