Điều chỉnh khe hở nhiệt xupáp

khoadongluc
Bình luận: 190Lượt xem: 214,307

vietanh1602

Tài xế O-H
Cái quan trọng ở đây là phải biết chính xác máy đấy phải đang ở trạng thái cuối nén đầu nổ để chỉnh cho chính xác nhé!
 

dangtam03yt

Tài xế O-H
Cái quan trọng ở đây là phải biết chính xác máy đấy phải đang ở trạng thái cuối nén đầu nổ để chỉnh cho chính xác nhé!
biết được "chính xác "
thì còn gì bằng hả bác.mà lúc đó vấu cam không đối đỉnh nữa nhưng cũng không khác với khi đối đỉnh đâu. Kinh nghiệm của e vậy không biết còn loại trục cam kiểu khác không.
 

vietanh1602

Tài xế O-H
biết được "chính xác "
thì còn gì bằng hả bác.mà lúc đó vấu cam không đối đỉnh nữa nhưng cũng không khác với khi đối đỉnh đâu. Kinh nghiệm của e vậy không biết còn loại trục cam kiểu khác không.
Thế cụ tưởng tây nó cũng mò giống mình ah? nếu bạn làm như những gì cụ khoadongluc hướng dẫn bạn sẽ biết tất từng máy đang ở vị trí nào nhé. Cái gì cũng có cái giá của nó.
 

vietanh1602

Tài xế O-H

vinh97

Tài xế O-H
theo nhà sản xuât đi bạn: vị dụ nhà sản xuất học yêu cầu xu páp nạp mở sớm 15 độ so với góc quay trục khủy. bạn chỉnh được ko? chỉ tôi với
b1 bác quay pit tông máy số 1 lên diểm chết trên
b2 bác đếm số răng trên bánh đà , sau đó lấy 360 chia cho số răng thì ra khoảng cách giữa các răng tính bằng độ
b3 quay bánh đà đi lùi đi 15 ( bằng mấy răng đó thì bác tự tính)
 

levanthuan

Tài xế O-H
- Vì thứ tự nổ không liên quan đến khe hở nhiệt xuppap
- Vì không biết thứ tự nổ vẫn xác định được cuối nén đầu nổ của 1 xylanh
- Vì không biết thứ tự nổ vẫn nhận biết được thời điểm các xuppap đang đóng
- Vì mỗi loại động cơ có thứ tự nổ khác nhau, sự đánh số xylanh là khác nhau, ta khó mà biết được, biết được cũng không thể nhớ hết được, vẫn có thể bị nhầm. Cho nên vứt luôn, không có còn hơn là nhầm.
Bản thân tôi, nhiều lúc còn chỉnh lúc...chưa lắp cam.
Kết luận, không cần, biết thì càng tốt. Thực tế, thứ tự nổ rất cần thiết khi cắm dây cao áp (máy xăng), lắp ống phun dầu (máy dầu cũ)
bác nói có thể chỉnh lúc chưa lắp cam. bác có thể giải thích thêm được không ạ
 

vietanh1602

Tài xế O-H
b1 bác quay pit tông máy số 1 lên diểm chết trên
b2 bác đếm số răng trên bánh đà , sau đó lấy 360 chia cho số răng thì ra khoảng cách giữa các răng tính bằng độ
b3 quay bánh đà đi lùi đi 15 ( bằng mấy răng đó thì bác tự tính)
Vậy bác cứ thấy xu páp không tỳ là chỉnh thì sao chính xác được. cho hỏi thêm bác xác định điểm chết trên bằng cách nào? (không tháo kim nhé)
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
bạn chứng minh nó chuẩn chổ nào cho tôi học với:
-điều kiện để chỉnh xu pap là gì?
-bạn đã làm gì để thỏa mãn điều kiện đó?
Vậy bác hãy chứng minh cho tôi rằng làm như tôi sẽ dẫn đến chỉnh sai giá trị khe hở nhiệt xuppap đi
- Điều kiện để điều chỉnh khe hở nhiệt xuppap là xuppap đang ở vị trí đóng hoàn toàn, có nghĩa là, mặt côn của xuppap tỳ hết mức vào đế xuppap
- Để làm được điều đó, tôi quay để vấu cam ngược 180 độ so với lúc nó tỳ vào xuppap (đối diện), làm xuppap mở hết cỡ
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên