thanhthe_2015
Mọi thứ đang ở phía trước !!!
Nạp gas với anh em làm nghề lâu thường hay chủ quan và nạp theo cảm tính. Nhưng đó hoàn toàn là 1 sai lầm. Làm nghề và đặc biệt kỹ thuật ko được chủ quan,cần có sự chính xác và tiêu chuẩn. Nếu ko nhà sản xuất đưa ra định lượng tiêu chuẩn gas của mỗi xe làm gì.
Còn ở ca này của bác,e cũng chưa rõ bác đã kiểm tra những gì,đã giải quyết những gì, đã làm theo a e chia sẻ ở trên chưa, nhưng nếu bác đã bày tỏ sự tự tin trong nghề thì những cái dễ phát hiện,đơn giản e xin bỏ qua vậy. Bác nên kiểm tra lại ti ô cao su đã ép đi, đoạn cao áp bác nhé,nó bị bí rồi đó, có thể do quá trình ép bị tóp cốt.bác cứ mạnh dạn cắt chỗ đầu rắc co ra sẽ thấy.còn ko thì đầu giàn nóng cuat bác có vấn đề, soi kỹ xem có bị lọt gì bên trong ko. Trường hợp này ko phải tắc cứng mà bị hẹp ở ngay đoạn cao áp sẽ dẫn đến áp thấp âm.
Hy vọng bác nhanh cho a e biết kết quả khi đã làm xong. Nếu ko sẽ bị liệt vào danh sách đen đấy .
Còn ở ca này của bác,e cũng chưa rõ bác đã kiểm tra những gì,đã giải quyết những gì, đã làm theo a e chia sẻ ở trên chưa, nhưng nếu bác đã bày tỏ sự tự tin trong nghề thì những cái dễ phát hiện,đơn giản e xin bỏ qua vậy. Bác nên kiểm tra lại ti ô cao su đã ép đi, đoạn cao áp bác nhé,nó bị bí rồi đó, có thể do quá trình ép bị tóp cốt.bác cứ mạnh dạn cắt chỗ đầu rắc co ra sẽ thấy.còn ko thì đầu giàn nóng cuat bác có vấn đề, soi kỹ xem có bị lọt gì bên trong ko. Trường hợp này ko phải tắc cứng mà bị hẹp ở ngay đoạn cao áp sẽ dẫn đến áp thấp âm.
Hy vọng bác nhanh cho a e biết kết quả khi đã làm xong. Nếu ko sẽ bị liệt vào danh sách đen đấy .