Đang tải...

Chào các bác ngày mới yêu thương !

"Cuộc sống không có nghĩa là dễ dàng. Nó luôn luôn biến động. Đôi lúc hạnh phúc, có lúc lại khổ đau… Nhưng với tất cả những bước ” THĂNG TRẦM” trong cuộc sống, bạn lại học được những bài học làm cho bạn MẠNH MẼ LÊN."

Thảo luận Động cơ

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi nguyencaohung, 21/4/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyencaohung
    Offline

    nguyencaohung Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/4/14
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    216 lít xăng
  2. dinhkt
    Offline

    dinhkt Guest

    Nếu mở sớm supap thải sẽ kịp quét sạch sản vật cháy bên trong buồng đốt ra bênh ngoài, nhiên liệu hoặc hổn hợp Không khí nhiên liệu được nạp vào nhiều hơn sẽ làm tăng công suất cho động cơ.
     
  3. zenlu11
    Offline

    zenlu11 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/3/12
    Số km:
    29
    Được đổ xăng:
    43
    Xăng:
    383 lít xăng
    Thưa bác, góc mở sớm của xupap thải được các nhà thiết kế tính toán rất kỹ bác ạ, nó gồm góc mở sớm của xupap nạp và góc đóng muộn của xupap thải. Em xin vào vấn đề của bác ở góc mở sớm của xupap thải, nếu góc mở nay lớn quá, tức xupap thải mở trong thời kỳ sinh công của động cơ thì sự giản nở của hỗn hợp hòa khí không đảm bảo, một phần bi thoát ra ngoài, mất một phần lực tác động lên trên piston, dẫn đến công của chu trình giảm.
     

Chia sẻ trang này