Đang tải...

Chúc các bác cuối tuần vui vẻ hạnh phúc!

“Tin rằng bạn có thể làm một điều gì đó đồng nghĩa với việc bạn đã đi được nửa đường đến đó” – Theodore Roosevelt

HAUI EM CẦN GIÚP ĐỠ.

Thảo luận trong 'Điểm đào tạo ngành kỹ thuật chất lượng' bắt đầu bởi MurcielagoLP670, 28/11/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. namdinhautocar
    Offline

    namdinhautocar Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    18/8/13
    Số km:
    135
    Được đổ xăng:
    172
    Xăng:
    1,690 lít xăng
    tính cái đó làm gì,chẳng áp dụng gì khi ra trường cả,nếu có làm bên máy thủy lực cũng ko dung đến đâu mà,học lý thuyết phải sâu sát thực tế 1 chút,
     
  2. MurcielagoLP670
    Offline

    MurcielagoLP670 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/11/13
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    344 lít xăng
    NHƯNG ĐÂY LÀ BÀI TẬP THẦY GIAO VẪN PHẢI HOÀN THÀNH MÀ.
     
  3. namdinhautocar
    Offline

    namdinhautocar Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    18/8/13
    Số km:
    135
    Được đổ xăng:
    172
    Xăng:
    1,690 lít xăng
    anh ngày xưa cng học máy chuyên dung roi nhưng môn như khí thải,môn dầu mõ chuyên dùng,chẳng đẻ làm gì,ra ngoài em phải biết dọc mạch điện,dung phần mềm phải biết chuẩn đoán bệnh,phải biết đấu nối thiết bị,thay thế....dó là nhưng thứ mà ngày trước anh đi học thầy không dậy ma ra ngoài phải tự học,ma trong trương minh không thắc mắcma ra ngoài học ai dạy không biết thì tựu tìm hiểu thôi,học cung phải thúc tế,anh học đại học vẫn phải học mấy bác thợ nhiều nhiề vì minh kem kinh nghiem mà.
     
  4. MurcielagoLP670
    Offline

    MurcielagoLP670 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/11/13
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    344 lít xăng
    cái điều đó là tất nhiên rồi anh. nhưng chương trình học vẫn phải hoàn thành mà.
    em vẫn đi học việc đấy chứ. kiến thức đh chỉ đáp ứng 30% thực tế thôi.
     

Chia sẻ trang này