Đông đá đường ống hồi!

doichantran88
Bình luận: 73Lượt xem: 10,935

Thangdat

Tài xế O-H
xe này mới nên giàn lạnh ko bẩn ạ,mở giàn ra kiểm tra cũng chua vì nó phải bung taplo.em kiểm tra áp thấy cũng bt.em đang nghĩ nó bị hỏng con cb ngắt lạnh,độ lạnh trong cabin e ko đo nhưg cảm nhận rất ổn.Bác nào đã làm qua hongyan cho e ít kinh nghiệm vs ạ.cảm ơn sự nhiệt thàh của mấy bác
Chỉnh lại thermostat la xong bác ạ ko thì thay VTL
 

nhonguoi

Tài xế O-H
bác đã bao giờ lắp ngắt lạnh vào đường hồi đống ngắt xoành xoạch mà nhiệt độ tại cửa gió cứ 10-15 độ chưa
Em cũng đã gặp trường hợp này rồi.bên ngoài đường ống hồi đóng băng mà bên trong cửa gió thì không lạnh (chế độ cửa gió hoạt động bình thường).bác có kinh nghiệm trong sử lý pan này thì chia sẻ cho anh em được mang kiến thức
 

thaoden

Tài xế O-H
Em đã đọc qua các bài có liên quan về hiện tượng đông đá,do em còn ít kinh nghiệm và nguyên nhân thì có rất nhiều.Nên em mong các bác điện lạnh giải thích và giúp đỡ ban bệnh em đang gặp.Xe em đang làm là xe trung quốc hôngyan dùng lốc 17,xe có hiện tượng đóng đá ở đương ống hồi,áp suất hai đường ở mức 30/150 psi.chỉ bị đông đá khi em lấy gió trong.Mong các bác giúp đỡ để những ng mới vào nghề như em sớm thành nghề.em xin cảm ơn.
Bác chưa quay lại cho anh em biết pan bệnh ở đâu nhỉ?
mình nghĩ vấn đề nó ở con themostar ( con ngắt nhiệt ở giàn lạnh) không làm việc, nên lạnh quá, giàn đông đá
còn khi bác mở gió ngoài, nhiệt độ gió ngoài luôn cao hơn gió trong cabin nên giàn không hạ xuống đông đá được.
Bác chế themostar cơ thử xem
 

minhduc1208

Tài xế O-H
Em đã đọc qua các bài có liên quan về hiện tượng đông đá,do em còn ít kinh nghiệm và nguyên nhân thì có rất nhiều.Nên em mong các bác điện lạnh giải thích và giúp đỡ ban bệnh em đang gặp.Xe em đang làm là xe trung quốc hôngyan dùng lốc 17,xe có hiện tượng đóng đá ở đương ống hồi,áp suất hai đường ở mức 30/150 psi.chỉ bị đông đá khi em lấy gió trong.Mong các bác giúp đỡ để những ng mới vào nghề như em sớm thành nghề.em xin cảm ơn.
Em xin mạn phép hỏi cụ 1 câu là tại sao chỉ gió trong mới đóng đá.bác hiểu dc câu hỏi đó của em thì gần như bác đã có câu trả lời.còn như con này em không nhầm thì do ngắt lạnh k làm việc dẫn tới việc lấy gió trong hệ thống tuần hoàn kín nên nhanh lạnh và nhanh đóng đá do lốc k ngắt còn lấy gió ngoài thì nó là gió nóng hơn gió ở cabin nên rất khó xảy ra tình trạng đóng đá nếu dàn lạnh tốt
 

minhduc1208

Tài xế O-H
Trường hợp này thường là hỏng rơ le nhiệt bác à. Vì dàn lạnh đã đóng kín băng đá. Quạt gió k thể hút đc gió chui qua dàn lạnh.... như vậy sẽ không có gió lạnh vào đc capin .ta sẽ cảm thấy như máy lạnh hỏng vây. Đó là kinh nghiệm của em. Bác tham khảo
Cái quan trọng là phải xem xe đoa là quạt hút hay đẩy
 

PhucHoang

Tài xế O-H
Cụ xem xem lưu luợng gío thổi khi ở chế độ gío trong, hoặc xem vị trí đặt cảm biến ngắt lạnh, ví như đặt ngay cửa gío lúc gío trong thổi làm cảm biến báo sai và k ngắt lốc
 

nhonguoi

Tài xế O-H
Trường hợp này thường là hỏng rơ le nhiệt bác à. Vì dàn lạnh đã đóng kín băng đá. Quạt gió k thể hút đc gió chui qua dàn lạnh.... như vậy sẽ không có gió lạnh vào đc capin .ta sẽ cảm thấy như máy lạnh hỏng vây. Đó là kinh nghiệm của em. Bác tham khảo
Giàn lạnh không hề đông đá bác à.bởi vì nếu đông đá thì gió thổi ra phải yếu.nhưng trường hợp của em gió lại mạnh bình thường.với lại ngay từ ban đầu khi bật máy lạnh thì cửa gió đã không lạnh rồi cơ.vì thế nên không dàn lạnh không thể đông đá ngay từ khi bắt đầu bật máy lạnh được
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên