Động cơ 6D102E nóng máy khó nổ, hay chết máy!

T
Bình luận: 25Lượt xem: 2,547

tungconbk

Tài xế O-H
Bẩm các cụ, chẳng là bên em có con xe nâng 5T-KOMATSU, dùng động cơ 6D102E, gần đây có hiện tượng chạy khoảng 2-3 tiếng thỉnh thoảng bị chết máy, đề lại thì khó nổ. Nếu để nguội máy thì đề phát nổ ngay. E đã cân chỉnh bơm kim, bảo dưỡng lại hệ thống nhiên liệu - thay bơm tay, lọc nhiên liệu, xả e đường nhiên liệu, vệ sinh đường ống nhiên liệu nhưng chưa hết bệnh. Cụ nào cao kiến giúp e phát!
 

chimotminh

Tài xế O-H
Cu
Bẩm các cụ, chẳng là bên em có con xe nâng 5T-KOMATSU, dùng động cơ 6D102E, gần đây có hiện tượng chạy khoảng 2-3 tiếng thỉnh thoảng bị chết máy, đề lại thì khó nổ. Nếu để nguội máy thì đề phát nổ ngay. E đã cân chỉnh bơm kim, bảo dưỡng lại hệ thống nhiên liệu - thay bơm tay, lọc nhiên liệu, xả e đường nhiên liệu, vệ sinh đường ống nhiên liệu nhưng chưa hết bệnh. Cụ nào cao kiến giúp e phát!
kiem tra role thu ngen ban
 

truongbinh

Tài xế O-H
Bên em cũng rất nhiều xe Komatsu 5 tấn, dòng máy dầu cực dễ khởi động.
Bạn cần xem lại con rơ le tắt máy nằm trên bơm cao áp( ngày sau bơm), em sợ khi nóng lên van từ tính cuộn dây giảm dẫn đến van hoạt động không ổn định.
em đã vo nát dòng xe này rùi. 0979598529
 

tungconbk

Tài xế O-H
Bên em cũng rất nhiều xe Komatsu 5 tấn, dòng máy dầu cực dễ khởi động.
Bạn cần xem lại con rơ le tắt máy nằm trên bơm cao áp( ngày sau bơm), em sợ khi nóng lên van từ tính cuộn dây giảm dẫn đến van hoạt động không ổn định.
em đã vo nát dòng xe này rùi. 0979598529
Con rơ le tắt máy này e đã thay mới, thậm chí đã bỏ chuyển tắt máy bằng cơ mà bệnh ko hết bác ah.
 

cuongctnvn

Tài xế O-H
Về vấn đề cung cấp nhiên liệu bạn đã khẳng định tốt thì chỉ còn.
1.hãy quan sát hệ thống khí thừa xem khi ga nên nó có ra nhiều hay không.
Nhưng theo mình vẫn nghi cụ chưa làm sạch kĩ hệ thống cung cấp nhiên liệu,bắt đầu từ thùng dầu.
Mình gặp rất nhiều trường hợp bảo làm sạch rồi nhưng khi đến nơi thì vẫn chưa sạch.
2.trên đường đi của hệ thống cung cấp nhiên liệu có chỗ hở.
 

Truongvo80

Tài xế O-H
Bơm kim e đã thuê cân chỉnh lại rồi bác ah nhưng vẫn không được!
Nếu không dính các phụ tải thì tìm đến cái bơm cao áp và Móc ruột nó ra là ok ngay . kể cả bơm xoay hay bơm đứng . hoặc chịu khó khi nóng máy k nổ đươc lấy nước lạnh tưới vào bơm thường xuyên là nổ ngay
 

haidangdenso

Tài xế O-H
thay ptong longdo đi cân chỉ chỉ để cho đều hoặc dễ nổ nhưng tăng quá thì khói hoặc đỏ tu bô , còn mòn rồi như cụ tôi đi khám bênh về bảo tao vẫn ook nhưng mỗi tội già và yếu cứ đi một đoạn phải nghỉ lấy sức . còn mòn rồi cứ nóng lên là dãn nở dầu loãng tốc độ đề không đủ nén vì tóc độ quay động cơ chậm nếu muốn nổ lại bạn xịt vòi nước vào bơm cao áp cho nguội là ok
 

TECHNOLOGYCK4

Tài xế O-H
theo em máy đã có hiện tượng bó nhẹ bạc rồi bác ah, bác thử tháo đáy các te kiểm tra kĩ có mạt trắng + đổ những ít kiểm tra kĩ mới thấy.
 

ga_auto37

Tài xế O-H
thay ptong longdo đi cân chỉ chỉ để cho đều hoặc dễ nổ nhưng tăng quá thì khói hoặc đỏ tu bô , còn mòn rồi như cụ tôi đi khám bênh về bảo tao vẫn ook nhưng mỗi tội già và yếu cứ đi một đoạn phải nghỉ lấy sức . còn mòn rồi cứ nóng lên là dãn nở dầu loãng tốc độ đề không đủ nén vì tóc độ quay động cơ chậm nếu muốn nổ lại bạn xịt vòi nước vào bơm cao áp cho nguội là ok
Tăng quá là tăng gì vậy cụ? Mà bên câm bơm kim thì người ta sẽ cân bơm và kim đúng áp và lưu lượng mà..chỉ trường hợp cân bơm kim không được nữa moi thay piston mà
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên