Điều khiển tự động, bác ạcác cụ cho em hỏi con này điều khiển tự động hay cơ ạ?
Bác gặp vấn đề gì?các cụ có mạch điện điều hòa tự động xe camry 2.4 đời 2004 ko cho em xin với.cảm ơn các cụ nhiều
Bây giờ thì còn lỗi nào?em check lỗi nó ra lỗi 41 và 42 nó ra điều khiển cánh trộn gió
em tháo mạch ra rồi thấy nổ con diode nhưng thay vào vẫn chưa đc cụ ợ.em ko biết còn hỏng cái gì nữa ko nữa hic...
cả 2 luôn cụ ợBây giờ thì còn lỗi nào?
Nên xem lại mặt hít của lốc nha bác. Mình nghĩ van đuôi không vấn đề gì đâu, xe lạnh tốt mà chứng tỏ hệ thống trong ok. Giờ chỉ kiểm tra cuộn dây và mặt hítCác cụ ơi giúp e với e đau đầu quá.
Chả là hôm nay xưởng e có nhận con camry 2.4 vào sửa điều hòa.bệnh tình của chạy nó là như sau ak.
Xe bật điều hòa cứ chạy được 1lúc thì không chạy nữa.cứ châp chờn lúc không được lúc không.
Khi lốc đóng ap suất hạ áp là 1.8kg cao áp là 14.8 kg áp đẹp luân.xe mat lanh.
Khi lốc k đóng ap suất hạ áp về 180psi cao áp về 30psi.
E đã ktra hết các rắc nối rồi chặt chợ.mò mãi mà k da lên cho xe về hen hôm sau ktra lai.các cụ có kinh nghiêm giúp e voi ak
đang ko biết pải sử lí thế nào hiccả 2 luôn cụ ợ
cả 2 luôn cụ ợ
Bây giờ thì còn lỗi nào?
nó là cái này em up lên cho cụ xem em nó tý.Bây giờ thì còn lỗi nào?
Có thể bị gãy cánh trộn rồi, kiểm tra lại xemcả 2 luôn cụ ợ
cả 2 luôn cụ ợ
Cụm điêu khiêng là bộ nào bạn. Van đuôi hay hộp khiễngLâu ko lên hình lại nhớ các cụ.Em tìm ra rồi các cụ ợ, cuối cùng thì em tư vấn cho khách thay cụm điều khiển mới thế là ngon luôn. hì tìm mãi ko đc.
Cần kiểm tra MG CLT Relay cho xe Toyota, Lexus có hệ thống máy lạnh không hoạt động và đèn tại nút AC chớp.Con này của cụ hỏng cảm biến ở lốc rồi
cao áp lên 14,8 kg mà cụtắc đâu đó rồi bác ạ.. áp bên cao áp xuống quá thấp.. công tắc áp suất ngắt
con này không dùng ly hợp từ thì phảiBạn thử kiểm tra xem con cảm biến nhiệt điều khiển ly hợp từ xem sao. Ý kiến của một sinh viên
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.