Đang tải...

Hãng khác động cơ 3zr-fe

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi CKhoa, 10/6/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. CKhoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/5/16
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    31 lít xăng
    các cụ cho em hỏi vòi phun được bố trí bên trong buồng cháy trên động cơ 3zr-fe có ưu điểm thế nào ạ....các cụ giúp em giải đáp hệ thống làm mát trên động cơ 3zr-fe (sử dụng hệ thống làm mát kiểu gì..ưu, nhược điểm của loại hệ thống đó)...em cảm ơn.
     

    Bài viết khác:

  2. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    19,355
    Được đổ xăng:
    18,059
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    151,323 lít xăng
    - Máy 3ZR-FE sử dụng vòi phun trên đường nạp thôi
    - Máy này sử dụng hệ thống làm mát cưỡng bức bằng chất lỏng, giải nhiệt bằng quạt điện
    - Ưu điểm của hệ thống làm mát này là rất phổ biến nên dễ sửa
     
  3. CKhoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/5/16
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    31 lít xăng
    cảm ơn anh
     

Chia sẻ trang này

Hình ảnh sinh nhật lần thứ 8