Điều hòa Camry xuống 2,2 độ ngồi sau vẫn không mát

thanhthe_2015
Bình luận: 26Lượt xem: 4,270

ACACAC

Tài xế O-H
Chào các cụ!
Em mới làm điều hòa xe camry xuất Mỹ , lúc đầu thay lốc và van tiết lưu, sau do áp suất hơi cao nên thay cả dàn nóng, vệ sinh thay phin lọc đầy đủ ,dầu là 180ml, gas là 500g, áp suất cao áp là 13-15 kg (sau dàn) áp thấp là 1,5-1,8kg. Khi chạy trên đường cắm máy chẩn đoán vào theo dõi thì áp suất cao áp không quá 14kg. Nhiệt độ đọc tại máy là từ -0,30- 3 độ C, nhiệt độ đo ở cửa gió là 2,2 độ C ngắt, 5 ,4 dộ lại đóng ( đây là nhiệt độ khi chạy trên đường vào khoảng gần 4 giờ chiều, nắng to.
Ngồi ghế trước thì rất lạnh, nhưng lái xe ngồi sau kêu không lạnh, mà xe thì chở sếp Tướng, sếp chỉ ngồi sau không ngồi trước nên yêu cầu sau phải lạnh nhưng gió về sau chỉ có mỗi đường gió chân còn 2 ghế trước nó chắn hết gió về phía sau ( sếp hay ngồi núp sau ghế ). Em ra sau ngồi thì vẫn thấy mát, chỉ hơi khí chịu 1 chút khi nắng từ phía sau và bên cửa chiếu vào có cảm giác khí chịu. Em tư vấn chế thêm cửa gió ở cốp để tay ở giữa nhưng vì xe xịn của quân đội nên không đồng ý nhưng đòi hỏi phía sau phải lạnh sâu. Xe nào nắng chiếu vào chả khó chịu dù điều hòa lạnh sâu, vì ánh nắng nó làm tăng thân nhiệt của mình lên, em kêu dán phim đen và che nắng kính sau nhưng khách không chịu, và bảo xe khác không thế.
Các cụ cho em lời giải thích tại sao được không? Em đang bí chỗ này vì nhiệt độ cửa gió ra thấp như thế.
Sau đó khách mang ra chỗ chuyên làm điện lạnh người ta bảo là thay van tiết lưu và đưa van của họ ra so sánh với của mình và bịp khách là van thông số khác nhau. Van vuông loại 134 của Camry thì nó quá lành, chỉ cần thay mới khi thay lốc là OK, còn mỗi van nó ghi tên van, mã van khác nhau, nó đưa cái khác nhau đó ra bịp khách, mà khách lại nghĩ là đúng mới đau chứ. Em đang chờ để khách mang xe lại để mình đi test xem nó có khác không vì em hỏi bên xưởng kia ( Gara điện lạnh Phương Sáu tại Hải Phòng) có đo nhiệt độ gió ra không họ bảo không cần vì chỉ cần cảm nhận thôi. Em nghĩ có lạnh sâu thì cũng không xuống được nữa, vì xuống nữa là nhiệt độ đóng băng rồi. Họ thấy xe lạnh nên cũng bùa khách bằng cách lấy những cái khác nhau ra để chỉ cho khách thấy cái của mình tốt hơn ( vì gara họ chuyên làm điện lạnh, cái này em hiểu vì ngày trước em cũng làm gara chuyên điện lạnh nên thường có được sự tin tưởng của khách hơn, vì khách nghĩ chuyên bao giờ cũng tốt hơn), mặc dù em cũng từ lò chuyện lớn nhất nhì Hà Nội ra nhưng giờ em làm gara tổng hợp nên vẫn không có lý bằng được.
Các cụ cho em lời giải thích với, em hết cách vụ này rồi!
Bạn Thanh thê Tôi xin chia sẻ với bạn 1 ít về con xe bạn vừa làm , tất cả thông số và việc bạn làm là chuân rồi nhưng bạn hãy xem lại 2 cửa gió ở giữa vì bên trong có 1 tấm lưới có thể bị bụi làm nghẹt gió ( tấm lưới này có nhiệm vụ nữa là cản bớt gió giữa để chia cho hai cửa bên và theo tôi bạn đã vô nhớt quá nhiều cho bơm nên độ lạnh đã không được như ý muốn .
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên