Đang tải...

Thảo luận Điều hòa Kia Cerator

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi quyrubi, 2/10/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. quyrubi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/15
    Số km:
    38
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    330 lít xăng
  2. duyhieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/15
    Số km:
    163
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,004 lít xăng
    coi lại lúc sau..lốc vẫn đóng ..mà áp suất như thế nào..dòng này có cái bệnh là lốc mới bật thì đóng mát lạnh...chạy 1 chập thì lốc đứng hoặc ko mát nữa..ko phải do cảm biến nhiệt độ làm mát đâu nha
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangtun_auto.
  3. Enternity
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/10/16
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    65 lít xăng
    bác nói rõ hơn chút đi, lúc đó áp đồng hồ như thế nào?
     
  4. sunt808
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/7/14
    Số km:
    780
    Được đổ xăng:
    297
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,283 lít xăng
    Áp lúc lạnh và không lạnh thế nào bác
     
  5. quyrubi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/15
    Số km:
    38
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    330 lít xăng
    Áp hút 60
    Áp đẩy 180_200
    Mới bật AC xuống được 5độ
    Sau đó nóng dần
    Lốc vẫn đóng bình thường,có giảm tốc chứ k đóng hẳn
     
  6. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,215
    Được đổ xăng:
    337
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,504 lít xăng
    Bị con van đít lốc
     
    Đã được đổ xăng bởi quyrubi.
  7. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,925
    Được đổ xăng:
    1,161
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,264 lít xăng
    -1. Bạn xem có thể lượng dầu châm nhiều,lượng ga nạp nhiều
    -2. Bộ ngưng tụ bẩn
    -3.Van tiết lưu mở lớn
     
  8. quyrubi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/15
    Số km:
    38
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    330 lít xăng
    Chính nó bác ạ,
     
  9. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,215
    Được đổ xăng:
    337
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,504 lít xăng
    Một là thay van hai thay lốc
     
  10. vietduy234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    1,008
    Được đổ xăng:
    436
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    725 lít xăng
    cụ nói chuẩn đấy . em củng bị một con vật cho nhừ tử . hồi mới lọ mọ làm điều hoài chưa biết gì . cuối cùng đánh liều thay lóc hết . sau này mói biết là bị cái van đít lốc
     
  11. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,215
    Được đổ xăng:
    337
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,504 lít xăng
    Vâng .vẫn còn một bệnh nữa theo như bác ấy mô tả đó là bị đóng đá dàn lạnh .rơ le ngắt lạnh hỏng
     
  12. hakhanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/9/13
    Số km:
    175
    Được đổ xăng:
    75
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,495 lít xăng
    cụ thay con van đít lốc thử xem sao
     
  13. Lanhotobd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/8/15
    Số km:
    31
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    351 lít xăng
    Thay van đít lốc là xong
     
  14. congtuxuthanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/4/10
    Số km:
    457
    Được đổ xăng:
    332
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,145 lít xăng
    Sao cụ chắc van đí lôc
     
  15. phuonghoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/5/16
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    191 lít xăng
    mát xâu vậy cụ có thấy lốc nó ngắt ko az.mà cụ có sờ thử thân lốc ko nó ấm hay là mát chảy mồ hôi ra
     
  16. vanthong388
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/10/16
    Số km:
    20
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2 lít xăng
    [ok men
     
  17. Cong1991
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/2/15
    Số km:
    20
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    150 lít xăng
    thay van đít lốc nhé bác
     
  18. Durex
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/10/16
    Số km:
    32
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    514 lít xăng
    nếu là van đít block cơ thì các bác cứ đóng ra dục bỏ con buồng xếp này rồi đóng lại gắn vào block, lúc này các bác quay mặt chà blok bảo đảm ra hơi mạnh luôn. nếu xe có sử dụng cảm biến nhiệt độ gian lạnh thì gắn vào chơi luôn, còn không thì phải đấu thêm rơ le cơ để nó ngắt lạnh. cách đấu điện đơn giản nếu muốn tìm hiểu liên hệ mình.https://www.facebook.com/Tan.Hiep.Kien.Giang68/

    IMG_20161023_101715.jpg
     

Chia sẻ trang này