Đang tải...

"Chúc anh em một ngày nghỉ hạnh phúc vui tươi.

Bắt đầu từ nơi bạn đứng. Sử dụng những gì bạn có. Làm những gì bạn có thể” – Arthur Ashe

Thảo luận Động cơ sử dụng buồng cháy phụ

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi lu quoc duc, 20/7/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. lu quoc duc
    Offline

    lu quoc duc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/3/12
    Số km:
    116
    Được đổ xăng:
    61
    Xăng:
    618 lít xăng
  2. Engine 16
    Offline

    Engine 16 Thợ Phụ !

    Tham gia ngày:
    25/10/09
    Số km:
    1,216
    Được đổ xăng:
    487
    Xăng:
    5,889 lít xăng
    bạn nghe ở đâu thế tui sửa nhiều về động cơ xăng chưa nghe thấy và cũng chưa thấy xe nào như vậy cả .nếu ai biết giạy luôn em với nha.
     
  3. tuyencn
    Offline

    tuyencn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/4/09
    Số km:
    29
    Được đổ xăng:
    1
    Xăng:
    114 lít xăng
    cũng có một số dòng xe sử dụng buồng cháy phụ. hihi. mình chưa bổ con noà như vậy
     
  4. nguyentuan_me
    Offline

    nguyentuan_me Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/12/09
    Số km:
    536
    Được đổ xăng:
    266
    Xăng:
    2,812 lít xăng
    Động cơ xăng không có con nào có buồng cháy phụ cả. Buồng cháy phụ chỉ có trên động cơ diesel loại sử dụng piston đầu bằng thôi, mục đích của buồng cháy phụ là để giảm tỉ số tăng áp trung bình ΔP/Δφ trong giai đoạn đầu của quá trình cháy. Giảm ΔP/Δφ là để giảm tiếng gõ trên động cơ diesel á. Có nhiều kết cấu khác để giảm ΔP/Δφ thí dụ như áp dụng buồng cháy Man, buồng cháy omega, trên common rail thì phun làm nhiều giai đoạn,...Nói chung là để giảm tiếng ồn trên động cơ diesel, từ đó mới xài được cho xe du lịch, còn mấy bác xe tải chơi kiểu phun dầu trực tiếp thì không quan tâm đến tiếng ồn động cơ, chủ yếu là hiệu suất cao.
     

Chia sẻ trang này