Đang tải...

Công nghệ vật liệu Động cơ đốt trong kiểu mới - Một bộ phận chuyển động

Thảo luận trong 'Công nghệ mới' bắt đầu bởi Bachis_God, 29/6/09.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Bachis_God
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/6/09
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng:
    114 lít xăng
  2. ot2
    Offline

    ot2
    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/3/09
    Số km:
    3,505
    Được đổ xăng:
    43
    Mã lực:
    401
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    4,047 lít xăng
    e vẫn chwa hiểu rõ lắm cơ cấu này, bac nao nghiên cưu rùi thì chỉ e với
     
  3. vietbacstudy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/4/09
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng:
    106 lít xăng
    Cơ cấu này thay vì dùng chuyển đồng lên xuống của piston truyền cho trục khuỷu qua thanh truyền thì nay dùng chuyển động xoay trực tiếp của khớp dẫn. Với cơ cấu này khi động cơ hoạt động sẽ không còn cơ cấu thanh truyền-trục khuỷu nên làm cho động cơ chạy ên hơn, không bị rung nhiều. Tuy nhiên khi khởi động cơ cấu truyền lực này cần phải chú ý vị trí của các khớp trượt, vì có thể khi piston ở ĐCT hay ĐCD thì động cơ sẽ không thể khởi động được.
     
  4. leon0610
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/2/10
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng:
    184 lít xăng
    cái này nhìn so bộ thì no cũng giống nhu chuyển động của động cơ wakel nhưng nó có thể lên xuống
     

Chia sẻ trang này

Toàn cảnh sinh nhật OTO-HUI lần thứ 8