Đang tải...

Toyota / Lexus Điều hòa Camry 2.4 cứ châp chờn lúc không được lúc không.

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi kiak3, 9/3/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. kiak3
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/2/16
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    259 lít xăng
    Các cụ ơi giúp e với e đau đầu quá.
    Chả là hôm nay xưởng e có nhận con camry 2.4 vào sửa điều hòa.bệnh tình của chạy nó là như sau ak.
    Xe bật điều hòa cứ chạy được 1lúc thì không chạy nữa.cứ châp chờn lúc không được lúc không.
    Khi lốc đóng ap suất hạ áp là 1.8kg cao áp là 14.8 kg áp đẹp luân.xe mat lanh.
    Khi lốc k đóng ap suất hạ áp về 180psi cao áp về 30psi.
    E đã ktra hết các rắc nối rồi chặt chợ.mò mãi mà k da lên cho xe về hen hôm sau ktra lai.các cụ có kinh nghiêm giúp e voi ak
     
  2. Sangkynpi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/6/15
    Số km:
    729
    Được đổ xăng:
    291
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    2,968 lít xăng
    tắc đâu đó rồi bác ạ.. áp bên cao áp xuống quá thấp.. công tắc áp suất ngắt
     
  3. kiak3
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/2/16
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    259 lít xăng
    Nhưng tắc thì làm sao lạnh hơn được bác ơi.khi lốc đóng xe xuong 3;8 độ luân ý bác ak
     
  4. Sangkynpi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/6/15
    Số km:
    729
    Được đổ xăng:
    291
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    2,968 lít xăng
    chập chờn như thế nào bác.. đang chạy tự nhiên ngắt lúc ngắt áp là bao nhiêu
     
  5. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/10/11
    Số km:
    5,063
    Được đổ xăng:
    4,548
    Mã lực:
    616
    Xăng:
    12,524 lít xăng
    Nó không chạy thì nhiệt độ giàn lạnh lên mấy độ nó chạy lại bác
     
  6. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    19,466
    Được đổ xăng:
    18,818
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    155,198 lít xăng
    Bác có kể chuyện cười không, khi mà lôc cắt áp bên cao áp lại tụt xuống thấp hơn cả hạ áp
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  7. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/10/11
    Số km:
    5,063
    Được đổ xăng:
    4,548
    Mã lực:
    616
    Xăng:
    12,524 lít xăng
    Đúng nhỉ. Bác ấy thật vui tính. Lúc đầu thì dơn vị kg sau thì psi. Rồi còn tháp áp lại cao hơn cao áp đến 150psi
     
  8. ykmlhanam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/11/09
    Số km:
    521
    Được đổ xăng:
    220
    Mã lực:
    116
    Xăng:
    1,792 lít xăng
  9. hoanghunglynhan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/2/16
    Số km:
    81
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    525 lít xăng
  10. Thông Rơ Le
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/12/15
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    88
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    950 lít xăng
    lúc lốc ngắt đèn a/c có nháy không [ với lại áp suất quá vô lý]]
     
  11. ongthong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/12/14
    Số km:
    85
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    735 lít xăng
    khi ngắt lock mà không đóng thì đúng là hạ áp 180psi và cao áp 30psi cũng là đúng các bác à .nhưng đó phải là lock không chạy nữa ( tương đương với điều hòa không bật). Bác chủ thớt thử xem khi lock đang hoạt động mà tự nhiên ngắt lúc đó .thì cao áp lên là bao nhiêu thế .mà bác đang làm ở đâu thế trong nam hay ngoài bắc .nếu trong nam thì cao áp đó em không nói làm gì .nhưng nếu ngoài bắc thì cao áp như vậy cũng hơi cao.nếu em không nhầm thì đầu đo cao áp đằng sau giàn nóng thì phải .và bác chủ kiểm tra luôn quạt giàn nóng chạy ổn định không nhé .xem có bị chập chờn không.chúc cụ chủ thành công
    ,
     
  12. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    19,466
    Được đổ xăng:
    18,818
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    155,198 lít xăng
    Bác giải thích giúp, tại sao lại có chỉ số áp suất: hạ áp là 180 psi, còn cao áo là 30 psi khi máy nén chạy, hoặc không chạy được không?
     
  13. phamchieu334
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/7/15
    Số km:
    455
    Được đổ xăng:
    286
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    2,880 lít xăng
  14. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    19,466
    Được đổ xăng:
    18,818
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    155,198 lít xăng
    Cái này không dùng côn từ
     
  15. phamchieu334
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/7/15
    Số km:
    455
    Được đổ xăng:
    286
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    2,880 lít xăng
    dạ vâng.2.4 từ 2008 trở đi thì không có côn từ.còn 3.5 thì có cả côn từ cả van đuôi lốc.Nhưng em nhớ mấy con camry đời 2003-2004 thì vẫn có côn từ hay sao ấy ạ.
     
  16. hoangphucauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/7/13
    Số km:
    394
    Được đổ xăng:
    406
    Mã lực:
    166
    Xăng:
    3,097 lít xăng
  17. hoangphucauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/7/13
    Số km:
    394
    Được đổ xăng:
    406
    Mã lực:
    166
    Xăng:
    3,097 lít xăng
  18. nguyenluantb89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/3/16
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    127 lít xăng
  19. sunt808
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/7/14
    Số km:
    814
    Được đổ xăng:
    423
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    5,799 lít xăng
    cho em theo với ,xem thử áp này sao phi lí thuyết và thực tế quá .mà bác chủ cho kết quả bị gì đi bác.
     
  20. Nguyenduy606
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/7/15
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    109 lít xăng
    Bác chủ nên kiểm tra lúc mất lạnh thì có điện 12v xuống van đuôi k. Nếu có thì con điều khiển lưu lượng bi toi rồi.camry thì hay bị hư lốc lắm
     

Chia sẻ trang này

Toàn cảnh sinh nhật OTO-HUI lần thứ 8