điều chỉnh phun ít phun nhiều máy dầu điện tử

X
Bình luận: 4Lượt xem: 1,271

hondacuper

Tài xế O-H
em có thắc mắc về điều chỉnh phun ít phun nhiều ở máy dầu điện tử :
+ điều chỉnh bằng dụng cụ gì ?
+ điều chỉnh cái gì vậy mấy bác ( áp suất phun rail hay thời gian phun)?
xin máy bác giải đáp giúp em
điều chỉnh bằng máy chẩn đoán và điều chỉnh thời gian phun vì áp suất không thay đổi
 

target

Tài xế O-H
em có thắc mắc về điều chỉnh phun ít phun nhiều ở máy dầu điện tử :
+ điều chỉnh bằng dụng cụ gì ?
+ điều chỉnh cái gì vậy mấy bác ( áp suất phun rail hay thời gian phun)?
xin máy bác giải đáp giúp em
ý của cụ em chưa hiểu cụ muốn chỉnh kiểu gì à.
kim phun điện tử không phải muốn chỉnh thế nào thì chỉnh đâu cụ ạ.
tốt nhất cụ lên tìm hiểu thêm về phun dầu điện tử bằng các tài liệu của hệ thống EUI,CRDI.
để hiểu thêm. chứ giải thích chắc cũng không giúp cụ được nhiều.
 

hondacuper

Tài xế O-H
em không biêt các dong khac thế nào chứ em thấy ở xe isuzu không chỉnh dược. vi em nghỉ minh đâu co xcan thiệp được gì vào hộp cửa nó đâu.
vẫn cài đặt lại được một vài thông số và phải dùng máy chính hãng và phải hiểu khi điều chỉnh nó sẽ có những ảnh hưởng gì để cài đặt cho tốt. tại sao những dòng xe khách hay tải chỉ chạy đến một tốc độ nào đó thì có ga mấy cũng không lên nổi?
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên