Đang tải...

Thảo luận Điều hòa Honda civic 1.8l

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi bmw9009, 24/7/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. bmw9009
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/11/11
    Số km:
    93
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    386 lít xăng
    Sự là thế này, em nó lúc thì mát lúc thì ko, lúc chạy bình thường thì OK, lúc bị thì cứ đóng ngắt lốc liên tục, kim đồng hồ bên cao áp thì nhảy như chong chóng (khoảng tần số 15lần/giây,biên độ 250-350 psi) xe đã đi làm qua vài chỗ rồi mà ko hết bệnh, em tính thay cái lốc mà chưa tự tin lắm nên nhờ các cụ chỉ cho em thông lên tí
     
    Đã được đổ xăng bởi HoaCKC.
  2. haunguyen2014
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/3/16
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    92 lít xăng
  3. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    2,987
    Được đổ xăng:
    693
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    4,907 lít xăng
    250-350 psi đổi ra là 17 ký đến 24 ký..mà 24 ký là cao rồi đấy..cao vậy nó đóng ngắt lốc liên tục.cu xem tắc đâu không???
    Tiện thể cụ kiểm tra mấy con cảm biến nhiêt độ nuơc.nhiệt độ phòng và ngoài trời nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi bmw9009.
  4. vanluong1991
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/14
    Số km:
    120
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    781 lít xăng
    Cụ xả bớt ga xem sao đã cụ ơi...bệnh này k phải do lộc đâu cụ ợ
     
    Đã được đổ xăng bởi bmw9009ga_auto37.
  5. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    2,987
    Được đổ xăng:
    693
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    4,907 lít xăng
    Like cho bác
     
  6. moivaonghe123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/15
    Số km:
    415
    Được đổ xăng:
    99
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    3,068 lít xăng
    E có ngu kien thế này nếu thiếu bác các bác bổ xung thêm lúc k mát đóng ngắt liên tục bác kiểm tra xem quạt giải nhiệt có quay không quay có khỏe không có bổ xung ga k có thừa ga không kiểm tra li hợp từ xem còn tốt không và tất cả. Ok thì kiểm tra có tắc dâu k và bảo dưỡng toàn bộ hệ thống ngay và luan cho nhà e nhé mà bác xem máy có nóng quá không
     
    Đã được đổ xăng bởi bmw9009.
  7. vanluong1991
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/14
    Số km:
    120
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    781 lít xăng
    Có chi hay.??
     
  8. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,188
    Được đổ xăng:
    340
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    6,476 lít xăng
    B
    Bác hút ga ra xem được bao nhiêu rồi thay phin lọc súc rửa giàn nóng nạp ga vào xem như thế nào .nạp đủ ga xem áp suất và quạt giàn nóng bác nhá .bác kiểm tra xem nước làm mát có đủ không và nhiệt độ động cơ có cao không nhá
     
  9. nvshg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/7/16
    Số km:
    29
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    172 lít xăng
    Bác làm vài chỗ rồi họ có tháo ra súc rửa vệ sinh toàn bộ hệ thống không.e dự là hệ thống của bác bị tắc đâu đó rồi.khi tắc áp suất cao quá thì lốc đóng ngắt liên tục là đúng rồi còn do thừa ga thì lốc sẽ đóng ngắt liên tục chứ k phải lúc được lúc k đâu
     
  10. mucdonglangdu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/16
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    64 lít xăng
    quan trọng là làm những gì ở xưởng kia rồi bác?
     
  11. ckipca
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/9/15
    Số km:
    447
    Được đổ xăng:
    146
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    782 lít xăng
    Áp đường hạ áp thế nào bác
     
  12. bmw9009
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/11/11
    Số km:
    93
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    386 lít xăng
    Bác cho em cái hướng nào sáng hơn với
     
  13. bmw9009
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/11/11
    Số km:
    93
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    386 lít xăng
    Hạ áp thì 33psi
     
  14. bmw9009
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/11/11
    Số km:
    93
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    386 lít xăng
    Quạt giải nhiệt thì người ta làm rồi, rất OK, nhiệt độ nước thì ổn định,
     
  15. vanluong1991
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/14
    Số km:
    120
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    781 lít xăng
    Quan trong là làm những gì rồi..áp thấp thế nào vậy.?
     
  16. duyhieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/15
    Số km:
    121
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    663 lít xăng
    cụ thay cái công tắt áp suất đi...thay xong là hết...công tắt này hỏng rui...nó đóng ngắt ko tự chủ..và áp suất ko ổn đinh..
     
  17. ckipca
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/9/15
    Số km:
    447
    Được đổ xăng:
    146
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    782 lít xăng
    Nếu áp không cao chả có lý do gì để nó phải đóng ngắt liên tục vậy
     
  18. ckipca
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/9/15
    Số km:
    447
    Được đổ xăng:
    146
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    782 lít xăng
    bác sờ dàn nóng có nóng đều không,nếu không nóng đều hãy thay dàn nóng "XỊN"
     
  19. bmw9009
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/11/11
    Số km:
    93
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    386 lít xăng
    Cái này e chưa hiểu lắm, mấy hồi em thấy giàn nóng thì đầu vào nóng con đầu ra thì mát hơn mà,
     
  20. bmw9009
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/11/11
    Số km:
    93
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    386 lít xăng
    Cái này e chưa hiểu lắm, mấy hồi em thấy giàn nóng thì đầu vào nóng con đầu ra thì mát hơn mà,
    Em cũng nghĩ vậy, nhưng mà nó cứ lúc thì bị lúc thì ko, có khi bị một lúc rồi hết, mà khi để nguội thì mọi thứ lại bình thường. Em tính thay cái lốc, phin lọc và vệ sinh toàn bộ luôn,
     

Chia sẻ trang này

×