buidinhduong
Tài xế O-H
Vâng thưa cụ ! Cụ đã chuẩn 60%, xin gửi tặng cụ " lộc lộc lộc " lít xăng, chúc cụ đêm nay cá độ thắng to.Khà khà! Mụ chỉ cần lấy vài trăm điểm cá độ bóng đá, còn phải nhường cho các Cụ trẻ trả lời chứ!
Sai thưa cụ !cụ cho đáp án đi, theo em còn nguyên nhân nữa là hỏng phớt bơm nước (thường gọi là ba si tút gì đó), hỏng cái này dầu bôi trơn cổ trục bơm sẽ vào nước và ngược lại.
Để phán đoán xử lý cái pan này thì cần chú ý đến vài nguyên tắc như thế này:
1- Nguyên tắc “Nước chảy chỗ trũng”: chảy từ chỗ cao xuống chỗ thấp hơn.
2- Từ nơi áp suất cao sang nơi a/s thấp hơn.
3- Khi tắt máy thì nước chảy sang dầu.
4- Lúc nổ máy thì dầu phi sang nước.
Với dòng động cơ: "Serial-2” này Bói xin gợi ý để các cụ cùng kiếm điểm nhá:
1- Bơm nước.
2- Tusờbô.
3- Két sinh hàn hoặc gioăng két.
4- Máy nén khí.
5- Nứt lốc máy. (Cái đoạn cuối két sinh hàn chạy ra lọc dầu)
6- Két làm mát khí nạp.(Tùy từng đời nhá)
Gợi ý của cụ Bói đã tăm phần tăm rồi, vì cụ muốn nhường điểm cho thành viên khác nên em sẽ theo ý cụ, vẫn sẽ để 1000 lít cho cụ nào chỉ ra nguyên nhân chính xác nhất với pan của máy này ! Xin mời các cụ dựa trên gợi ý của mợ Thủy và Cụ Bói tiếp tục đưa ra ý kiến của mình ! Chỉ cần nghiên cứu hai câu trả lời của hai mợ là các cụ đã thành công !
Sai thưa cụ !lái máy đáu nhầm dường hơi thừa vào đường nước rồi
Các lão thành O-H đã có ý nhường, các cụ nên cố gắng phát huy ! Thanks !!![DOUBLEPOST=1404575916,1404575713][/DOUBLEPOST]
Không đâu thưa gãChả nhẽ nó vào theo cái ống xờ bô à ,thời tiết mùa lầy đểu thiệt mưa hoài