Đang tải...

Chúc các cụ một đêm vui chơi lành mạnh trên Ô HÁT

"Không bao giờ thất bại, tất cả là thử thách"

Komatsu Động cơ 4d94

Thảo luận trong 'Xe máy công trình' bắt đầu bởi autolanvinh93, 7/9/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. autolanvinh93
    Offline

    autolanvinh93 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/11/15
    Số km:
    85
    Được đổ xăng:
    13
    Xăng:
    526 lít xăng
  2. dung969
    Offline

    dung969 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,171
    Được đổ xăng:
    1,536
    Xăng:
    1,327 lít xăng
    4D95 chứ cụ, máy bị sao vậy
     
    Đã được đổ xăng bởi congtoi2412.
  3. autolanvinh93
    Offline

    autolanvinh93 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/11/15
    Số km:
    85
    Được đổ xăng:
    13
    Xăng:
    526 lít xăng
    E vừa làm máy xong. Nhưng e k chuyên dòng này khi e lắp bánh răng trung gian thì e thấy bánh răng này chạy bằng bi côn k phải chạy bằng bạc như những máy khác và dk bắt bằng 1 con bulông 12 và 1 long đen to tì vào ca bi. Bác cho e hỏi khi bắt chặt con bulông đó thì khi nổ máy bánh răng đó quay ngược chiều kim đồng hồ vậy khi nổ máy lâu nó có làm cho con bulông 12 đó chôi ra và phá vỡ bi và bánh răng k? Vì khi lắp vội e k để ý giờ nghĩ lại thấy hơi lo. Giờ máy nổ rà chơn thì vẫn bình thường bác ak.
     
  4. Bomcummins
    Offline

    Bomcummins Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    18/5/16
    Số km:
    45
    Được đổ xăng:
    12
    Xăng:
    339 lít xăng
    Có ảnh hưởng đấy cụ ak.bánh răng đấy bị ghì thì vòng bi sẽ vỡ,mà vỡ thì lại được cẩu động cơ.
     
  5. bao7329
    Offline

    bao7329 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    912
    Được đổ xăng:
    1,027
    Xăng:
    1,066 lít xăng
    Cái vòng bi đó căn chỉnh độ rơ bằng mấy con long đen mỏng phía sao con long đen to ấy .khi siết chặt thấy rơ bi thì bỏ bớt đi . bó bi thì thêm vào . siết chặt thì không có chuyện đề ra dc cụ nhé
     

Chia sẻ trang này