NH_QuanLong
Tài xế O-H
phải chú ý để khách chạy vài ngày xong phải kiểm tra lại xem còn mạt không nhé. thà tốn kém tý nếu không phải bảo hành lốc thì còn mệt nữa.
có ngắt là tốt rồi bác ạ mấy con ngắt lạnh nó nhạy lắm đóng mở liên tục àChưa nay e vừa làm xong rồi các cụ ạ. Lạnh mát rượi luôn. E chế ngắt lạnh vào. Nhưng lúc lạnh thì chỉ ngắt đc tí lại đóng thôi các cụ ạ
Vâng. Nó chỉ ngắt đc khoảng một phút thoi bác ạcó ngắt là tốt rồi bác ạ mấy con ngắt lạnh nó nhạy lắm đóng mở liên tục à
Ẩu, ẩu quá, xe chạy đến hỏng lốc như vậy mà bác không tháo cả hệ thống ra bảo dưỡng, lốc đã bị như thế thì toàn bộ hệ thống cực bẩn. Bác nên tháo bảo dưỡng cả hệ thống, thay lại dầu lốc nếu không muốn mất thêm cái lốc nữaHôm qua có xe đông feng vào xưởng em bị mất lạnh. Xe này mới chế điều hoà được 2 tháng. Mất lạnh đừng thời có tiếng kêu dưới lốc. E nghi bị lốc vì con này người ta chế không đấu ngắt lạnh nên lốc chạy liên tục. E tháo lốc ra thì Piton bị mòn hết với dầu toàn vụn lốc bị mài mòn mịn như cát. E báo thay lốc. Hom nay e thay lốc mới. Hút chan khong xong e cho ga vào khoảng 6kg thì van áp suất bắt đầu có tác dụng lốc bắt đầu đóng. Lốc đóng thì áp cao khoảng 8kg còn áp thấp xuống dưới mức 0kg. E không biết bị sao nữa. Mong các bác từng gặp chỉ giúp em với ạ. Xe nằm 2 ngày rồi các bác ạ. Mong các bác giúp em với
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.