Động cơ 4100QB khói nhiều sau khi cân bơm

tathanhluank55
Bình luận: 26Lượt xem: 3,592

tathanhluank55

Tài xế O-H
Vâng .mai e mới ra sem máy thế nào . Em đang nghi nó lại kẹt kim . Quả văng thì không vấn đề cụ ah . Bóp cà thì không được cụ à . Càng khói mà máy yếu ngay . Mà bơm thì em không rành lắm . Chỉnh ăn ít dầu đi thì nới con ê cu zác 17 ra rồi vặn vào .hay là ở hộp đuôi bơm có 4 ốc giữ .mở nó ra bên trong có 2 con .một chỉnh ga và một chỉnh ăn dầu . Nên chỉnh ở con nào để tránh làm sai lệch thông số của bơm ạ
 

thohocviec_87

Tài xế O-H
bơm thì em nghĩ ko lên chính vào,nếu chỉnh thì chỉ lên chính con zac 24 bên ngoài thôi ạ,2 con vít phía dưới trong hộp dưới bom cu ko lên động vào,thực chất là bơm rất khó sinh ra hiện tượng khoi như cũ nói,kim phun và quá vãng phun sớm thôi cụ
 

tathanhluank55

Tài xế O-H
Thưa các cụ .hôm nay em đã ra sem máy . Nó mất 2 máy thổi nhớt lên ra cổ xả . Chủ xe nói vài hôm nữa thay hơi
Có kết quả em xin báo cáo lại các cụ .
 

tathanhluank55

Tài xế O-H
bơm thì em nghĩ ko lên chính vào,nếu chỉnh thì chỉ lên chính con zac 24 bên ngoài thôi ạ,2 con vít phía dưới trong hộp dưới bom cu ko lên động vào,thực chất là bơm rất khó sinh ra hiện tượng khoi như cũ nói,kim phun và quá vãng phun sớm thôi cụ
CỤ là thợ cân bơm ạ . E xin số cụ thi thoảng nhờ cụ tư vấn được không cụ
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên