Điều hòa bongo 3 không kéo được lốc

ThoTang_VP
Bình luận: 62Lượt xem: 3,683

khoihuyen

Tài xế O-H
cách đây 1 tháng em có làm 1 con bongo 3 , khi xe vào xưởng có hiện tượng bật điều hòa nên là buli lốc như bị bó cứng, ban dây culoa khét lẹt .Như mọi lần , em phán là em nó chết lốc, chủ xe để xe lại cho em làm, chiều hôm đó em tháo lốc ra quay thử thì lốc trơn chu bình thường, quay thử thì lốc vẫn hít rất tốt, thực sự khi đó em đã hoang mang, lý do vì sao lốc ngon mà khi bật nên động cơ không kéo lốc quay được? (vấn đề không phải do trùng dây cu loa đâu nhé ), kiểm tra đương ống thì khá sạch , nhưng chưa rõ bệnh nên em vẫn quyết định tháo toàn bộ hệ thống ra vệ sinh. song xuôi đâu đó giáp lại ( đã thay lốc mới, thay phin lọc) hút nến song xuoi em bơm ga khi vào 200g gas em bật ĐH hiện tượng vẫn thế....
em đó các bác đoán được em nó bị làm sao, đoán trúng em mời nhậu một bữa ra trò ^^
À có ngoại lệ là bác minhduc không được nên tiếng nhé vì em đã kể vs bác r :)
vẫn đề này dò bộ đầu lốc hoặc do bộ hít bên trong lốc chăng .rất mong cụ chủ chỉ bảo để ae chưa va chạm vẫn đề này bao giờ có thể học hỏi thêm
 

moivaonghe123

Tài xế O-H

moivaonghe123

Tài xế O-H
khôn g đủ v có nhiều nguyên nhân,có khi vẫn là cuôn điên đúng nhưng vẫn thiếu v,kể cả cuộn 12v
Giờ đọc nại bài của bác chủ bác chủ nói trượt dây curoa khét lẹt. Nếu trượt dây curoa thì có thể lò xo bi tăng kém
E hỏi nại trượt dây curoa hay mặt hít bác ý lại khẳng định dây curoa vẫn ngon.nếu dây curoa ngon không dính dầu mỡ. Đã đử độ căng của dây .thì chắc chắn là trượt mặt hít rồi . nếu trượt mặt hít thì cùng ý kiến với 2 bác ở trên
Ở trên bác ý nói trượt dây khét lẹt ở dưới lại khẳng định dây curoa ngon .bây giờ e hỏi lại bác chủ 1 lần nữa rốt cuộc là trượt dây curoa hay mặt hít thế mong bác trả lời chính xác nhé
 

duandtoto

Tài xế O-H
cách đây 1 tháng em có làm 1 con bongo 3 , khi xe vào xưởng có hiện tượng bật điều hòa nên là buli lốc như bị bó cứng, ban dây culoa khét lẹt .Như mọi lần , em phán là em nó chết lốc, chủ xe để xe lại cho em làm, chiều hôm đó em tháo lốc ra quay thử thì lốc trơn chu bình thường, quay thử thì lốc vẫn hít rất tốt, thực sự khi đó em đã hoang mang, lý do vì sao lốc ngon mà khi bật nên động cơ không kéo lốc quay được? (vấn đề không phải do trùng dây cu loa đâu nhé ), kiểm tra đương ống thì khá sạch , nhưng chưa rõ bệnh nên em vẫn quyết định tháo toàn bộ hệ thống ra vệ sinh. song xuôi đâu đó giáp lại ( đã thay lốc mới, thay phin lọc) hút nến song xuoi em bơm ga khi vào 200g gas em bật ĐH hiện tượng vẫn thế....
em đó các bác đoán được em nó bị làm sao, đoán trúng em mời nhậu một bữa ra trò ^^
À có ngoại lệ là bác minhduc không được nên tiếng nhé vì em đã kể vs bác r :)
theo như bác chủ đã nói.do bác chủ không cho thông tin áp suất khi bác chủ bật điều hòa nên em xin chém bừa. bệnh có thể xảy ra là.
trước đây xe này thợ nào đấy đã làm điều hòa rồi nhưng không được có thể thay lốc không đúng hoặc hai đường ống cao su cao áp và thấp áp bắt vào lốc đã đi ép lại.do ép nhầm nên về bắt vào lốc nhầm nên khi cho ga vào thì lốc nén vào dàn lạnh chứ không nén vào dàn nóng không được giải nhiệt nên ap quá cao.vậy nên lốc không quay được nên trượt dây coroa.bật điều hòa lên 1 tý là khét dây coroa thôi.em đoán thế vì em không trực tiếp làm.
 

ThoTang_VP

Tài xế O-H
theo như bác chủ đã nói.do bác chủ không cho thông tin áp suất khi bác chủ bật điều hòa nên em xin chém bừa. bệnh có thể xảy ra là.
trước đây xe này thợ nào đấy đã làm điều hòa rồi nhưng không được có thể thay lốc không đúng hoặc hai đường ống cao su cao áp và thấp áp bắt vào lốc đã đi ép lại.do ép nhầm nên về bắt vào lốc nhầm nên khi cho ga vào thì lốc nén vào dàn lạnh chứ không nén vào dàn nóng không được giải nhiệt nên ap quá cao.vậy nên lốc không quay được nên trượt dây coroa.bật điều hòa lên 1 tý là khét dây coroa thôi.em đoán thế vì em không trực tiếp làm.
nhầm rồi bác nhé , đh thì đúng là đã làm rồi nhưng lốc vẫn zin và ti ô thì chưa hề ép lại
 

ThoTang_VP

Tài xế O-H
tại hôm đầu vao xưởng nó bị thế nên mình cũng không cắm đồng hồ, hôm làm song bơm ga moi2s đưa 200g thôi bật đh nên thì áp hồi 60psi áp đẩy khoảng 100 gì đấy không nhớ rõ
 

tuong88

Tài xế O-H
theo như bấc tả thì hê thống cơ là ok,nếu bật điều hòa khoảng 2s mà đã khét thì gần như bật lên là bị ngay ,em chua làm bongo nên cũng khó chém bác có hinh của cai lốc không cho em xem chút đươc không
 

ledoan

Tài xế O-H
cách đây 1 tháng em có làm 1 con bongo 3 , khi xe vào xưởng có hiện tượng bật điều hòa nên là buli lốc như bị bó cứng, ban dây culoa khét lẹt .Như mọi lần , em phán là em nó chết lốc, chủ xe để xe lại cho em làm, chiều hôm đó em tháo lốc ra quay thử thì lốc trơn chu bình thường, quay thử thì lốc vẫn hít rất tốt, thực sự khi đó em đã hoang mang, lý do vì sao lốc ngon mà khi bật nên động cơ không kéo lốc quay được? (vấn đề không phải do trùng dây cu loa đâu nhé ), kiểm tra đương ống thì khá sạch , nhưng chưa rõ bệnh nên em vẫn quyết định tháo toàn bộ hệ thống ra vệ sinh. song xuôi đâu đó giáp lại ( đã thay lốc mới, thay phin lọc) hút nến song xuoi em bơm ga khi vào 200g gas em bật ĐH hiện tượng vẫn thế....
em đó các bác đoán được em nó bị làm sao, đoán trúng em mời nhậu một bữa ra trò ^^
À có ngoại lệ là bác minhduc không được nên tiếng nhé vì em đã kể vs bác r :)
Bác rất khéo khi nói rất mập mờ mà vẫn câu được nhiều bình luận chém gió của anh em
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên