E ko hiểu tại sao, nhưng mà bức xúc quá các cụ ak !

truong_91
Bình luận: 26Lượt xem: 1,929

truong_91

Tài xế O-H
Tình hình có con xe Kia Sorento 2012, lốc điều hòa ko đóng, e kiểm tra ga đủ, nguồn (+) xuống lốc có 12v , cấp điện trực tiếp từ acquy xuống lốc vẫn ko quay, lốc ko bị bó cứng. ---- e kết luận bị hỏng cuộn điện. ( e rút giắc ở lốc ra để khách đi cho an toàn,. Nhưng sáng nay sếp tới bảo mình bắt bệnh sai, nói những câu khó nghe, vì chủ xe vào trong Đà Nẵng họ chỉ cắm cái giắc điện ở lốc lại thì quay bình thường, chỉ đơn giản vậy thui, e chả hiểu j cả vậy mới bực mình chứ, đau cả đầu , ko bit nguyên nhân vì răng nữa ? Haiza.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Tình hình có con xe Kia Sorento 2012, lốc điều hòa ko đóng, e kiểm tra ga đủ, nguồn (+) xuống lốc có 12v , cấp điện trực tiếp từ acquy xuống lốc vẫn ko quay, lốc ko bị bó cứng. ---- e kết luận bị hỏng cuộn điện. ( e rút giắc ở lốc ra để khách đi cho an toàn,. Nhưng sáng nay sếp tới bảo mình bắt bệnh sai, nói những câu khó nghe, vì chủ xe vào trong Đà Nẵng họ chỉ cắm cái giắc điện ở lốc lại thì quay bình thường, chỉ đơn giản vậy thui, e chả hiểu j cả vậy mới bực mình chứ, đau cả đầu , ko bit nguyên nhân vì răng nữa ? Haiza.
Chuyện thường, gặp sếp khó, gặp khách ngu thì phải chịu (chẳng lẽ nó không hiểu là chính bác rút cái giắc đó sao). Còn về kỹ thuật thì không bàn, có thế cái cuộn hút nó chập chờn thôi.
 

truong_91

Tài xế O-H
Chuyện thường, gặp sếp khó, gặp khách ngu thì phải chịu (chẳng lẽ nó không hiểu là chính bác rút cái giắc đó sao). Còn về kỹ thuật thì không bàn, có thế cái cuộn hút nó chập chờn thôi.
1 like cho cụ lun, sếp thì ko bit nhiều về kĩ thuật, nge khách nói j thi đổ tội cho thợ thui,
 

hunghanam

Tài xế O-H
Còn bức xúc nhiều bác à tốt quá cung bị gen gét xấu quá bị coi thường ko tot ko xấu thì trái với lương tâm và ko pt được
 

HoangLongBG

Tài xế O-H
Thôi rút kinh nghiêm thôi lần sau làm thì chụp ảnh hay quay clip chắc ăn hơn thì gọi thằng sếp ra dí đầu nó vào cho nó nhìn khỏi bị chửu hi hi
 

tuananh0589

Tài xế O-H
tại c
Tình hình có con xe Kia Sorento 2012, lốc điều hòa ko đóng, e kiểm tra ga đủ, nguồn (+) xuống lốc có 12v , cấp điện trực tiếp từ acquy xuống lốc vẫn ko quay, lốc ko bị bó cứng. ---- e kết luận bị hỏng cuộn điện. ( e rút giắc ở lốc ra để khách đi cho an toàn,. Nhưng sáng nay sếp tới bảo mình bắt bệnh sai, nói những câu khó nghe, vì chủ xe vào trong Đà Nẵng họ chỉ cắm cái giắc điện ở lốc lại thì quay bình thường, chỉ đơn giản vậy thui, e chả hiểu j cả vậy mới bực mình chứ, đau cả đầu , ko bit nguyên nhân vì răng nữa ? Haiza.
tại bác không kiểm tra kĩ thôi . lấy đồng hồ đo , tháo hẳn ra kiểm tra xem có bị cháy không nếu không , có mùi khét ?
 

Mobilest

Giữ xe
Nhân viên
Tình hình có con xe Kia Sorento 2012, lốc điều hòa ko đóng, e kiểm tra ga đủ, nguồn (+) xuống lốc có 12v , cấp điện trực tiếp từ acquy xuống lốc vẫn ko quay, lốc ko bị bó cứng. ---- e kết luận bị hỏng cuộn điện. ( e rút giắc ở lốc ra để khách đi cho an toàn,. Nhưng sáng nay sếp tới bảo mình bắt bệnh sai, nói những câu khó nghe, vì chủ xe vào trong Đà Nẵng họ chỉ cắm cái giắc điện ở lốc lại thì quay bình thường, chỉ đơn giản vậy thui, e chả hiểu j cả vậy mới bực mình chứ, đau cả đầu , ko bit nguyên nhân vì răng nữa ? Haiza.
Có những trường hợp khách cài lại thợ dính hạn là chuyện không thiếu nếu như thợ non tay .Càng làm nhiều thì càng gặp nhiều ban khoai đấy .
 

xeloi3banh

Tài xế O-H
tôi cũng đã gặp trường hợp này rồi ... cuộn dây không đứt hẳn nó còn dính vỏ cao su bên ngoài ..ruột đồng đứt ra nhưng gần nhau khi đo hỏng , những cắm vào vẫn chạy ..hì..hì bệnh nầy gọi là TÂM BỆNH phải chịu..thôi...
 

truyenminh705

Tài xế O-H
Tình hình có con xe Kia Sorento 2012, lốc điều hòa ko đóng, e kiểm tra ga đủ, nguồn (+) xuống lốc có 12v , cấp điện trực tiếp từ acquy xuống lốc vẫn ko quay, lốc ko bị bó cứng. ---- e kết luận bị hỏng cuộn điện. ( e rút giắc ở lốc ra để khách đi cho an toàn,. Nhưng sáng nay sếp tới bảo mình bắt bệnh sai, nói những câu khó nghe, vì chủ xe vào trong Đà Nẵng họ chỉ cắm cái giắc điện ở lốc lại thì quay bình thường, chỉ đơn giản vậy thui, e chả hiểu j cả vậy mới bực mình chứ, đau cả đầu , ko bit nguyên nhân vì răng nữa ? Haiza.
Em không đổ lỗi cho cụ, nhưng thực sự là lỗi do cụ kết luận quá vội.
Có thể do trong quá trình làm cụ không vệ sinh kỹ các chỗ tiếp xúc.
Có thể là do nguồn ắc quy của cụ yếu nên lực từ tạo ra không đủ (Sau thời gian nạp bình trên quang đường về Đà Nẵng ắc quy đã được nạp đầy).
Lúc cụ kiểm tra nhiệt độ cao.
Một trong các yếu tố trên có thể làm cho lốc không đóng được, nhiều yếu tố hợp lại lốc càng khó đóng hơn.
Em không thấy cụ nói đến dùng VOM để đo kiểm tra cuộn dây lốc.
 

vietduy234

Tài xế O-H
có khi hông cuôn thật nhưng khách đểu . hồi trước minh cung bị khách đểu xỏ thắng bị bó mình làm ok rồi nhưng ngay sau chăm sóc khách hàng gọi nói là bó phanh lại rồi. tại khach noi đểu nên minh bị sếp mắng té tắt.cũng có thể là cụ không kiểm tra kỷ .
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
Tình hình có con xe Kia Sorento 2012, lốc điều hòa ko đóng, e kiểm tra ga đủ, nguồn (+) xuống lốc có 12v , cấp điện trực tiếp từ acquy xuống lốc vẫn ko quay, lốc ko bị bó cứng. ---- e kết luận bị hỏng cuộn điện. ( e rút giắc ở lốc ra để khách đi cho an toàn,. Nhưng sáng nay sếp tới bảo mình bắt bệnh sai, nói những câu khó nghe, vì chủ xe vào trong Đà Nẵng họ chỉ cắm cái giắc điện ở lốc lại thì quay bình thường, chỉ đơn giản vậy thui, e chả hiểu j cả vậy mới bực mình chứ, đau cả đầu , ko bit nguyên nhân vì răng nữa ? Haiza.
Bác có biết xe đó làm gara nào ở ĐN không? Em hứa sẽ điều tra cho bác thợ nào làm và kết quả thực tế ra sao. bác cho cái biển số, ngày làm và địa chỉ làm đi. ở ĐN có mấy cái gara em cũng thân quen sơ sơ.
 

loinguyen842005

Tài xế O-H
Tình hình có con xe Kia Sorento 2012, lốc điều hòa ko đóng, e kiểm tra ga đủ, nguồn (+) xuống lốc có 12v , cấp điện trực tiếp từ acquy xuống lốc vẫn ko quay, lốc ko bị bó cứng. ---- e kết luận bị hỏng cuộn điện. ( e rút giắc ở lốc ra để khách đi cho an toàn,. Nhưng sáng nay sếp tới bảo mình bắt bệnh sai, nói những câu khó nghe, vì chủ xe vào trong Đà Nẵng họ chỉ cắm cái giắc điện ở lốc lại thì quay bình thường, chỉ đơn giản vậy thui, e chả hiểu j cả vậy mới bực mình chứ, đau cả đầu , ko bit nguyên nhân vì răng nữa ? Haiza.
bạn kiểm tra thiếu 1 bước. bạn chưa đo khe hở giữ mặt ly hợp với puly. khe hở cho phép 3- 4 mm. khi nong thì khe hở tăng lên nên làm giảm lực hút vì thế tiếp xúc giũa ly hợp với puly yếu nên đầu nén không hoạt động đó bạn
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên