'Độ' Honda CB400 Super Four

K
Bình luận: 0Lượt xem: 2,711

kuBAN

Tài xế O-H
Hai chiếc Honda CB 400SF tại Sài Gòn được độ ống xả, tay lái trợ lực, đuôi, mỏ cày và đặc biệt là đèn pha xe hơi... cho khỏe khoắn, thể thao và đặc biệt ấn tượng.

CB400SF được độ lên trông khá bắt mắt, không thể nhận ra vẻ cổ điển của chiếc Super Four.

Ra mắt giới đam mê môtô năm 1992, Honda CB400 Super Four nhanh chóng hớp hồn giới trẻ nhờ thiết kế mạnh mẽ. CB400 có tư thế ngồi không quá thấp như những dòng sport, tạo cho người lái dáng vẻ khoẻ khoắn, đồng thời giảm đáng kể việc mỏi cơ vai và lưng do dáng ngồi chồm sát khi di chuyển chậm trong đô thị.

Honda CB400SF trang bị động cơ VTEC 399 phân khối 4 thì làm mát bằng dung dịch. Động cơ có tỉ số nén 11.3:1, với hệ thống phun xăng điện tử, công suất cực đại 53 mã lực tại vòng tua 11.000 vòng/phút. Hộp số 5 cấp và bình xăng 18 lít.

Ấn tượng với cây pô (ống xả) Yosimura.

Chủ nhân của CB400 tại Sài Gòn đã "mặc" cho chiếc xe yêu của mình thêm nhiều "đồ chơi". Như ống xả Yosimura (full) cùng động cơ VTEC của CB400 tạo thành một thứ âm thanh nổi bật, làm người chơi xe bị mê hoặc. Hay bộ ghi đông (tay lái) độ, cùng bộ trợ lực gắn thêm giúp điều khiển chiếc xe được nhẹ nhàng thoải mái hơn.


Vẻ ngoài đầy chất bụi bặm của CB400SF sau khi được "độ"



Cặp tay thắng, côn được thay mới cùng bao tay, gương chiếu hậu.

Trợ lực tay lái được "chế" lại để gắn trên CB400SF.

Cặp đèn pha bi-xenon được "thửa" từ đèn pha xe hơi.


Thắng trước và sau được thay bằng đĩa bông đẹp mắt.


Đèn xi nhan nhỏ gọn.


Đuôi xe và cụm đèn hậu được làm lại hoàn toàn, trông gọn gàng hơn.

Ống xả "hàng hiệu" giúp CB400SF sang trọng hơn và âm thanh mê hoặc người chơi.

Tay lái ghi đông mới, thể thao hơn.

Nắp dầu cũng được "độ".
THEO VNEX​
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên