Đang tải...

Hãng khác Động cơ rung giật

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi phanvancuoc, 9/5/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. phanvancuoc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/7/14
    Số km:
    91
    Được đổ xăng:
    99
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    405 lít xăng
    chúc các bác có một tuần làm việc vui vẻ.
    cac bác có kinh nghiệm tư vấn cho em để mở mang kiến thức với ạ?
    những cách đánh pan nào mà sẽ khiến động cơ bị rung giật ạ? thường về những pan nào ạ? xe ko báo lỗi.
    những cách đánh pan nào mà động cơ không nổ máy được ạ?xe ko báo lỗi.
    em cảm ơn nhiều ạ?
     

    Bài viết khác:

  2. lieukhai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Số km:
    1,155
    Được đổ xăng:
    487
    Mã lực:
    316
    Xăng:
    6,920 lít xăng
    xe rung giật thường là do bị bỏ máy hoặc bù ga ko tốt
     
  3. tangnam2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/12
    Số km:
    29
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    6
    Xăng:
    219 lít xăng
    Nếu để đánh Pan để động cơ rung giật mà không báo lỗi nên đánh vào các chi tiết cơ khí. Còn nếu đánh vào hệ thống điện thường sẽ báo lỗi.
    Một số chi tiết có thể đánh pan không báo lỗi.
    - bobine, bugi, ngoài ra có thể đánh hở mạch của hệ thống điều khiển bobine, béc phun... (có thể báo lỗi misfire)
    + Đánh Pan liên báo lỗi.
    - Kẹt van điều khiển CVVT, họng ga
    Trên đây là một số ví dụ điển hình. Còn phụ thuộc vào từng hãng xe mà có thêm những cách đánh pan nữa. :)
     
    Đã được đổ xăng bởi phanvancuoc.
  4. ice_hut
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/09
    Số km:
    859
    Được đổ xăng:
    259
    Mã lực:
    116
    Xăng:
    7,524 lít xăng
    Bản chất của hiện tượng rung giật là mô men động cơ nhỏ hơn mô men cản của động cơ khi chưa có tải bánh xe. Cụ cứ làm theo 1 trong hai trường hợp
    1.Giảm mô men của trục khuỷu, cho ăn ít xăng, gió.........
    2. Tăng tải của động cơ: đai quá căng, bỏ một máy....... Chú ý nếu tăng tải quá lớn động cơ chết máy
     
    Đã được đổ xăng bởi phanvancuoc.
  5. tangnam2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/12
    Số km:
    29
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    6
    Xăng:
    219 lít xăng
    Cụ có thể nói cụ thể hơn được không? Ví dụ cho ăn ít gió, ít xăng, tăng tải là như thế nào? Và cách thực hiện
     
  6. phanvancuoc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/7/14
    Số km:
    91
    Được đổ xăng:
    99
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    405 lít xăng
    điển hình như dòng toyota chắng hạn đó bác?
    nếu đánh về điện thì động cơ sẽ báo lỗi,có pan nào lỗi liên kết ko vậy bác?có nghĩa là đánh lỗi trục khủy mà đèn check báo lỗi cam ko bác,vì em cũng chưa hiểu lắm nên mong mọi người chỉ dạy thêm cho em với ạ?
     
  7. phanvancuoc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/7/14
    Số km:
    91
    Được đổ xăng:
    99
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    405 lít xăng
     
  8. phanvancuoc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/7/14
    Số km:
    91
    Được đổ xăng:
    99
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    405 lít xăng
    để làm sao giảm dc mô men trục khủy vậy bác? rồi làm cách nào để ít xăng,ít gió vậy ạ?
     

Chia sẻ trang này

Toàn cảnh sinh nhật OTO-HUI lần thứ 8