Động cơ Common Rail đạp ga nhưng không lên

W
Bình luận: 20Lượt xem: 6,006
Em đang làm con common rail 2kd-ftv, mô hình thôi, em đã đấu tất cả các cảm biến theo đúng sơ đồ mạch của máy này, nhưng khi em nổ lên thử thì chỉ đạp ga được 2000 vòng/phút, rồi không lên nữa mặc dù đã tác động thêm vào chân ga, và động cơ nổ hơi rock. em dùng sợi dây điện kiểm tra mã lỗi thủ công bằng cách nối tắt chân TC và chân MASS (tương ứng là chân 13 và 4 của công OBD), nhưng đèn check engine cứ nháy liên tục như không cõ mã lỗi vậy.
HELP>>>>>>>>>>>
 

ALIBABON

LÀM VIỆC VÌ ĐAM MÊ HỌC ?
:22: động cơ không có lổi mà làm việc không bình thường thì bác cứ tạo pan cho nó báo lổi đã.
Sau đó bác kiểm tra lại... máy dầu không chuyên lắm... còn cái bệnh của bác nói là ko phải lổi đâu. Xe ngày nay hay có cái vụ đang chạy bình thường tháo ra lắp vào nó làm việc ở chế độ an toàn.
 

thanhvy

Tài xế O-H
Xin thưa...common rail pác tháo máy ra mà k nạp mã béc thì e pó tay lun...hệ thống common rail kiểm soát rất chặt chẽ, pác tháo béc của ngta mà khi gắn vào k nạp thì tất nhiên nó phải điểu khiển dzị rồi... vì cơ bản là hộp đâu bik béc này của ai đâu :3:
 

autom

Tài xế O-H
Trong Common Rail có cái van SCV ( Suction control Valve ) nằm trên bơm cao áp. Van này hoạt động khá "Nhạy cảm ", bị ảnh hưởng nhiều bởi chất lượng nhiên liệu và tuổi đời của van. Khi van có vấn đề thì ngoài vấn đề bạn nêu, nó còn có thể gây ra khói đen nhiều hơn nữa...Thực tế rất nhiều xe trang bị động cơ Common Rail của các hãng bị tình trạng này, và hầu hết họ toàn thay van SCV thôi bạn ạ, thay xong thì OK..

Mà bạn học ở đâu vậy..???
 

minhdn

Tài xế O-H
bác xem lai những phân mjnh đã làm có thiếu sot gì không ?
bác lên dung lọcdầu mới và bác kiểm thùng chứa nhiên liệu có cạn bẩn không. ?
và bác kiểm tra áp suất bơm của bơm cao áp và các van ?
 

lexus86

Tài xế O-H
mình thấy có 1 bác hỏi về mã bec, cái này mình biết chút ít nên xin được trả lời (nếu xe các bác bổ sung chứ đừng ném đá em nhé. heeeeeeeeeee)
thông thường thì các linh kiện điện từ thường có các mã vạch được in sẵn trên các phụ tùng đó (các mã vạch này cung cấp các thông tin về bản thân nó cho ECU biết). do đó, khi tháo ra hay thế thế các phụ tùng này các bác phải cài lại mã để ECU mà điều chỉnh cho phù hợp.

vì vậy khi thay kim phun (dù là phun xăng điện tử hay Common Rail) thì các bác phải cài đặt lại mã phụ tùng cho ECU.
 

thanhtrieu_bmt

Tài xế O-H
Câu hỏi này cũng hơi lâu rồi nhưng tôi cũng có thêm ý kiến là bạn nên đem kim phun đi kiểm tra đi, trong trường hợp kim phun chết không hoàn toàn cũng sẽ bị trường hợp tương tự mà động cơ không báo lỗi.
 

letantai2801

Tài xế O-H
uh,thế cho mình hỏi.xe hino đời 2010 đạp chân ga hắn lên 1000 vòng là hết, cái đạp chân côn hắn vù lên, kiểm tra lọc dầu,test máy cũng không có lỗi, hỏi nguyên nhân bênh, giúp mình với
 

quocdat_pl89

Tài xế O-H
Xin thưa...common rail pác tháo máy ra mà k nạp mã béc thì e pó tay lun...hệ thống common rail kiểm soát rất chặt chẽ, pác tháo béc của ngta mà khi gắn vào k nạp thì tất nhiên nó phải điểu khiển dzị rồi... vì cơ bản là hộp đâu bik béc này của ai đâu :3:
bác kia có thay kim phun ko nhẩy lên tiếng cái
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên