Đang tải...

Chúc bác một ngày mới tốt lành!

"Hãy luyện tập như thể bạn chưa bao giờ chiến thắng. Hãy hành động như thể chưa bao giờ bạn thất bại"

Thảo luận Động cơ quá tốc!

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi long0502, 23/5/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. long0502
    Offline

    long0502 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/11/11
    Số km:
    124
    Được đổ xăng:
    44
    Xăng:
    1,027 lít xăng
  2. long0502
    Offline

    long0502 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/11/11
    Số km:
    124
    Được đổ xăng:
    44
    Xăng:
    1,027 lít xăng
    [​IMG] Thêm nữa đây mọi người
     
  3. huynguyenmbv
    Offline

    huynguyenmbv Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/1/10
    Số km:
    1,416
    Được đổ xăng:
    464
    Xăng:
    1,279 lít xăng
    CÁI THANH TRUYỀN CỦA BÁC TRẮNG TOÁT,+ VỠ CẢ NẮP MÁY. NẾU BÁC ĐÃ XÁC ĐỊNH DO VƯỢT TỐC THÌ NGUYÊN NHẬN:
    + DO CƠ CẤU HẠN CHẾ SVQ CỰC ĐẠI CỦA BƠM CAO ÁP HỎNG, KO ĐIỀU TỐC ĐƯỢC. DO ĐẶC TÍNH ge của ĐC Disel tăng liên tục theo n mà.
    + Cụ thể ĐC nhà bác dùng cơ cấu hạn chế SVQ kiểu gì thì e chưa rõ
    Để mấy bác chém tiếp
     
  4. huynguyenmbv
    Offline

    huynguyenmbv Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/1/10
    Số km:
    1,416
    Được đổ xăng:
    464
    Xăng:
    1,279 lít xăng
    #4 huynguyenmbv, 23/5/13
    Last edited by a moderator: 1/6/13
  5. long0502
    Offline

    long0502 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/11/11
    Số km:
    124
    Được đổ xăng:
    44
    Xăng:
    1,027 lít xăng
    Động cơ chỗ em là loại động cơ bộ điều tốc cơ! em đã kiểm tra thì không thấy có vấn đề gì! nhưng thực tế thì đối trọng của máy bị văng ra, bu lông giữ đối trọng bi văng ra! Một số bác thợ lại phân tích là do con bu lông giữ đối trọng bị đề ra, sau đó đối trọng bị văng ra dẫn đến hiện tượng quá tốc! Mong mọi người có ý kiến thêm
     
  6. chingnguyen
    Offline

    chingnguyen Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/10/09
    Số km:
    399
    Được đổ xăng:
    352
    Xăng:
    6,002 lít xăng
    động cơ bị oà ga thế này phần lớn là do hỏng bơm cao áp hoặc điều chỉnh không đúng. cũng có trường hợp do hít fải dầu nhớt từ turbo(hỏng) thậm chí hít fải dầu nhớt do fớt ghít hở cũng xảy ra oà ga(không kiểm soát được tốc độ chứ chưa đến nỗi lòi tay biên ra ngoài):105:
     
  7. nguyenthanhhai
    Offline

    nguyenthanhhai Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/10/09
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    101 lít xăng
    Có thể do bộ hạn chế tốc độ số vòng quay bị hỏng phải không các bác.
     

Chia sẻ trang này