Đang tải...

Chúc bác một ngày mới tốt lành!

"Hãy luyện tập như thể bạn chưa bao giờ chiến thắng. Hãy hành động như thể chưa bao giờ bạn thất bại"

Thảo luận đỉnh piston

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi ngochung9410, 5/12/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ngochung9410
    Offline

    ngochung9410 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/12/14
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    3
    Xăng:
    27 lít xăng
  2. hinhsu89
    Offline

    hinhsu89 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/11/13
    Số km:
    291
    Được đổ xăng:
    256
    Xăng:
    1,448 lít xăng
    có 4 kiểu đỉnh piston cụ muốn nói đến cái nao
     
  3. sunt808
    Offline

    sunt808 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/7/14
    Số km:
    821
    Được đổ xăng:
    503
    Xăng:
    6,200 lít xăng
    em không biết bác nói kiểu nào nhưng dù nó lõm , hay méo thì theo em nó để quá trình pistos đi lênh tạo ra luồn gió xoái và nhiên liệu được hòa trộn với không khí được đều hơn mà hình như mỗi kiểu đỉnh như thế sẻ có một kiểu phun nhiên liệu khác nhau hay sao đó .có gì sai bác chỉ thêm.
     
  4. thienhoa_auto
    Offline

    thienhoa_auto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    920
    Được đổ xăng:
    1,748
    Xăng:
    14,386 lít xăng
    Cụ hỏi piston đỉnh bằng hay piston đỉnh hình cầu ? Cụ lập topic tiêu đề cộc lốc phần trình bày cũng tiết kiệm chữ ai mà hiểu.
     
  5. bao7329
    Offline

    bao7329 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    915
    Được đổ xăng:
    1,038
    Xăng:
    994 lít xăng
    Chưa biết cụ này hỏi về đỉnh piston gì.
     

Chia sẻ trang này