Đang tải...

Thảo luận Động cơ điện 1 chiều loại mắc nối tiếp ?

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi ThienTamDo, 13/11/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ThienTamDo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/7/14
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    419 lít xăng
    Tại sao động cơ điện 1 chiều loại mắc NÔI TIẾP lại được dùng chủ yếu cho máy khởi động ô tô ?
    Theo em thì nó tạo ra mô-mem lớn khi bắt đầu quay.
    Tại sao lại không sử dụng ĐCĐ 1chiều loại SONG SONG hay HỖN HỢP.
    Các cao nhân chỉ giáo thêm giùm em nó với.
    Tks nhiều ạ. THOSUAXEOTOHUITHOSUAXEOTOHUITHOSUAXEOTOHUI
     
    Đã được đổ xăng bởi Phạm Vỵ.
  2. truongbg01
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/5/14
    Số km:
    132
    Được đổ xăng:
    71
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,211 lít xăng
    cái này đúng là bó tay thật .ngoài tầm hiểu biết của e .em xin hóng vậy
     
  3. Phạm Vỵ
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/10
    Số km:
    1,821
    Được đổ xăng:
    2,310
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    9,482 lít xăng
    Câu trả lời của bạn dưới đây:

     
    Đã được đổ xăng bởi ThienTamDo, nguyenducdaihanhthuy1990 .
  4. ThienTamDo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/7/14
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    419 lít xăng
    cám ơn cụ nhiều.
     
  5. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    18,091
    Được đổ xăng:
    12,504
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    113,469 lít xăng
    Nói chính xác thì phải là động cơ điện kích từ nối tiếp. Loại này có momen khởi động lớn nên thường dùng cho các loại thiết bị như máy khởi động, các động cơ dẫn động các phương tiện đường bộ do nó có đặc tính phù hợp với đặc tính cơ của các phương tiện này. Cụ thể, các phương tiện này có lực cản giảm đi theo tốc độ; còn động cơ kích từ nối tiếp có dòng kích từ chính là dòng phần ứng, nên khi lực cản lớn thì dòng lớn và lực kéo lớn
    Tôi chém đại vậy thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi ThienTamDo.

Chia sẻ trang này