Động cơ inova 2009

bmw9009
Bình luận: 29Lượt xem: 3,014

bmw9009

Tài xế O-H
Nhờ các bác cứu giúp nhà em với. Sự là thế này. E nhận 1 con xe inova bị thổi roăng quylat và bó máy do bị hết nước. Giờ đóng nòng, thay hơi, mài mặt máy, làm xong ráp vào thì bị hiện tượng cứ nổ lên được vài tiếng là tắt ngủm luôn. Em kiểm tra thì lửa có đầy đủ, xăng phun đầy đủ nhưng không nổ lên được. Nhờ các bác giúp em với
 

cucchangda

Tài xế O-H
Nhờ các bác cứu giúp nhà em với. Sự là thế này. E nhận 1 con xe inova bị thổi roăng quylat và bó máy do bị hết nước. Giờ đóng nòng, thay hơi, mài mặt máy, làm xong ráp vào thì bị hiện tượng cứ nổ lên được vài tiếng là tắt ngủm luôn. Em kiểm tra thì lửa có đầy đủ, xăng phun đầy đủ nhưng không nổ lên được. Nhờ các bác giúp em với
Nóng lên là chết hay là chết đề lại lại được ạ
 

thanhbinh1712

Tài xế O-H
Nhờ các bác cứu giúp nhà em với. Sự là thế này. E nhận 1 con xe inova bị thổi roăng quylat và bó máy do bị hết nước. Giờ đóng nòng, thay hơi, mài mặt máy, làm xong ráp vào thì bị hiện tượng cứ nổ lên được vài tiếng là tắt ngủm luôn. Em kiểm tra thì lửa có đầy đủ, xăng phun đầy đủ nhưng không nổ lên được. Nhờ các bác giúp em với
Bác chủ ktra lại cam cò.đo hơi.ktra bu gi..áp xăng....
 

bmw9009

Tài xế O-H
Bác chủ ktra lại cam cò.đo hơi.ktra bu gi..áp xăng....
Bugi lữa đầy đủ. Thay bugi mới luôn rồi. Xắng thì thay bơm xịn luôn và đường xăng hồi về rất mạnh. Bét phun thì cũng tơi sương đều. Cam thì kiểm tra đi kiểm tra lại rất kỹ và cũng tham khảo nhiều người rồi. Xupap thì ko có con nào bị đội cả.
 

VENZA7777

Tài xế O-H
Nhờ các bác cứu giúp nhà em với. Sự là thế này. E nhận 1 con xe inova bị thổi roăng quylat và bó máy do bị hết nước. Giờ đóng nòng, thay hơi, mài mặt máy, làm xong ráp vào thì bị hiện tượng cứ nổ lên được vài tiếng là tắt ngủm luôn. Em kiểm tra thì lửa có đầy đủ, xăng phun đầy đủ nhưng không nổ lên được. Nhờ các bác giúp em với
Bác cho thêm thông tin đi. Hiện tượng sau khi chết máy là gì: Có bó máy không? Áp suất nén ntn? Khí xả ra tốt không? Có hộc cổ hút khi khởi động lại không? Đèn Check có bị mất khi bật khóa điện ON không?............Có hiện tượng gì thì cứ nói thêm, vì đó là cái nguồn để giải nhé?
 

bmw9009

Tài xế O-H
Bác cho thêm thông tin đi. Hiện tượng sau khi chết máy là gì: Có bó máy không? Áp suất nén ntn? Khí xả ra tốt không? Có hộc cổ hút khi khởi động lại không? Đèn Check có bị mất khi bật khóa điện ON không?............Có hiện tượng gì thì cứ nói thêm, vì đó là cái nguồn để giải nhé?
Làm hơi lại rồi bác ạ. Làm máy xong giờ đề lên nó nổ được vài tiếng lụp bụp là tắt chứ không nổ lên được
 

VENZA7777

Tài xế O-H
Làm hơi lại rồi bác ạ. Làm máy xong giờ đề lên nó nổ được vài tiếng lụp bụp là tắt chứ không nổ lên được
Làm hơi lại rồi bác ạ. Làm máy xong giờ đề lên nó nổ được vài tiếng lụp bụp là tắt chứ không nổ lên được
Sau khi chết máy bác nên kiểm tra những thứ này:
Có bó máy không? Áp suất nén ntn? Khí xả ra tốt không? Có hộc cổ hút khi khởi động lại không? Đèn Check có bị mất khi bật khóa điện ON không? Áp suất xăng?
 

bmw9009

Tài xế O-H
Sau khi chết máy bác nên kiểm tra những thứ này:
Có bó máy không? Áp suất nén ntn? Khí xả ra tốt không? Có hộc cổ hút khi khởi động lại không? Đèn Check có bị mất khi bật khóa điện ON không? Áp suất xăng?
Máy bị bó xecmăng và thổi roăng quylat em đã cẩu máy ra đại tu rồi, thay bơm xăng , bugi, lọc xăng, rồi.
 

VENZA7777

Tài xế O-H
Máy bị bó xecmăng và thổi roăng quylat em đã cẩu máy ra đại tu rồi, thay bơm xăng , bugi, lọc xăng, rồi.
Tôi hỏi bác là sau khi bác Đại tu. Chạy 1 lúc chết máy. Bác có kiểm tra lại có bó máy nữa không? Áp suất nén ntn? Khí xả ra tốt không? Có hộc cổ hút khi khởi động lại không? Đèn Check có bị mất khi bật khóa điện ON không?
Chú ý van dầu VTV-i dễ bị xoay khi tháo ra vệ sinh.
Chứ ai chả biết bác đại tu.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên