Đang tải...

Hãng khác Đường tio nước làm mát ở cổ hút

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi thoxebac3, 17/11/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thoxebac3
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/10/15
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    186 lít xăng
    Thưa các bác em là thợ mới vào nghề được không lâu, hôm nọ em để í thấy có con xe nó có một đường tio nước dẫn từ bình nước phụ qua chỗ cổ hút, rồi đối diện chỗ í lại có 1 tio dẫn nước nữa đi vào đường dẫn nước tới đường ống nước làm mát, em tưởng hệ thống làm mát chỉ làm mát cho động cơ và quy lát nhưng sao lại có một đường ống dẫn qua cổ hút để làm gì, mong các bác thông não dùm em ạ.
     

    Bài viết khác:

  2. ckipca
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/9/15
    Số km:
    447
    Được đổ xăng:
    144
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    774 lít xăng
    có thể là sấy nóng khí nạp bác ạ
     
  3. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/10/11
    Số km:
    5,057
    Được đổ xăng:
    4,260
    Mã lực:
    616
    Xăng:
    12,453 lít xăng
    ở cổ tiết lưu bướm ga phải không bác?
     
  4. autolanvinh93
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/11/15
    Số km:
    85
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    494 lít xăng
    Xe của cụ là xe gì ạ.
     
  5. echbayern021088
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/8/13
    Số km:
    262
    Được đổ xăng:
    119
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    2,279 lít xăng
    Theo em hiểu thì nó sấy nóng khí nạp ở chế độ galangti bác ạ :)
     
    Đã được đổ xăng bởi thoxebac3.
  6. tringuyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/09
    Số km:
    1,196
    Được đổ xăng:
    255
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    4,390 lít xăng
    dân quê mùa ko biết tio là cái gì luôn :D:D
     
  7. phamchieu334
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/7/15
    Số km:
    454
    Được đổ xăng:
    245
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    2,698 lít xăng
    ở toyota đời thấp thì nước đi qua không có tác dụng hay làm mát gì cả bên trong cụm bướm ga có một con sáp nhiệt khi nước nguội sáp đang co lại cho nhiều không khí qua động cơ nổ không tải với vòng tua lớn cho máy nhanh dạt tới nhiệt độ làm việc tốt khi máy nóng lên nước nóng lên sáp nở ra và vòng tua hạ xuống thấp...
    nói chung là tác dụng nổ không tải khi khởi động lạnh
    anh em có ý kiến khác không
     
    Đã được đổ xăng bởi thoxebac3.
  8. hungnguyen012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/10/15
    Số km:
    252
    Được đổ xăng:
    76
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,574 lít xăng
    Cái duờng ống dó .ở trên cổ hút hay bị mục lắm dó bác .bác luu ý khi tháo ra nhé vói xe lâu năm.
     
    Đã được đổ xăng bởi thoxebac3.
  9. ngocanh_102
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    997
    Được đổ xăng:
    804
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    4,647 lít xăng
    Trên cụm bướm ga điện tử, van ISC cũng có những đường nước này, mình nghĩ nó có tác dụng làm mát hơn là sấy nóng.
     
  10. thoxebac3
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/10/15
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    186 lít xăng
    Đúng rồi bác ạ
     
  11. thoxebac3
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/10/15
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    186 lít xăng
    Vâng, đoạn chỗ bướm ga đấy ạ.
     
  12. thoxebac3
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/10/15
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    186 lít xăng
    E thấy bác nói có lí nhưng tại sao có xe có mà có xe lại không nhỉ ?
     
  13. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/10/11
    Số km:
    5,057
    Được đổ xăng:
    4,260
    Mã lực:
    616
    Xăng:
    12,453 lít xăng
    Thực ra mục đích của nó là để sấy nóng đấy bác ạ. ở khí hậu lạnh người ta làm nước qua để chống đóng tuyết ở cái lỗ tiết lưu.
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.

Chia sẻ trang này