Đang tải...

Chúc các cụ ngày cuối tuần an lành, hạnh phúc!

"May mắn lớn nhất của cuộc đời, không phải nhặt được tiền, cũng không phải trúng số, mà là có người có thể dẫn bạn đi đến 1 nền tảng cao hơn."

Thảo luận Động cơ D6CB ga lăng ti bất thường.

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi mrdp, 23/8/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. mrdp
    Offline

    mrdp Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,198
    Được đổ xăng:
    384
    Xăng:
    1,612 lít xăng
    #1 mrdp, 23/8/12
    Last edited by a moderator: 23/8/12
    Em gặp con động cơ D6cb nổ ga lăng ti rất to khoảng 800v/phút đạp hết ga chỉ lên đến 2000v/phút em đã thay lọc xúc lại bình dầu ,động cơ thì không báo check mong các bác tư vấn để em có hướng sửa chữa.
     
  2. nguyencuongk5
    Offline

    nguyencuongk5 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/9/09
    Số km:
    305
    Được đổ xăng:
    116
    Xăng:
    420 lít xăng
    Bác đang sửa D6CB ở dòng xe tải hay xe khách thì anh em mới chỉ cho bác được chứ?
    Chỉnh ga găng ty thì không khó chỉnh xuống hơn 500v/p một chút là ok nhưng bác nói ga hết được 2000v/p là vẫn chưa đạt bình thường nếu ga hết nó đạt khoảng 2300v/p
     
  3. Mr.Pono
    Offline

    Mr.Pono Pờ Nờ

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,788
    Được đổ xăng:
    1,122
    Xăng:
    12,074 lít xăng
    #3 Mr.Pono, 23/8/12
    Last edited by a moderator: 23/8/12
    Cụ kiểm tra lại chỗ bàn đạp chân ga nhé. Có thể mặt trượt của con lăn bị mòn hoặc chính con lăn bị mòn nên góc xoay của biến trở bị hạn chế. Xem hình:

    [​IMG]
     
  4. bungati2012
    Offline

    bungati2012 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,063
    Được đổ xăng:
    641
    Xăng:
    5,599 lít xăng
    động cơ này em chưa sửa lần nào
    nhưng em đoán nó là máy dầu phải không bác
    máy dầu thì vòng tua cao nhất phải tầm 4000v/phút trở lên mới là binhg thuòng
    nếu ga hết cỡ mà có 2000v/phút
    thì có nhiều nguyên nhân
    có thể do:
    lọc nhiên liệu
    lọc tinh nằm trong bơm cao áp(ngay đường dầu vào)
    cảm biến lưu lưu lương khí lạp bị bẩn hoặc hỏng(nếu có)
    cảm biến ban đạp ga(cái này it khi nó hỏng)
    nó không báo lỗi lên đèn đâu,1 số xe đều như thế
    nhưng bác cứ cắm máy vào test xem
     
  5. phu.hbv
    Offline

    phu.hbv Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/1/10
    Số km:
    450
    Được đổ xăng:
    246
    Xăng:
    2,379 lít xăng
    Bạn đã sửa được chưa ? Nếu chưa được alo 0983019793 nhé
     
  6. namtv
    Offline

    namtv Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/6/12
    Số km:
    697
    Được đổ xăng:
    141
    Xăng:
    248 lít xăng
    Cho em xen vào 1 tí thôi!
    Theo em biết thì làm gì vòng tua max đến 4000 v/p. Bình thường thì nó chỉ đến 2300 hoặc hơn 1 tí là đứt phim rồi bác ạ
     
  7. get
    Offline

    get Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/12/10
    Số km:
    155
    Được đổ xăng:
    7
    Xăng:
    131 lít xăng
    Cho em tham gia vào một chút nhe. bác có thể xem lại con cảm biến dặt trên đường nạp (con MAP) có thể bác đỏi con khác coi đạp lên không. hư con Map thì đạp không lên đâu bác
     

Chia sẻ trang này