Đang tải...

Chúc các bác ngủ ngon!

“Tin rằng bạn có thể làm một điều gì đó đồng nghĩa với việc bạn đã đi được nửa đường đến đó” – Theodore Roosevelt

Thảo luận dứt dây hệ thống đề,xin giúp đỡ...

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi thualatien08, 7/12/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thualatien08
    Offline

    thualatien08 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Số km:
    94
    Được đổ xăng:
    57
    Xăng:
    326 lít xăng
    em có con wave RS 100,cứ quay cổ xe là củ đề lại hoạt động.kiểm tra bên ngoài bọc dây không thấy hư hỏng.công tắc đề ngon,mãi không tìm được nguyên nhân.Mong các bác chỉ giúp
     
  2. cocacola
    Offline

    cocacola Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/11/13
    Số km:
    570
    Được đổ xăng:
    900
    Xăng:
    1,692 lít xăng
    kiểm tra lại mấy cái rắc ở phâng đầu xe đi bác!
     
  3. oto_lc
    Offline

    oto_lc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    864
    Được đổ xăng:
    594
    Xăng:
    4,344 lít xăng
     
  4. thualatien08
    Offline

    thualatien08 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Số km:
    94
    Được đổ xăng:
    57
    Xăng:
    326 lít xăng
    em kiểm tra rồi.sợ nhất là đứt dây trong bọc,phanh ruột hết ra nghe không ổn lắm.khách hàng ngồi đấy xót ruột chết
     
  5. kawasaki-monkey
    Offline

    kawasaki-monkey Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/10/13
    Số km:
    231
    Được đổ xăng:
    92
    Xăng:
    457 lít xăng
    cứ phanh hết chỗ nào nghi ngờ ra xe hỏng thì mới sửa chứ dắt đến để ngắm đâu hi hi
     
  6. cocacola
    Offline

    cocacola Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/11/13
    Số km:
    570
    Được đổ xăng:
    900
    Xăng:
    1,692 lít xăng
    oto thì khó chứ xe máy thì ko phuc tap lắm đâu ạ.bác mà cứ nghẹo đầu xe về 1 bên nhất định lại đè đk thì bị đứt dây rồi! khoảng cách chắc không xa công tắc đâu.chịu khó lần sẽ thấy thôi ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi thanh_dl5.
  7. nguyenanbinh1
    Offline

    nguyenanbinh1 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/5/12
    Số km:
    74
    Được đổ xăng:
    45
    Xăng:
    452 lít xăng
    bác làm thử đấu nối cái rác cắm ở trong mặt nạ đầu ấy.nối sợ dây đề thôi.rồi đề thử xem sao.con nữa lúx để ngay cổ lái bàn thờ có sáng đèn không bác?
     
  8. juno_vt00
    Offline

    juno_vt00 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    185
    Được đổ xăng:
    83
    Xăng:
    119 lít xăng
    Bác kiểm tra dây từ công tắc xuống rơle đề , nếu đứt hay muốn nhanh thì đi dây ngoài , thế là khách không sốt ruột hihi
     
  9. manhprogoi
    Offline

    manhprogoi Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/4/13
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    14
    Xăng:
    300 lít xăng
    cụ kiểm tra cho em sem tiếp súc chỗ xông tắc đề ntn,có thể là đứt dây hoăc tiếp súc kem đó
     
  10. thualatien08
    Offline

    thualatien08 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Số km:
    94
    Được đổ xăng:
    57
    Xăng:
    326 lít xăng
    em tưởng kẹt tại công tắc ,thay cái mới ,khách vừa ra khỏi quán,quay đầu,biết mình sai.ngại quá,
     
  11. tamdienlanhbaoloc
    Offline

    tamdienlanhbaoloc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/12/12
    Số km:
    166
    Được đổ xăng:
    101
    Xăng:
    373 lít xăng
    kiểm tra dắc tiếp súc nó đi chúc e thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenanbinh1.
  12. vinh94oto@yahoo.com
    Offline

    vinh94oto@yahoo.com Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/4/13
    Số km:
    20
    Được đổ xăng:
    10
    Xăng:
    180 lít xăng
    cụ hãy kiểm tra lại dắc cắm, tiếp điểm dây đề thử xem! có khi tiếp điểm tiếp xúc kém đó!
     
  13. Duythai
    Offline

    Duythai Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/9/13
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    7
    Xăng:
    339 lít xăng
    lúc mất đề thì có mất đèn mo không, nếu mất là do đứt dây đỏ từ ac quy lên khóa hoặc đứt dây đen từ khóa xuống dơ le đề. nếu đèn mo vẫn sáng thì đứt dây vàng sọc đỏ từ dơ le đề lên nút đề hoặc đứt dây xanh lá cây từ nút đề ra mát. chuẩn bị 1m dây là đủ nếu ko có đồng hồ.
     
    Đã được đổ xăng bởi thanh_dl5.
  14. thanh_dl5
    Offline

    thanh_dl5 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    7
    Xăng:
    369 lít xăng
    Bạn chỉ cần kiểm tra mạch đề cho chính xác là được thôi. Kiểm tra điện từ ắc quy - cầu chì - rơ le - củ đề - nút đề.Ok là được đó bạn
     
  15. katikati
    Offline

    katikati Guest

    kiểm tra rowle đè chưa
     
  16. hongoc89
    Offline

    hongoc89 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/2/14
    Số km:
    87
    Được đổ xăng:
    35
    Xăng:
    660 lít xăng
    cái đó chăc bị đưt day ngâm roi,cụ lay tay keo mạnh vao day vàng soc đỏ tu nút đè xuông thu xem no co bi đut kg chúc cụ thânf công nhe
     
  17. arasaki
    Offline

    arasaki Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/9/13
    Số km:
    362
    Được đổ xăng:
    416
    Xăng:
    4,107 lít xăng
    em nói thế này khí không phải, hay cụ khóa chết cổ em nó vào nhể!
     
  18. Tranhoaison
    Offline

    Tranhoaison Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/11/14
    Số km:
    412
    Được đổ xăng:
    180
    Xăng:
    2,278 lít xăng
    Bạn chỉ cần lấy dây ngoài câu từ công tắc xuống đến zole đề ..nếu không bị nữa thì cắt dây cũ đi quấn đoạn dây đó vào ..
    Đầu tiên bạn kiểm tra phần dây ở gần tay lái xem ..quá trình quay đi quay lại nhiều dây bị mòn vỏ và hở lõi chạm vào khung sẽ nói mát cho máy đề ..
     
  19. kucanh93
    Offline

    kucanh93 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/6/14
    Số km:
    60
    Được đổ xăng:
    42
    Xăng:
    535 lít xăng
    xem ac quy và cac cọc ac quy và de
     

Chia sẻ trang này