Đang tải...

Chúc bác ngày mới vui tươi và thực thi công việc hiệu quả nhé!

“Tin rằng bạn có thể làm một điều gì đó đồng nghĩa với việc bạn đã đi được nửa đường đến đó” – Theodore Roosevelt

Thảo luận Động cơ cummin ISB 5,9L EGR diesel.

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi lamtannghia, 12/6/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. lamtannghia
    Offline

    lamtannghia Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/9/09
    Số km:
    386
    Được đổ xăng:
    77
    Xăng:
    783 lít xăng
    Chào các Bác!
    Bác nào đã từng làm qua loại này cho mình hỏi có thể cắt EGR được ko?
    Vì hiện tại chỗ mình chưa có tài liệu về động cơ này.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  2. mayxaydunghk
    Offline

    mayxaydunghk Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    1,062
    Được đổ xăng:
    1,458
    Xăng:
    439 lít xăng
    EGR- là cảm biến khí thải, Tùy loại động cơ,
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimydung969.
  3. dung969
    Offline

    dung969 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,167
    Được đổ xăng:
    1,552
    Xăng:
    1,406 lít xăng
    có thể cụ ạ, nếu cụ tháo bỏ nó ra ngoài
     
  4. caniggia
    Offline

    caniggia Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/9/09
    Số km:
    100
    Được đổ xăng:
    120
    Xăng:
    317 lít xăng
    dùng insite vs calterm bỏ phần mềm thui ! còn dùng phần cứng lừa cái EGR-DPF cũng dc nhưng phức tạp hơn !
     

Chia sẻ trang này