động cơ hyundai d6cb máy 380 bệnh trọng mời các cụ phán giúp

hocnghe
Bình luận: 37Lượt xem: 8,905

sangdenso

Tài xế O-H
vì bất cứ nguyên nhân nào khi tốc độ động cơ không ổn định thì fuel deman cũng thay đổi. nếu áp xuất nhiên liệu bình thường, điện áp bàn đạp chân ga ổn định, bác rút cảm biến chục cơ ra mà máy vẫn vậy thì em nghĩ kim phun hỏng rồi. lúc đó thường nó sẽ quanh quẩn 0
 

hocnghe

Tài xế O-H
cuối năm nhiều việc cả tuần trời mới thấy trả lời vậy cụ tết này tổ chức tất niên nhé:)):)):)):)):)):)):cp:cp:cp:cp
vì bất cứ nguyên nhân nào khi tốc độ động cơ không ổn định thì fuel deman cũng thay đổi. nếu áp xuất nhiên liệu bình thường, điện áp bàn đạp chân ga ổn định, bác rút cảm biến chục cơ ra mà máy vẫn vậy thì em nghĩ kim phun hỏng rồi. lúc đó thường nó sẽ quanh quẩn 0
 

minhdan

Tài xế O-H
bác kiểm tra cái này nhé: Con cảm biến vòng tua nó có hai dây xung chính và một dây chống nhiễu đưa về hộp. Xe của bác chắc chắn là đã bị cắt bỏ cọng chống nhiễu màu bạc bọc bên ngoài hai dây xung chính đưa về hộp rồi
 

elec1280

Tài xế O-H
Dzụ này gặp nhiều rồi, trong nghề gọi là bị "Rên" ở chế độ chạy cầm chừng (dân miền nam hay gọi là ga-răng-ti) nếu xe bác đã cân lại béc thì 100% là do béc cân không đúng. Bịnh cố hữu của các cơ sở cân béc là ko có thông số kỹ thuật nên hay cân theo kinh nghiệm. Dầu dùng để cân béc lại bị kém chất lượng do dùng tuần hoàn Diesel. Hơn nữa kỹ thuật làm Valve ko có nên làm mò cái được cái mất. Nếu bác chưa cân béc thì nên đi cân lại.
 

hoanmy

Tài xế O-H
Con máy của cụ chắc chắn chết cảm biến tốc độ động cơ 100% không cần bàn cãi nhiều mà nè phải mời em rượu thịt đó nhá nhạt mồm nhạt miệng quá rồi

Chết cảm biến vòng tua thì khi khởi động động cơ sẽ không bao giờ nổ máy được,kể cả cảm biến trục cam nếu chết không bao giờ nổ được.bạn cứ thử tắt máy đi và rút thử một trong hai cảm biến trên ra rồi thử khởi động động cơ xem .trong trường hợp này mình cũng đã gặp cách đây 2thang trên lai châu đi hộ ông anh làm lại điện con xe này và khi đi cân lại kim về lắp vào thì ko vệ sinh đót kim kỹ nên nổ máy chạy được khoảng hơn chục km là máy yếu hẳn và có tiếng gõ như kiểu gẫy xéc măng ,không có cả ga cầm chừng luôn.bạn thử kiểm tra lại xem nhé.và kiểm tra lại tất cả các zắc cắm vào cảm biến(cơ,cam,bàn ga và xắc chân hộp xem sao nhé)
 

hocnghe

Tài xế O-H
Đọc bài của bác thì có thể thấy bác đã gặp khá nhiều bệnh này, đúng là các cơ sở cân bơm ở vn ta chỉ làm mò là phần nhiều. cũng cái máy này gửi kim đi cân lại về lắp vô lại có phần kém đi, ở chế độ ga toàn tải máy lại có tiếng gằn không ngọt.
bác làm nhiều xin cho biết vài cơ sở cân kim có uy tín, cảm ơn bác.


Dzụ này gặp nhiều rồi, trong nghề gọi là bị "Rên" ở chế độ chạy cầm chừng (dân miền nam hay gọi là ga-răng-ti) nếu xe bác đã cân lại béc thì 100% là do béc cân không đúng. Bịnh cố hữu của các cơ sở cân béc là ko có thông số kỹ thuật nên hay cân theo kinh nghiệm. Dầu dùng để cân béc lại bị kém chất lượng do dùng tuần hoàn Diesel. Hơn nữa kỹ thuật làm Valve ko có nên làm mò cái được cái mất. Nếu bác chưa cân béc thì nên đi cân lại.
 

phu.hbv

Tài xế O-H
nghe nói bên mỹ đình có thợ hàn quốc cân kim, bác thử tìm xem
Đọc bài của bác thì có thể thấy bác đã gặp khá nhiều bệnh này, đúng là các cơ sở cân bơm ở vn ta chỉ làm mò là phần nhiều. cũng cái máy này gửi kim đi cân lại về lắp vô lại có phần kém đi, ở chế độ ga toàn tải máy lại có tiếng gằn không ngọt.
bác làm nhiều xin cho biết vài cơ sở cân kim có uy tín, cảm ơn bác.
 

elec1280

Tài xế O-H
Bạn hãy liên hệ Garage Hoàng Kim. Số 23 đường 3/4 tp Đà Lạt. Đây là một trong hai địa chỉ duy nhất trên cả nước có thể làm tốt các bec EUI. Đảm bảo 100% hết bịnh. Ko ngon ko lấy tiền.
 

hocnghe

Tài xế O-H
Bạn hãy liên hệ Garage Hoàng Kim. Số 23 đường 3/4 tp Đà Lạt. Đây là một trong hai địa chỉ duy nhất trên cả nước có thể làm tốt các bec EUI. Đảm bảo 100% hết bịnh. Ko ngon ko lấy tiền.
rút cục không ngon thì kim em làm chuột bạch cho cụ phỏng ạ. còn cái công tháo ra và lắp vô nữa.
 

elec1280

Tài xế O-H
Xin lỗi chú. Người ta ko cần con chuột bạch nào hết nhé. Làm để lấy tiền chứ ai thèm thí nghiệm làm gì. Có người hỏi giới thiệu thì tui giới thiệu, còn việc có làm hay ko là quyền của chú. Chưa chắc chú mang lên người ta sẽ nhận làm. Vì hiện nay đang quá tải công việc. Dân trong nghề với nhau, bớt cái tư tưởng chắc lép chút sẽ thoải mái hơn.
 

hocnghe

Tài xế O-H
Xin lỗi chú. Người ta ko cần con chuột bạch nào hết nhé. Làm để lấy tiền chứ ai thèm thí nghiệm làm gì. Có người hỏi giới thiệu thì tui giới thiệu, còn việc có làm hay ko là quyền của chú. Chưa chắc chú mang lên người ta sẽ nhận làm. Vì hiện nay đang quá tải công việc. Dân trong nghề với nhau, bớt cái tư tưởng chắc lép chút sẽ thoải mái hơn.
hoàng kim em lạ gì bác số điện thoại này có đúng ko bác 090374**32. sao bác không nhân luôn và bảo hành cho anh em mà còn phải giới thiệu, chữ ký của bác đó còn gì.
em không có ý chắc lép gì mà chỉ sợ tiền mất tật mang thôi
các cụ nhà ta vẫn nói hữu xạ tự nhiên hương mà bác.
Xin lỗi bác nếu có làm bác phật lòng, rất cảm ơn bác vì nhưng góp ý thẳng thắn
Chúc bác sức khỏe và rất mong hợp tác.
 

hocnghe

Tài xế O-H
Xin lỗi chú. Người ta ko cần con chuột bạch nào hết nhé. Làm để lấy tiền chứ ai thèm thí nghiệm làm gì. Có người hỏi giới thiệu thì tui giới thiệu, còn việc có làm hay ko là quyền của chú. Chưa chắc chú mang lên người ta sẽ nhận làm. Vì hiện nay đang quá tải công việc. Dân trong nghề với nhau, bớt cái tư tưởng chắc lép chút sẽ thoải mái hơn.
theo em bac lên sửa lại chữ ký cho cả địa chỉ vào cho nó có độ tin cậy bác ạ em góp ý thành tâm ko có ý gì khác.
 

elec1280

Tài xế O-H
Tui ko có ý gì đâu. Hồi trước tôi có hợp tác, làm việc trên HK để nghiên cứu:). Nhưng bây giờ chỉ chuyên làm máy cân béc để bán thôi. Tôi có kỹ thuật nhưng ko có đủ vốn để làm garage. Vì vậy chọn đường sản xuất máy cân EUI. Mong được hợp tác trao đổi với anh em. Sau này đk kinh tế khá hơn sẽ giúp được anh em nhiều hơn. Bạn cứ gởi lên HK, tôi sẽ chịu trách nhiệm với sự tin cậy của các bạn. Bạn chạy ok thì mới chuyển tiền cho anh Kim. Sắp tới tôi thuê được địa điểm mở xưởng, sẽ hoan nghênh anh em ghé chơi uống trà. :)
 
Nhìn kim đông hồ không biết bệnh được, Bác nên dùng máy test để kiểm tra .Nếu Bác nghe tiếng máy không đều và rung lắc là bị béc phun hoặc bơm thấp áp có vấn đề rồi . Béc phun này có thể phục hồi lại như mới mà giá thành cực rẻ có bảo hành dài hạn cho Bác luôn , còn bơm tiếp vận thấp áp Bác cứ nhắn em sẽ có hàng chính hãng giá ưu đãi cho Bác.Chúc Bác thượng lộ bình an
tình trạng của xe là tất cả đều ngon duy chỉ có một điều để garanty kim cứ giật cục như vậy. mong các bác có kinh nghiệm chỉ giùm.
Nhà cháu đã chuẩn bị đủ rượu để đãi các cụ rồi
CLICK VÀO HÌNH XEM VIDEO
 

xombathuc

Tài xế O-H
Kim đồng hồ giật pk ? Có thời điểm nó cứ lỳ 1 chỗ, có thời điểm nó vù lên 1 cái rồi xịt không bác ???
Bác chui xuống cái hộp số, tháo con cảm biến tốc độ ra vệ sinh rồi làm kín mà lắp vào. Cái này nếu bác có máy chẩn đoán thì bác soi cái tốc độ hiển thị của cảm biến. Bên em làm xe khách, trường hợp này gặp rất nhiều, chủ yếu là hư cảm biến tốc độ thôi, không liên quan gì đến con ga cả. Mà em tưởng D6CB là máy 410 chứ ?
đúng đấy CB là máy 410 đấy cụ ạ
[MERGETIME="1401640047"][/MERGETIME]
đúng đấy CB là máy 410 đấy cụ ạ
tình trạng của xe là tất cả đều ngon duy chỉ có một điều để garanty kim cứ giật cục như vậy. mong các bác có kinh nghiệm chỉ giùm.
Nhà cháu đã chuẩn bị đủ rượu để đãi các cụ rồi
CLICK VÀO HÌNH XEM VIDEO
theo em thì khả nặng bị ở kim thôi
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên