Động cơ Diezel không nổ đuợc

duy18fc
Bình luận: 36Lượt xem: 15,543

ha_trong_anh_cnoto

Tài xế O-H
cu ah trương hợp này thì em gặp rồi đ/c của bác ra khói trắng mà không nổ nghĩa là trong buồng đốt đã có nhiên liệu nhưng không xảy ra quá trình cháy co 3 nguyên nhân chính 1. áp xuất trong buông đốt thấp do: điều chỉnh khe hở nhiệt supap không đúng( điều chỉnh lại khe hở nhiệt) 2 thời điểm phun không đúng (thòi điểm phun muộn) 3 máy sau khi bảo dưỡng chưa được hâm nóng (pha nước làm mát vói nhiệt độ 60-70 độ cho vào két làm mát sau đo dùng một miếng xốp nhỏ nhúng ít xăng bịt vào đường hút va khởi đông em nghĩ la ok) bác cu làm theo mục 3 trước xem nhé chúc bác thành công.
 

vothanhdanotoa

Tài xế O-H
đợt trước mình cũng bị tình trạng xe đang chạy bỗng nhiên chết máy đề cách nào cũng ko nổ....tháo quy lát sáy supap thay ron 1 ngày 3 lần, đôn ron từ dày đến mỏng trong 5 ngày, nghi do pittong bạc tháo ra kiểm tra luôn thấy bình thường lắp lại đề vẫn ko nổ đến ngày giao xe thì tháo cái buli đầu trục cam ra thì thấy nó bị gãy cái acgo làm lệch tầm cam....trong khi đó canh cam theo dấu quay máy không bị đụng cây supap nào cả...mồi xăng thì nổ dc....cuối cùng làm lại cái acgo đề phát nổ luôn....em mới vào nghề thôi nhưng dc dịp gặp tình trạng này mong các bác chém nhẹ tay.
 

nguyenninh171091

Tài xế O-H
Các cụ ạ, con đi ê zel em vuằ bảo duỡng xong không nổ đuợc máy.
+ bơm cao áp e đem cân lại rồi.
+Điểm nổ em cũng đặt theo dấu của nhà sản xuất
+ Hiện tuợng là khói trắng e nó ra nhiều
Do mới vào nghề lên không biết nguyên nhân như thế nào , mong các bác chỉ giúp
có khi phải kiểm tra lại mặt máy,log xem như thế nào
hoặc là ngược bên piston(piston có bên dày bên mỏng đấy).
 

tramytien

Tài xế O-H
bạn đã tháo heo và nhông máy ra thì chắc chắn là bạn đặt lại sẽ chính xác vì nó có dấu nhưng khi máy đã bị khô nước thì các chi tiết cơ khí sẻ biến dạng đặc biệt là chắc chắn bạn đã phải xoáy sơ mi và lên bạc segment nhưng cái chỗ xoáy sơ mi này đòi hỏi phải xoáy đúng với bạc segment mới thì tỷ số nến mới đảm bảo. Theo mình bạn châm vào đầu piston một ít nhớt chờ khoảng 30 phút rồi đề cho ra hết nhớt(nhớ tháo bec phun ra) và châm tiếp lần 2 và cũng chờ 30 phút rồi đề cho ra hết nhớt sau đó lắp bec lại và cho nổ máy. chúc bạn thành công
 

cauchusfquang

Tài xế O-H
máy làm rởm cũng phải nổ.cong tay biên.mặt máy vênh,rách zoong quy lát.khe hở nhiệt .khe hở xecmang có vấn đề vẫn nổ.vấn đề là khoẻ hay yếu và gõ như gõ kẻng,hoặc nó đưa tay biên ra ngoài vẫy cụ mà thôi.cái này ko quyết định lớn lắm để nổ máy
-chỉ có đặt sai lửa
-dầu diezel chưa có lên kim
+mở kim đề máy .xem dầu đã phun chưa
+kiểm tra xem lửa đã đặt đúng chưa
+bác sỹ mổ xong có lắp nhầm tim sang cật ko
bác sỹ này có nguy cơ cát tường lắm đây , mổ nó ra rồi thay tim vào cật .
bác nên xem lại cái bơm dầu có khi no không lên trước em cũng bị rồi.
 

cauchusfquang

Tài xế O-H
khả năng lớn là ở nến sấy. máy s6s hình như có buồng đốt phụ, loại này nhiều khi không sấy không nổ được, lắm khi chết con sấy nào là bỏ nổ máy đấy luôn. chứ máy này mà có sấy ngon thì đặt ngược 180 độ vẫn nổ được.
cụ nói cũng đúng , hoặc bị hở chỗ nào ,tình trạng này gặp vài lần.
 

duy18fc

Tài xế O-H
Chào các cụ. xin các cụ thư lỗi vì đã up bài lên mà bỏ đấy không trả lời các cụ.
Nguyên do là em quá mệt vì nhiều việc đến cùng 1 lúc quá lên e không thảo luân đuợc.
Con này em đã làm theo những gì các bác nói, kết quả là nó không nổ.
Con này chạy đề 12 lên có người méc e chơi thẳng nguồn 24 vào. thế là em nó chịu luôn. rà máy mấy tiếng là lại đề được bằng nguồn 12 luôn các bác àh.
Kết quả là sau 1 tháng thì giờ em nó đã thuần và quen việc rồi lên làm ngon rồi .
Thanhk các bác nhiều nhé
 

mrdp

Tài xế O-H
Bác đề ra khói là có nhiên liệu rồi bác xem lại lủa củi nếu đã chuẩn chỉ còn áp xuất buồng đốt thôi đo áp xem sao , mồi cho nó tí xang tạo đà xem nó có nổ được không máy to nến sấy không phải là vấn đề.
 

tienliem

Tài xế O-H
Các cụ ạ, con đi ê zel em vuằ bảo duỡng xong không nổ đuợc máy.
+ bơm cao áp e đem cân lại rồi.
+Điểm nổ em cũng đặt theo dấu của nhà sản xuất
+ Hiện tuợng là khói trắng e nó ra nhiều
Do mới vào nghề lên không biết nguyên nhân như thế nào , mong các bác chỉ giúp


bạn kiểm tra lại bơm đi. may khói trắng nhiều chỉ sai tâm phun thôi, ban đưng quan tâm đến dấu nữa thử đặt bo xem thế nào chắc là ok thôi
 

congacon1

Tài xế O-H
Em có con libero gửi sài gòn cân bec, bơm chán vẫn ko nổ. thợ cứ làm về đi được mấy bữa lại đề không nổ, Xe có hiện tượng mới làm xong đề nổ ngay, càng đi thì đề càng dài mới nổ , để qua đêm thì hết nổ. Xe máy điện ạ . các bác chỉ giáo giúp em
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên