Đang tải...

Hỏi Động cơ bị kẹt cứng

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi vutuonglam4125, 30/8/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vutuonglam4125
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/14
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    2,103 lít xăng
    Em có con động cơ máy phát 6 xi lanh.khi nắp pit tông 1,2,3,4,5 thì quay bánh đà bình thường nhưng tới máy thứ 6 nắp bạc biên và xiết chặt bulong quay bánh đà lại kẹt cứng nới lỏng 1 chút lại quay bt. Thế là do bạc biên hay cổ biên ạ.Và nếu cổ biên thì khắc phục thế nào a ?
     
  2. oto_lc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    865
    Được đổ xăng:
    579
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    4,280 lít xăng
  3. tigeer
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/16
    Số km:
    464
    Được đổ xăng:
    276
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,909 lít xăng
    bắt đền ông nào làm miểng đi bạn.. thợ tiện làm ăn vậy là không đươc rồi.. bó miểng sao quay được
     
    Đã được đổ xăng bởi daiduong190114.
  4. ThoTang_VP
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/2/12
    Số km:
    154
    Được đổ xăng:
    77
    Mã lực:
    51
    Xăng:
    1,860 lít xăng
    bác là thợ máy hay tự sửa máy của nhà ? nếu là thợ chắc bác không cần hỏi vậy , chắc bác tự sửa máy nhà ha...cái đó bó bạc biện rồi, có khả năng do cổ trục cơ hoặc do tay bieenquan trọng là bác phải nói rõ trước khi đại tu động co bị làm sao
     
  5. moivaonghe123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/15
    Số km:
    415
    Được đổ xăng:
    127
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    3,189 lít xăng
    Nếu bạn có mang đi roa ép xi lanh mài dũa chục cơ hay nên cốt gì không nếu có thì đến đó bảo họ làm lại
    Nếu thay séc măng bạc biên. Có thể dưới bạc biên có cát. Bụi bẩn thì lau sạch sẽ. Nắp vào vẫn bị bó .thì bỏ chút thời gian vàng ngọc ra mua giáp mịn về mài bạc .
    Hoặc nắp máy số 6 = bạc cũ
     
  6. vutuonglam4125
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/14
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    2,103 lít xăng
    trước khi đại tu máy bị nước mưa ngập vào ống xả vào xy lanh nửa năm.
    cổ trục chưa tiện bác ạ.
     
  7. vutuonglam4125
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/14
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    2,103 lít xăng
    em thay xy lanh pit tong ,xec mang.. nhưng bạc biên thấy chưa xước nên ông thợ bảo tận dụng lại bác a :(
     
  8. vutuonglam4125
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/14
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    2,103 lít xăng
    cả 2 đều không bác a.ông thợ nói bạc chưa xước nên tận dụng căn lại a
     
  9. moivaonghe123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/15
    Số km:
    415
    Được đổ xăng:
    127
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    3,189 lít xăng
    Vậy thì bác mua giáp mịn về đánh bạc biên đi.
    Bác nắp bạc vào tay biên .sau đó nắp lên máy cho bó máy luôn .sau bác nới ốc tay biên gia quay máy cảm giác thấy máy quay được nhưng nặng thì bác quay 1đến 2 vòng .mục đích là để nhìn vết gì chên bạc sau đó ngồi mà đánh . cứ lặp lại các bước trên đến khi nào vặn chặt ốc tay bien mà quay máy chơn chu là ok
     
  10. vutuonglam4125
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/14
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    2,103 lít xăng
    làm như thế khe hở dầu lớn có vấn đề gì không bác.bó như thế không do cổ à bác?
     
  11. MrTVC
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/10/15
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    131 lít xăng
  12. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,173
    Được đổ xăng:
    1,510
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,193 lít xăng
  13. vutuonglam4125
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/14
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    2,103 lít xăng
    lắp chuẩn bác ạ.con cuối lại bị bó .~~
     
  14. daiduong190114
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/15
    Số km:
    98
    Được đổ xăng:
    92
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,057 lít xăng
    bạc cũ lắp ngược ko? xài bạc cũ thì tốt nhất là đừng tháo ra đẻ y như luc tháo mà ráp
     
  15. mayxaydunghk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    1,030
    Được đổ xăng:
    1,375
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    490 lít xăng
    Tay biên bị cong cũng gây nên kẹt cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi dung969.
  16. moivaonghe123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/15
    Số km:
    415
    Được đổ xăng:
    127
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    3,189 lít xăng
    Đánh những chỗ bị ghì thôi. Có đánh nhiều đâu mà sợ khe hở lớn. Bác không đồng ý với ý kiến của e thì có thể làm cách khác hoặc mang đi mài chục cơ lên bạc cos1 chẳng hạn
     
  17. vutuonglam4125
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/14
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    2,103 lít xăng
    cổ truc
    đúng chiều bác ạ.
    em thấy cungx hợp lý mai em làm theo bác.cảm ơn bác nhiều ạ (y)
     
  18. tigeer
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/16
    Số km:
    464
    Được đổ xăng:
    276
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,909 lít xăng
    dùng lại miểng cốt.. miểng dên hả bạn.. làm giấu để riêng ra không ấy ??
     
  19. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    19,442
    Được đổ xăng:
    18,708
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    154,585 lít xăng
    Có thể bị cong thanh truyền, bác ạ
     

Chia sẻ trang này

Toàn cảnh sinh nhật OTO-HUI lần thứ 8