Đang tải...

Đêm nay bác sẽ chia sẻ cùng anh em O-H điều gì?

"Nếu bạn không từ bỏ, bạn vẫn sẽ còn một cơ hội. Nếu bạn quá nhỏ bé, bạn hãy sử dụng sức mạnh của trí óc, thay vì thể lực." Jack Ma

Động cơ QSB6.7

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi manh_thang477, 7/6/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. manh_thang477
    Offline

    manh_thang477 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/11/09
    Số km:
    89
    Được đổ xăng:
    23
    Xăng:
    523 lít xăng
    Em mới thay cho em nó bộ kim phun thì phát hiện nó có thêm một bệnh như thế này các cụ ạ.khi nổ máy lên thì suất hiện lỗi 449(Injector Metering Rail Number 1 Pressure - Data Valid But Above Normal Operating Range - Most Severe Level. The ECM has detected that fuel pressure in the rail fuel is higher than the commanded pressure.)Nhưng máy vẫn làm việc được .Buổi sáng khởi động máy thì lúc đầu động cơ nổ không tròn máy,áp suất trên thanh commanrail xả qua van limit nhưng chỉ vài phút máy hết xả áp thì máy lại tròn và làm việc được.
    Các cụ giúp em xem em nó còn bị bệnh ở đâu nữa?
    Em cắm ET vào kiểm tra thì áp suất trên thanh commanrail báo 26587 PSI.
     

    Bài viết khác:

  2. anhnv_2411
    Offline

    anhnv_2411 Don't give up

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,518
    Được đổ xăng:
    530
    Xăng:
    4,957 lít xăng
    Lỗi này em nghĩ vẫn tập trung nhiều ở cảm biến áp suất cao và van giới hạn áp suất cụ ạ
     
  3. hoangthanhhp
    Offline

    hoangthanhhp Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/4/10
    Số km:
    384
    Được đổ xăng:
    450
    Xăng:
    1,717 lít xăng
    Cụ kiểm tra lại hộ em van giới hạn áp suất xem sao? 75% van này bị hỏng
    Năm ngoái chỗ em làm 01 con Fortransit 16 chỗ cũng tinh trạng vậy. lúc đầu máy nổ không tròn khoảng 5' sau tròn máy chay khoảng 10km lại chết máy. mấy phút sau lại nổ được.Lôi ông thợ điện ra mang máy ra đo, lúc sau ông ta bảo thay van giới hạn áp suất ở gần phía cuối bơm AS cao.....:cp:cp
     

Chia sẻ trang này