Dự án làm nhẹ chân côn cho xe u wat đời mới

Tu82hn
Bình luận: 14Lượt xem: 2,873

Tu82hn

Tài xế O-H
Hôm nay mới nhận 1 trong 50 em bán tải của U wat mới nhập về việt nam. Em nó có hiện tượng chân côn nặng ( rất rất nặng) anh em đùa bảo bên Nga chân họ to nên làm côn nặng thế đạp mới vừa. Khách muốn nghiên cứu làm thử sao cho nó nhẹ đi nếu ok thì sẽ mang tất cả đến làm. Em tháo cả lò xo chân côn ra vẫn nặng. Xả E. Chỉnh hành trình chân côn cũng ko dc nên quết định hạ số xuống xem hệ thống bi T và tính hạ bớt bánh đà đi tí nữa cho lực ép nhiều hơn liệu có ổn ko. Và sao hộp số lại thấy ghi là HUYNDAI. Anh em nào đã làm em này rồi cho em xin

20170419_140256.jpg


20170419_133507.jpg


20170419_140440.jpg
 

dungcv

Tài xế O-H
Qúa đơn giản vụ này .Độ tổng côn cùng trợ lực của HD 3,5 T xong luôn
Chuẩn không cần chỉnh. Hạ số láng bánh đà chỉ làm lực ép giảm đi. Chả ai làm vậy. Tôi cũng đã làm mấy con Dongfong 9 tấn chân côn nặng, thay bằng tổng của Huyndai cái đạp nhẹ nhàng, ra vào số êm ái luôn. Chỉ mỗi việc chế lại giá trợ lực.
 

tuonglinh

Tài xế O-H
Chuẩn không cần chỉnh. Hạ số láng bánh đà chỉ làm lực ép giảm đi. Chả ai làm vậy. Tôi cũng đã làm mấy con Dongfong 9 tấn chân côn nặng, thay bằng tổng của Huyndai cái đạp nhẹ nhàng, ra vào số êm ái luôn. Chỉ mỗi việc chế lại giá trợ lực.
Chế giá chắc xương đấy
 

vihuynh

Tài xế O-H
Bác đo thử xem đường kính bơm cái và bơm con là bao nhiêu, hành trình bơm cái tổng là bao nhiêu thì mới có thể tư vấn giúp bác được.
 

chatdv

Tài xế O-H
hix, bác khiêm tốn quá. Đâu phải ai cũng chế được đâu. Ngày xưa Mỹ nó tự cho B52 của nó là vô đối, tên lửa Việt sao bắn được. Thế mà nhờ giáo sư Trần Đại Nghĩa chế tên lửa đã cho chúng bất ngờ đó thôi.
 

Tu82hn

Tài xế O-H
Báo cáo các bác vì xe mới nên ko muốn hàn chế gì quá lộ liễu vì sau này họ còn bán cho khách nên tiêu trí là càng nguyên bản càng tốt. Em đã tháo hộp số xuống và chế lại cái đòn bẩy bên trong cho nó cao lên thêm một tí cũng như láng nhẹ vành ngoài bánh đà cho bàn ép đỡ căng hơn tí. Lắp lên chân côn nhẹ hơn khá nhiều và khách đang đi thử vài ngày xem thế nào. Chuột côn dưới của em nó chạy bằng píp tương tự như của BMW chứ ko phải chạy bằng cup pen bằng cao su như các xe khác nên rất bền vì thế em ko muốn thay. Thứ2 khách quay lại xem phản ánh thế nào em sẽ báo cáo tiếp
 

bugati_chiron

Tài xế O-H
Hôm nay mới nhận 1 trong 50 em bán tải của U wat mới nhập về việt nam. Em nó có hiện tượng chân côn nặng ( rất rất nặng) anh em đùa bảo bên Nga chân họ to nên làm côn nặng thế đạp mới vừa. Khách muốn nghiên cứu làm thử sao cho nó nhẹ đi nếu ok thì sẽ mang tất cả đến làm. Em tháo cả lò xo chân côn ra vẫn nặng. Xả E. Chỉnh hành trình chân côn cũng ko dc nên quết định hạ số xuống xem hệ thống bi T và tính hạ bớt bánh đà đi tí nữa cho lực ép nhiều hơn liệu có ổn ko. Và sao hộp số lại thấy ghi là HUYNDAI. Anh em nào đã làm em này rồi cho em xin

View attachment 55195

View attachment 55196

View attachment 55197
con này chỉ có chế đòn bẩy hoặc thay lò xo ly hợp thôi bác ạ. nếu k muốn tháo hộp số chỉ còn phương án 1
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
hix, bác khiêm tốn quá. Đâu phải ai cũng chế được đâu. Ngày xưa Mỹ nó tự cho B52 của nó là vô đối, tên lửa Việt sao bắn được. Thế mà nhờ giáo sư Trần Đại Nghĩa chế tên lửa đã cho chúng bất ngờ đó thôi.
Toàn đồ của Nga đó bác, cụ Trần chỉ cải thiện thôi, số phụ tùng đó vẫn là của Tây. Cụ Trần học cơ khí hàng không ở nước mẹ đấy, không phải học ở trong nước
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Báo cáo các bác vì xe mới nên ko muốn hàn chế gì quá lộ liễu vì sau này họ còn bán cho khách nên tiêu trí là càng nguyên bản càng tốt. Em đã tháo hộp số xuống và chế lại cái đòn bẩy bên trong cho nó cao lên thêm một tí cũng như láng nhẹ vành ngoài bánh đà cho bàn ép đỡ căng hơn tí. Lắp lên chân côn nhẹ hơn khá nhiều và khách đang đi thử vài ngày xem thế nào. Chuột côn dưới của em nó chạy bằng píp tương tự như của BMW chứ ko phải chạy bằng cup pen bằng cao su như các xe khác nên rất bền vì thế em ko muốn thay. Thứ2 khách quay lại xem phản ánh thế nào em sẽ báo cáo tiếp
Thế thì dễ trượt côn lắm
 

nhattruong1708

Tài xế O-H
Báo cáo các bác vì xe mới nên ko muốn hàn chế gì quá lộ liễu vì sau này họ còn bán cho khách nên tiêu trí là càng nguyên bản càng tốt. Em đã tháo hộp số xuống và chế lại cái đòn bẩy bên trong cho nó cao lên thêm một tí cũng như láng nhẹ vành ngoài bánh đà cho bàn ép đỡ căng hơn tí. Lắp lên chân côn nhẹ hơn khá nhiều và khách đang đi thử vài ngày xem thế nào. Chuột côn dưới của em nó chạy bằng píp tương tự như của BMW chứ ko phải chạy bằng cup pen bằng cao su như các xe khác nên rất bền vì thế em ko muốn thay. Thứ2 khách quay lại xem phản ánh thế nào em sẽ báo cáo tiếp
theo ý kiến bác. phải luôn suy nghĩ sao cho nguyên rin của khách.
 

Tu82hn

Tài xế O-H
Vâng thưa bác vì xe này là xe mới tinh họ đưa mình làm thử và làm sao thì làm cũng phai hạn chế mức thấp nhất việc độ chế hay khoan đục nhất là phía bên ngoài vì họ còn để bán.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Còn Cụ Trần là người Việt Nam bác ạ! <3
Đúng vậy, nếu thời điểm còn tu nghiệp, cụ Trần học ở trong nước thì không có huyền thoại ấy. Mà bác có biết cụ Trần chế cái gì cho SAM2 hồi đó để quất B52 không (chỉ cần nêu vấn đề thôi, không cần đi quá sâu)?
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên