điều hòa ô tô

bmw9009
Bình luận: 47Lượt xem: 3,725

hanhthuy1990

Tài xế O-H
Van tiết lưu mở lớn thì ga lỏng vào giàn lạnh nhiều.Dẫn đến hóa hơi không hết,nên lạnh không sâu,kèm theo áp suất thấp áp sẽ lên cao.Chủ thớt nói thấp áp 5kg là quá cao rồi.Tương đương hơn 70 psi còn gì.
hề. vậy bên có nó lên 250kg luôn hả bác? vậy nó khoảng 310PSI rồi nhỉ? mấy cái ống cũng bền và cái lốc nó cũng mạnh quá bác nhỉ? vậy chắc cái van áp suất ga bị hỏng rồi.
 

antrungan

Tài xế O-H
Cụ cho e hỏi cái van an toàn hay cái đường ống tắt đề phòng quá tải nó nằm ở đâu với.
các đời trước thường là nằm ở lốc ( bác cứ nhìn kĩ có 1con bu lông 8 bắt vào lốc thường là bằng nhôm có lỗ ở đầu ) có con nằm ở phin ( thường là đời sâu ) khi áp lên quá cao là nó sẽ tự phá và xả ga
 

tuong88

Tài xế O-H
kg biết bác chủ đã làm xong chưa.hui chiều e cũng gặp con đầu kéo(ngao) gần giống triệu chứng của bác chủ.cụ làm xong chưa cho e ké cụ tí với.con cua e thì lúc đầu vào hở măt bích giàn nóng nên hết ga.luk e làm kín nạp ga thì gian sau hoi lanh giàn truóc kg lanh tí nào e thay van .thay loc mới .nạp lại vẫn bệnh cũ.bên cao ap khi quạt kg chay là 21kg đóng quạt tụt xuong còn 6kg.còn bên thấp áp là giao động 4,3 - 4,9kg đap ga quạt đóng cung kg giao động mấy e tinh ngay mai thay lốk khác và thông lại ống dẫn.nhưng e thấy bák chủ có ca gân giống nên e ké tí nak. Có bác nào có cao kiến gì cho e thông phát với ạk
 

bmw9009

Tài xế O-H
kg biết bác chủ đã làm xong chưa.hui chiều e cũng gặp con đầu kéo(ngao) gần giống triệu chứng của bác chủ.cụ làm xong chưa cho e ké cụ tí với.con cua e thì lúc đầu vào hở măt bích giàn nóng nên hết ga.luk e làm kín nạp ga thì gian sau hoi lanh giàn truóc kg lanh tí nào e thay van .thay loc mới .nạp lại vẫn bệnh cũ.bên cao ap khi quạt kg chay là 21kg đóng quạt tụt xuong còn 6kg.còn bên thấp áp là giao động 4,3 - 4,9kg đap ga quạt đóng cung kg giao động mấy e tinh ngay mai thay lốk khác và thông lại ống dẫn.nhưng e thấy bák chủ có ca gân giống nên e ké tí nak. Có bác nào có cao kiến gì cho e thông phát với ạk
Mới bắt bệnh chứ chưa làm thì chủ gara dao cho việc khác rồi, nên ko rút đc tý kinh nghị nào.
[MERGETIME="1429018601"][/MERGETIME]
vâng em làm ở Hải Phú quý bác ạ. Có dịp ghặp nhau cafe. tên Thủy.
Liên hệ mình qua sdt: 01649569633 có ca nào vướng ae liên hệ trực tiếp cho dễ.
[MERGETIME="1429018612"][/MERGETIME]
vâng em làm ở Hải Phú quý bác ạ. Có dịp ghặp nhau cafe. tên Thủy.
Liên hệ mình qua sdt: 01649569633 có ca nào vướng ae liên hệ trực tiếp cho dễ.
[MERGETIME="1429018645"][/MERGETIME]
vâng em làm ở Hải Phú quý bác ạ. Có dịp ghặp nhau cafe. tên Thủy.
Liên hệ mình qua sdt: 01649569633 có ca nào vướng ae liên hệ trực tiếp cho dễ.
 

congauto1991

Tài xế O-H
E mới vào nghề nên chưa biết nhiều mong các cụ chỉ giáo. Hôm nay ở xưởng e có con xe, bật điều hòa ko lạnh, quạt chạy, đầu nén đóng, cao áp lên 250, thấp áp xuống 5 và chập chờn. Khi tắt máy thì cao áp = thấp áp = 150. E nghỉ là van tiết lưu ko mở nhưng ko giám chắc và cuối giờ nên ko làm nữa. Mong các cụ bổ cho e phát vào đầu ạ.
Bác nên thay lốc đi. Vì lốc ko đủ nén áp.
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
Mới bắt bệnh chứ chưa làm thì chủ gara dao cho việc khác rồi, nên ko rút đc tý kinh nghị nào.
[MERGETIME="1429018601"][/MERGETIME]

Liên hệ mình qua sdt: 01649569633 có ca nào vướng ae liên hệ trực tiếp cho dễ.
[MERGETIME="1429018612"][/MERGETIME]

Liên hệ mình qua sdt: 01649569633 có ca nào vướng ae liên hệ trực tiếp cho dễ.
[MERGETIME="1429018645"][/MERGETIME]

Liên hệ mình qua sdt: 01649569633 có ca nào vướng ae liên hệ trực tiếp cho dễ.
Ok bác. SĐT em 0989592707.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
E mới vào nghề nên chưa biết nhiều mong các cụ chỉ giáo. Hôm nay ở xưởng e có con xe, bật điều hòa ko lạnh, quạt chạy, đầu nén đóng, cao áp lên 250, thấp áp xuống 5 và chập chờn. Khi tắt máy thì cao áp = thấp áp = 150. E nghỉ là van tiết lưu ko mở nhưng ko giám chắc và cuối giờ nên ko làm nữa. Mong các cụ bổ cho e phát vào đầu ạ.
- Bác nói chuẩn về đơn vị đo nhé
- Nếu đầu thấp áp mà 5psi thì khả năng tắc hoặc co van tiết lưu (khả năng co là chính)
- Nhưng bác không nên lạm dụng lấy điểm kiểu này với sếp, rất nguy hiểm
 

Chi_Duong

Tài xế O-H
hề. vậy bên có nó lên 250kg luôn hả bác? vậy nó khoảng 310PSI rồi nhỉ? mấy cái ống cũng bền và cái lốc nó cũng mạnh quá bác nhỉ? vậy chắc cái van áp suất ga bị hỏng rồi.
250kg thì có mà nát banh hệ thống à bác =)) 20kg đã gần 300psi rồi =.= Bác chủ thớt cũng không nói rõ đời xe, các bác chém cứ đá qua đá lại nhau làm ngta ko học hỏi đc gì :D
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên