Điều hòa Cruze cần giúp

vietduy234
Bình luận: 32Lượt xem: 4,099

vietduy234

Tài xế O-H
chào các cụ hôm nay em làm điều hòa xe cruze số thương đời 2011
tinh trang nó thế này : chủ xe bảo chạy một lúc là cửa gió bên tài không mát mà nóng như luc bật swoir con bên phụ thì vẩn mát . em tiến hành kiểm tra thì áp suất bên hạ áp là 2bar còn bên cao áp luc không tải là 13bar .
em đo cửa gió bên tài thì thấp nhất chỉ là 12 độ với điều kiện là đóng hết cửa giố bên phụ lại còn khi mỡ ra thì binh thừng là 16 đọ còn hai cửa gió bên phụ là 8 độ . em nghi thiếu ga nạp thêm nó vẩn vậy . em kiểm tra mô tơ trộn gió thì vẩn hoạt đong . không bị kẹt . em kiểm tra giàn lạnh thì thấy không bẩn. chủ xe bảo hồi trước khi chạy xong về nhà nước điều hòa không chảy ra nhiều nhưng gần đây chạy về đỗ xe thấy nước chảy ra nhiều.
đương ống thấp áp vẩ lạnh buốt . em lần đàu tiên gạp ca nay không biết phải băt đầu xử lý từ đâu . mong các cụ tận tình chỉ bảo ạ . em cảm ơn nhiều
 

moivaonghe123

Tài xế O-H
chào các cụ hôm nay em làm điều hòa xe cruze số thương đời 2011
tinh trang nó thế này : chủ xe bảo chạy một lúc là cửa gió bên tài không mát mà nóng như luc bật swoir con bên phụ thì vẩn mát . em tiến hành kiểm tra thì áp suất bên hạ áp là 2bar còn bên cao áp luc không tải là 13bar .
em đo cửa gió bên tài thì thấp nhất chỉ là 12 độ với điều kiện là đóng hết cửa giố bên phụ lại còn khi mỡ ra thì binh thừng là 16 đọ còn hai cửa gió bên phụ là 8 độ . em nghi thiếu ga nạp thêm nó vẩn vậy . em kiểm tra mô tơ trộn gió thì vẩn hoạt đong . không bị kẹt . em kiểm tra giàn lạnh thì thấy không bẩn. chủ xe bảo hồi trước khi chạy xong về nhà nước điều hòa không chảy ra nhiều nhưng gần đây chạy về đỗ xe thấy nước chảy ra nhiều.
đương ống thấp áp vẩ lạnh buốt . em lần đàu tiên gạp ca nay không biết phải băt đầu xử lý từ đâu . mong các cụ tận tình chỉ bảo ạ . em cảm ơn nhiều
không phải thiếu ga cụ nhé kiểm tra lại bộ chia gió hoặc cần thiết thì cụ tháo toàn bộ hệ thống chia gió gia kiểm tra nhé có thể bị kẹt rồi
 

hungem

Tài xế O-H
-Xe có báo lỗi gì không bạn /
- Bạn đã tháo giàn lạnh kiểm tra chưa ?
- Có thể giàn lạnh bẩn.môi chất lạnh trao đổi nhiệt không tốt > bốc hơi không tốt > giảm độ lạnh > khi tắc máy nước ở hệ thống bốc hơi giàn lạnh chảy ra nhiều
 

vietduy234

Tài xế O-H
-Xe có báo lỗi gì không bạn /
- Bạn đã tháo giàn lạnh kiểm tra chưa ?
- Có thể giàn lạnh bẩn.môi chất lạnh trao đổi nhiệt không tốt > bốc hơi không tốt > giảm độ lạnh > khi tắc máy nước ở hệ thống bốc hơi giàn lạnh chảy ra nhiều
cảm ơn cụ nhưng em chưa tháo giàn lanhjn kiểm tra nhưng em tháo quatj lông ra và soi đèn vào thì thấy giàn không bẩn . đọc lỗi thi không có lỗi .do tối nên em nghĩ mai làm tiếp .
 

moivaonghe123

Tài xế O-H
-Xe có báo lỗi gì không bạn /
- Bạn đã tháo giàn lạnh kiểm tra chưa ?
- Có thể giàn lạnh bẩn.môi chất lạnh trao đổi nhiệt không tốt > bốc hơi không tốt > giảm độ lạnh > khi tắc máy nước ở hệ thống bốc hơi giàn lạnh chảy ra nhiều
cửa gió 1 bên nóng và 1 bên lạnh nha cụ cụ dọc kỷ câu hỏi của cụ vietduy234 nha
 

LeDinhVu

Tài xế O-H
chào các cụ hôm nay em làm điều hòa xe cruze số thương đời 2011
tinh trang nó thế này : chủ xe bảo chạy một lúc là cửa gió bên tài không mát mà nóng như luc bật swoir con bên phụ thì vẩn mát . em tiến hành kiểm tra thì áp suất bên hạ áp là 2bar còn bên cao áp luc không tải là 13bar .
em đo cửa gió bên tài thì thấp nhất chỉ là 12 độ với điều kiện là đóng hết cửa giố bên phụ lại còn khi mỡ ra thì binh thừng là 16 đọ còn hai cửa gió bên phụ là 8 dộ . em nghi thiếu ga nạp thêm nó vẩn vậy . em kiểm tra mô tơ trộn gió thì vẩn hoạt đong . không bị kẹt . em kiểm tra giàn lạnh thì thấy không bẩn. chủ xe bảo hồi trước khi chạy xong về nhà nước điều hòa không chảy ra nhiều nhưng gần đây chạy về đỗ xe thấy nước chảy ra nhiều.
đương ống thấp áp vẩ lạnh buốt . em lần đàu tiên gạp ca nay không biết phải băt đầu xử lý từ đâu . mong các cụ tận tình chỉ bảo ạ . em cảm ơn nhiều
cụ kiểm tra xem bộ công tắc điều khiển nhiệt độ (lạnh , nóng ) xài bằng núm vặn như volume cụ vặn đi vặn lại nhiều lần mỗi lần vặn cụ để time lâu lâu 1 tí.xem công tắc điều khiển có hoạt động tốt hay ko.và đi kèm theo sau đó là cụ xem khi vặn như vậy nhiệt độ lạnh và nóng(sưởi) là bao nhiêu. ( cặp nhiệt kế vào từng họng gió ra xem nhiệt độ thay đổi ntn).ta loại trừ từng trường hợp.và sau đó xem moto của bộ chia gió hoạt động có ổn ko(lâu ngày do bụi bẩn hoặc độ ẩm của hệ thống lạnh cũng gây nên kẹt môto chia gió làm bộ chia ko hoạt động tốt )..trường hợp xấu nhất là phải tháo tấp lô ra.đó là ý kiến của e.chúc cụ thành công ạ @@!
 

vietduy234

Tài xế O-H
Sang nay chắc phải kiểm tra kỷ nếu khoobg được chắc phải tháo taplo thôi . không biết con van đuôi lóc nó có bị gì không nữa
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
chào các cụ hôm nay em làm điều hòa xe cruze số thương đời 2011
tinh trang nó thế này : chủ xe bảo chạy một lúc là cửa gió bên tài không mát mà nóng như luc bật swoir con bên phụ thì vẩn mát . em tiến hành kiểm tra thì áp suất bên hạ áp là 2bar còn bên cao áp luc không tải là 13bar .
em đo cửa gió bên tài thì thấp nhất chỉ là 12 độ với điều kiện là đóng hết cửa giố bên phụ lại còn khi mỡ ra thì binh thừng là 16 đọ còn hai cửa gió bên phụ là 8 độ . em nghi thiếu ga nạp thêm nó vẩn vậy . em kiểm tra mô tơ trộn gió thì vẩn hoạt đong . không bị kẹt . em kiểm tra giàn lạnh thì thấy không bẩn. chủ xe bảo hồi trước khi chạy xong về nhà nước điều hòa không chảy ra nhiều nhưng gần đây chạy về đỗ xe thấy nước chảy ra nhiều.
đương ống thấp áp vẩ lạnh buốt . em lần đàu tiên gạp ca nay không biết phải băt đầu xử lý từ đâu . mong các cụ tận tình chỉ bảo ạ . em cảm ơn nhiều
Bác vệ sinh giàn lạnh thật sạch, cả trong lẫn ngoài, đồng thời thay van tiết lưu nhé
 

vietduy234

Tài xế O-H
cuối cung nó không hại não chút nào . tại ông tài xế tung hỏa mụ dữ quá không biết đường nào mà lần. hôm nay kiểm tra kỷ thì đả tim ra nguyen nhân . em đả tháo tung taplo thì ra cửa gió gảy hết mootjn bên là cửa trộn gió cá cụ ạ
 

Hien06101992

Tài xế O-H
theo e là do cánh chia gió bên trong tap lô bị kẹt thôi cụ ak.chứ cái này k liên quan đến giàn lạnh với nóng gì đâu.bị 1 bên thì k thể do dàn lạnh được
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Nhưng bác ý đang bảo là 1 bên mát 1 bên không mát mà bác,em nghĩ do cửa chia gió gãy hoặc tuột khỏi khớp răng...trước em cũng gặp 1 chú Lexus y chan
Tôi thấy chẳng có gì là nhưng cả, tôi chỉ đưa ra ý kiến riêng mình thôi, vì tôi đã từng gặp những ca như vậy. Lúc đầu, bác ấy gần như tháo hết cả giàn lẫn cánh rồi mà, nên phải loại bỏ phần trộn khí
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên