Đang tải...

Chúc các cụ ngày mới may mắn!

"Không bao giờ thất bại, tất cả là thử thách"

Thảo luận Động cơ bị xóa dấu

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi euro5, 24/6/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. euro5
    Offline

    euro5 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/6/12
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    342 lít xăng
    Em chào các bác trên O-H! Các bác giúp em với nhé. hiện E đang làm con máy dầu fiat mà bị các anh thợ trước xóa dấu.trong quá trình rả E vẫn làm dấu,nhưng trước đó các A thợ ráp trật cam mình làm dấu theo nên trật luôn.May vẫn nỗ nhưng mất công xuất,làm việc yếu lắm.các bác có chiêu gì giúp E với. cảm ơn các bác nhiều!
     
  2. Già Làng O-H
    Offline

    Già Làng O-H GIÀ LÀNG O-H

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    2,793
    Được đổ xăng:
    558
    Xăng:
    2,292 lít xăng
    Học lại "Phương pháp cân cam". Làm Thợ mà không biết cân cam là sao nhỉ.
     
  3. euro5
    Offline

    euro5 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/6/12
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    342 lít xăng
    Cảm ơn bác thịnh nhân nhiều! Đã cân nhưng ko chính xác được bác ơi. còn dấu của bơm cao áp nửa chứ!
     
  4. Buonoi10
    Offline

    Buonoi10 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Số km:
    105
    Được đổ xăng:
    20
    Xăng:
    286 lít xăng
    Fiat của bác mấy máy. Bơm dầu là đứng hay loại gì. ngày xưa bơm dầu đứng mà mất dấu bọn tôi phải đặt theo dạng nhú dầu đấy.
     
  5. euro5
    Offline

    euro5 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/6/12
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    342 lít xăng
    Bơm cao áp PE nằm ngang loai dài, bốn máy.
     
  6. duonghoanauto-89
    Offline

    bác kt lại cam xem nếu sai thì đem ma can lại đi nha
     
  7. lu quoc duc
    Offline

    lu quoc duc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/3/12
    Số km:
    116
    Được đổ xăng:
    60
    Xăng:
    588 lít xăng
    về vấn đề này thì lần sau trước khi rã máy bác nên làm dấu cam hoặc quay cam đúng tầm xem thật kĩ.rồi làm dấu đó là phản xạ tụ nhiên của một người thợ máy.cũng đơn giản nhưng làm mình phải mất công thôi.bác quay máy 1 lên đỉnh pítong.DCT.Quay trục cam ờ cuối kì nén đầu kì xả .quay tầm bơm cao áp đang đẩy dầu lên máy một.Sau khi nổ chỉnh lại tầm sớm muộn của động cơ.như vậy là ổn....
     
  8. sk30uu
    Offline

    sk30uu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/6/12
    Số km:
    299
    Được đổ xăng:
    319
    Xăng:
    679 lít xăng
    hi em chỉ nói câu này là bác đặt đc (cuối nén đầu nổ cuối xả đầu hút ) bác lập lại bảng nổ đi nhé
     
  9. ALIBABON
    Offline

    ALIBABON LÀM VIỆC VÌ ĐAM MÊ HỌC ?

    Tham gia ngày:
    22/6/11
    Số km:
    1,541
    Được đổ xăng:
    661
    Xăng:
    3,244 lít xăng
    có phải àm thợ đâu già làng!?
     

Chia sẻ trang này